Có nên mua nồi hấp điện đa năng mini 3 tầng không?

Lượt xem : 3027 | Ngày Đăng Tin: 21-08-2017

Nội Dung Chính Bài

Có nên mua nồi hấp điện đa năng mini 3 tầng không?

Công việc ở cơ quan khiến bạn không còn nhiều thời gian chú tâm việc nội trợ vì mất quá nhiều thời gian. Hãy sở hữu ngay nồi hấp điện đa năng bạn sẽ trở lên yêu thích công việc nội trợ hơn bao giờ hết vì không còn tốn nhiều thời gian như trước đây. Nồi hấp điện mang lại những bữa ăn thơm ngon, bổ dưỡng, hợp vệ sinh mà rất nhanh chóng. Qúa tiện lợi cho chị em chúng ta.

Việc tìm mua một chiếc nồi hấp điện giá rẻ mà lại bền chất lượng lại không phải là vấn đề đơn giản, vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã ra đời, nếu không tìm hiểu kĩ chúng ta mua dễ bị lầm. OKbuy nhà cung cấp đồ gia dụng đứng đầu HCM, trong đó nồi hấp điện 3 tầng đang rất được khách hàng ưa chuộng. Hấp thức ăn giữ được nguyên chất dinh dưỡng, không làm bay hơi mất đi vị thơm ngon của thức ăn. Đó chính là lí do vì sao nồi hấp rất phổ biến hiện nay.

Nồi hấp điện đa năng 3 tầng cao cấp

Nồi hấp có rất nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau. Do đó chúng ta phải tìm hiểu trước khi mua để tránh mua nhầm hàng, sử dụng không đúng mục đích. Nồi hấp 3 tầng xài rất ổn định, giá cả phải chăng lại phù hợp với hộ gia đình. Để lựa chọn được nơi mua hàng chất lượng, mẫu mã sang trọng và với mức giá tốt nhất, một trong những nơi bán nồi hấp điện giá rẻ phải tìm đến trang wed OKBuy.vn bạn sẽ hài lòng về hàng trăm sản phẩm tốt nhất.

Hàng trăm khách hàng trên cả nước đã chọn OKBuy làm nhà cung cấp vì mức độ giá cả cạnh tranh, đảm bảo hàng chất lượng nhất. Đó là lí do vì sao OKBuy làm mưa làm gió tại khu vực HCM. Nồi hấp 3 tầng tốt nhất có thể nói nồi hấp 3 tầng Braburg B3L và Nồi hấp điện đa năng SunHouse SHD-4401Đi sâu vào sản phẩm ta sẽ ưu điểm lợi ích của từng loại:

Nồi hấp điện đa năng mini 3 tầng tốt nhất

Nồi hấp điện inox đa năng SunHouse SHD-4401

- Nồi SunHouse SHD-4401 có 2 khay hấp tách rời, việc này giúp cho bạn có thể hấp cùng lúc 2 tầng hoặc 1 tầng tùy vào từng nhu cầu hấp thực phẩm ít hay nhiều mà bạn hấp.

- Nồi hấp làm nóng nhanh giúp tiết kiệm thời gian hấp và vô cùng tiết kiệm điện, hệ thống van xả nhiệt tối ưu.

- Chất liệu bằng inox sáng bóng, không gỉ sét theo thời gian, giúp bảo vệ an toàn cho việc hấp thu nhiệt nhanh hơn và an toàn hơn với sức khỏe người sử dụng.

- Menu với nhiều chế độ hấp khác nhau, và phù hợp với từng loại thực phẩm và thời gian nấu khác nhau với các chế độ đó đã được lập trình sẵn trong nồi, chức năng này vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.

- Điều khiển đơn giản và thao tác dể dàng, phù hợp cho mọi người sử dụng. Kiểu dáng sang trọng, phù hợp với mọi không gian bếp.

- Nồi hấp điện đa năng: nồi có thể hấp xôi, nấu cơm, hấp hải sản, luộc trứng, hấp rau củ quả, hấp bánh bao hoặc há cảo, hâm nóng thức ăn…và còn nhiều nhiều món nữa chờ bạn sáng tạo với nồi điện đa năng Sunhouse.

nồi hấp điện 3 tầng

Hấp được nhiều món ngon nhờ nồi hấp đa năng

Nồi hấp 3 tầng Braburg B3L

- Chức năng: hấp xôi, nấu cơm, hấp hải sản, luộc trứng, hấp rau củ quả, hấp bánh bao hoặc há cảo, hâm nóng thức ăn…và còn nhiều nhiều món nữa chờ bạn sáng tạo với nồi hấp 3 tầng này

- Tiện lợi và dể dàng sử dụng: Chỉ cần vặn nút là hoàn thành (có sách hướng dẫn sử dụng kèm theo với các món ăn với thời gian hấp thích hợp). Có 3 tầng hấp giúp nấu nhiều món cùng lúc nhanh chóng và tiện lợi

- Không độc hại, bổ dưỡng: Nồi hấp làm bằng nhựa cao cấp, chất liệu không ảnh hưởng tới người sử dụng, và việc hấp chính thức ăn bằng hơi nóng thì thức ăn luôn luôn được giữ nguyên chất bổ dưỡng và màu sắc tươi hơn so với nấu chín bình thường.

- Công suất 900W giúp tiết kiệm điện, thời gian mâm nhiệt nóng nhanh giúp tiết kiệm thời gian hấp và điện áp sử dụng

- Nồi nấu an toàn: Tự ngắt điện khi hết nước, nên vấn đề về an toàn kỹ thuật rất cao.

nồi hấp điện đa năng

Nồi hấp 3 tầng mang đến những món ăn ngon cho gia đình bạn

Qua bài viết trên cho ta thấy sử dụng nồi hấp điện 3 tầng rất tốt cho sức khỏe, đồng thời giá cả phù hợp với kinh tế người việt. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng liên hệ với OKBuy để được tư vấn miễn phí và đặt hàng ngay nhé. Cảm ơn quý khách đã đọc bài viết trên?

Giảm 32%
Nồi làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Đỏ tím, làm 1.5kg tỏi, tỏi đen ngon ngọt dẻo icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận