Có nên mua quạt điều hòa Sunhouse không mọi người?

Lượt xem : 3197 | Ngày Đăng Tin: 25-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Có nên mua quạt điều hòa Sunhouse không mọi người?

Quạt điều hòa không khí là một thiết bị thông dụng và cần thiết cho mỗi gia đình trong những ngày nắng nóng. Hiện nay trên thị trường Việt có khá nhiều dòng sản phẩm này đến các hãng khác nhau, cho bạn có nhiều cơ hội lựa chọn khi mua hàng. Và đa số nhiều người còn băn khoăn không biết nên chọn loại quạt nào, có rất nhiều câu hỏi được đặt ra và hầu hết trong số đó là xoay quanh dòng quạt điều hòa Suhouse. VD: quạt điều hòa của hãng Sunhouse có tốt không? Có nên mua quạt điều hòa Sunhouse không?...Chính vì vậy hôm nay chúng tôi viết bài viết này với hy vọng sẽ giải đáp được vướng mắc của bạn.

Tìm hiểu về quạt điều hòa không khí Sunhouse

Quạt điều hòa Sunhouse được chia làm 2 loại theo mục đích sử dụng: Quạt dành cho gia đình (sử dụng trong gia đình) và quạt dành cho công nghiệp ( nhà xưỡng, gara, quán cafe...).

quạt điều hòa không khí Sunhouse

Một số dòng quạt điều hòa không khí Sunhouse

Đặc điểm chung của quạt điều hòa Sunhouse:

Tất cả các quạt điều hòa không khí của Sunhouse đều có thiết kế rất hiện đại và sang trọng. Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi hơn với bánh xe 360 độ giúp bạn di chuyển dễ dàng.

Sử dụng điều khiển từ xa để điều chỉnh. Tích hợp nhiều chức năng thông minh, rất thích hợp với cuộc sống và môi trường làm việc hiện đại.

Tính năng của quạt điều hòa không khí Sunhouse

Dòng quạt điều hòa Sunhouse gia đình thường sử dụng cho không gian từ 30-50 m2. Mỗi model khác nhau cho lưu lượng gió khác nhau nằm trong khoảng 2000-6000m3/h

Dòng quạt điều hòa Sunhouse dành trong công nghiệp thường sử dụng trong không gian: 60-100 m2. Lưu lượng thường đạt đến 8000 m3/h hay 9000 m3/h.

quạt điều hòa không khí Sunhouse_1

Quạt điều hòa không khí Sunhouse dành cho gia đình

Tất cả các dòng quạt điều hòa Sunhouse điều sử dụng công nghệ làm mát tiên tiến, hiện đại. Bằng cách dùng những tấm cooling pad ( tấm làm lạnh) để làm lạnh không khí. Cho nhiệt độ không khí giảm từ 5-10oC. Nếu việc cho thêm đá vào khay chứa nước hiệu quả làm lạnh sẽ cao hơn rất nhiều.

Các tấm cooling pad không chỉ cho hiệu suất làm lạnh hiệu quả, mà còn có khả năng lọc mùi, bụi trong không khí. Trả lại cho bạn một bầu không khí trong lành, mát lạnh.

Không giống như máy lạnh hay máy điều hòa quạt điều hòa không khí Sunhouse không sử dụng các môi chất lạnh, không phóng thích ra các chất độc hại, thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Nguyên lý làm lạnh của quạt điều hòa không khí Sunhouse chủ yếu dựa vào công nghệ, ít phụ thuộc vào công suất, nên công suất tiêu thụ điện năng rất thấp. Điều đó giúp bạn tiết kiệm chi phí điện hàng tháng. Ở cùng một công suất làm mát sử dụng quạt điều hòa Sunhouse rẻ hơn nhiều so với việc dùng máy lạnh hay máy điều hòa.

quạt điều hòa không khí Sunhouse_0

Quạt điều hòa không khí Sunhouse trong công xưởng

Giá quạt điều hòa không khí sunhouse

Giá quạt điều hòa hơi nước Sunhouse dành cho gia đình nằm trong khoảng 5.000.000-6.000.000

Giá của quạt điều hòa Sunhouse dành trong công nghiệp nằm ở khoảng 8.000.000-15.00.0000

Nhìn chung các mức giá trên khá mềm so với những gì quạt điều hòa không khí Sunhouse đem lại cho người sử dụng như: chất lượng, độ bền sản phẩm, hiệu suất làm việc. Sử dụng công nghệ tiên tiến làm mát và thanh lọc không khí hiệu quả, và khi sử dụng nó bạn không cần phải lo về chi phí điện năng hàng tháng...

Quạt điều hòa không khí Sunhouse_2

Quạt điều hòa không không khí Sunhouse SHD7774 với thiết kế hiện đại, sang trọng

Kết luận: Chất lượng, giá tốt, tiết kiệm điện năng,... là những điều khi nói về quạt điều hòa không khí Sunhouse, rất đáng để chúng ta sở hữu đúng không nào! Bạn còn chần chờ gì nữa hãy "tậu" ngay quạt điều hòa cho thiết bị làm mát tuyệt vời này với giá ưu đãi nhất tại Okbuy.vn. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận