Có nên mua nệm massage toàn thân giá rẻ không?

Lượt xem : 1579 | Ngày Đăng Tin: 22-02-2021

Nội Dung Chính Bài

Có nên mua nệm massage toàn thân giá rẻ không?

Sử dụng nệm massage toàn thân là một liệu pháp chăm sóc sức khỏe vô cùng hiệu quả. Bởi lẽ, thường xuyên massage sẽ giúp cơ thể giảm căng thẳng mệt mỏi, nâng cao sức khoẻ làm cho tinh thần được thư giãn. Ngoài ra, việc xoa bóp, bấm huyệt mỗi ngày giúp hệ thống tuần hoàn máu lưu thông và sự trao đổi chất diễn ra ổn định. Mặt khác giúp giải độc tố trong cơ thể, cải thiện chất lượng giấc ngủ, tinh thần tươi trẻ mỗi ngày. Bởi tác dụng tuyệt vời của masage mà sản phẩm nệm massage toàn thân được đông đảo người dùng chọn lựa sử dụng. Nệm massage toàn thân cũng vì thế mà ra đời ngày càng đa dạng và phong phú về mẫu mã, giá cả và tính năng.

Trong đó giá cả luôn là một trong những tiêu chí được người tiêu dùng Việt Nam quan tâm. Với sự đa dạng của nệm massage toàn thân đã khiến cho người mua hoang mang và khó quyết định. “Có nên mua nệm massage toàn thân giá rẻ không?” Chính là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc nhất. Bạn đọc bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc này nhé!

Có nên mua nệm massage toàn thân giá rẻ không

Có nên mua nệm massage toàn thân giá rẻ không?

Nếu bạn vẫn còn đang lăn tăn chưa biết liệu có nên mua nệm massage toàn thân giá rẻ hay không thì hãy lắng nghe lời khuyên sau:

Trên thị trường có rất nhiều các mẫu nệm matxa toàn thân giá rẻ và không ai có thể phủ định về hiệu quả sử dụng mang lại đối với người sử dụng. Các mẫu nệm massage toàn thân giá rẻ thông thường đều được trang bị những chức năng massage cơ bản để đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu như xoa bóp, day ấn, thư giãn cơ thể hàng ngày. Do đó, nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng ở mức cơ bản thì đây là lựa chọn hoàn toàn hợp lý, nhất là khi điều kiện kinh tế không cho phép bạn sở hữu một thiết bị đắt tiền hơn ở thời điểm này.

Còn trong trường hợp bạn không chỉ cần massage mà còn cần đến một thiết bị tích hợp nhiều tính năng hơn thì nệm massage toàn thân cao cấp là một lựa chọn hợp lý. Các dòng nệm massage toàn thân cao cấp được áp dụng nhiều công nghệ massage thông minh hơn và dĩ nhiên giá cả cũng cao hơn. Vì vậy, hãy cân nhắc kỹ lưỡng giữa khoản chi và nhu cầu của bạn để lựa chọn được chiếc nệm massage toàn thân ưng ý.

Có nên mua nệm massage toàn thân giá rẻ không

Mách nhỏ bí quyết mua nệm massage toàn thân giá rẻ:

Muốn mua được nệm massage toàn thân giá rẻ và chất lượng tốt hiện nay không quá khó vì trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp sản phẩm chính hãng với đa dạng các loại mẫu mã cho khách hàng tha hồ chọn lựa. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được chiếc nệm massage tốt, hãy bỏ túi ngay những bí quyết sau:

  • Tham khảo những người đã dùng nệm massage toàn thân và xin ý kiến, kinh nghiệm của họ để tìm hiểu địa chỉ bán nệm massage uy tín và chính hãng. Ngoài ra, tiện lợi hơn, bạn có thể lên các trang web tìm hiểu review, feedback của khách hàng về các sản phẩm mà họ đã dùng để biết thêm thông tin cũng như độ uy tín của cửa hàng.

  • Tìm hiểu các sản phẩm của những cửa hàng đó và so sánh chúng với nhau để xem xét về giá cả, đồng thời xem xét cả chế độ hậu mãi, sự chuyên nghiệp,…. của từng cửa hàng và chọn ra cửa hàng ưng ý nhất.

  • Xác định rõ những tiêu chí cơ bản như: mua nệm massage toàn thân nhằm phục vụ cho ai, vì mục đích gì và mức giá có thể mua là bao nhiêu,….để chọn lọc ra sản phẩm thích hợp nhất.

  • Không nên mua nệm massage toàn thân ở những địa chỉ bán hàng không có tên tuổi hoặc không rõ nguồn gốc xuất xứ để tránh mua hàng nhái và hàng kém chất lượng.

  • Chọn ra một vài chiếc nệm massage toàn thân bạn thấy hài lòng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng và đừng quên sự tư vấn từ nhân viên bán hàng để ra quyết định đúng đắn nhất.

TOP 3 Nệm massage toàn thân giá rẻ bán chạy nhất hiện nay:

Nệm massage toàn thân hồng ngoại có gối mát xa cổ Nikio NK-151

  • Nikio NK-151 là một sản phẩm nệm massage đứng đầu trong top sản phẩm chất lượng nhưng cũng có mặt trong top sản phẩm giá rẻ. Với kỹ thuật massage hiện đại, nệm đã tạo nên các động tác xoa, ấn, day, vuốt, nhào, nặn kết hợp nhiệt hồng ngoại giúp toàn bộ vùng cơ thể đầu, vai - cổ - lưng - mông - đùi - chân đều được xoa bóp một cách hoàn hảo nhất.

  • Nệm có 10 động cơ trãi đều toàn thân, riêng phần cổ được trang bị 2 động cơ xoay đảo 2 chiều linh hoạt 360 độ tạo ra những thao tác massage chuyên nghiệp như đôi tay của các kỹ thuật viên massage. Các thao tác day ấn nhào nặn mà động cơ xoay tạo ra tác động sâu vào các cơ và huyệt đạo giúp giảm đau mỏi cổ gáy cực kì hiệu quả.

  • Tính năng túi khí giúp nâng đỡ cột sống lên giúp cho việc mát xa lưng hiệu quả hơn rất nhiều. Ngoài ra bạn còn có thể tùy chỉnh được vị trí hoạt động của các đầu massage theo 9 kiểu khác nhau nhằm nâng cao hiệu quả massage cao nhất.

Nikio NK-151

  • Tính năng hẹn giờ thông minh tối đa 30 phút và ngắt tự động là ưu điểm của dòng sản phẩm này. Nệm được làm từ chất liệu cao cấp có độ êm ái khi nằm và sự bền bỉ khi sử dụng thời gian dài. Nệm massage toàn thân hồng ngoại có gối mát xa cổ Nikio NK-151 được bán với giá chỉ 1.790.000 đồng.

Nệm massage toàn thân rung và sưởi ấm YIJIA YJ-306K

  • YIJIA YJ-306K là dòng nệm massage toàn thân nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng được người dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Các động cơ được trãi đều toàn thân rung đấm theo 9 chế độ và 9 mức cường độ khác nhau nhằm mang đến nhiều trãi nghiệm massage tuyệt vời cho người dùng.

  • Nệm massage đa năng YIJIA YJ-306K có 1 điểm ấn tượng so với các dòng sản phẩm khác là áp dụng công nghệ massage xung điện tần số thấp với 30 mức cường độ để tác động sâu vào huyệt đạo giúp làm giảm nhanh các cơn đau mỏi cổ nhanh chóng hơn.

  • Nâng đỡ lưng bằng túi khí và chườm nóng giúp hỗ trợ làm giảm đau nhức lưng cực kì hiểu quả. Hai tính năng này cực kì có ích cho những người làm việc văn phòng phải ngồi nhiều, người đau lưng và người bị thoái hóa cột sống lưng, thoát vị đĩa đệm ...

Nệm massage toàn thân YIJIA YJ-306K

  • Với tính năng hẹn giờ massage theo 3 móc thời gian 10 phút, 20 phút và 30 phút. Tính năng này giúp cho người dùng kiểm soát được thời gian sử dụng và tiết kiệm được điện năng hiệu quả. Thiết kế đơn giản dễ dùng cũng là một yếu tố giúp sản phẩm ghi điểm với người tiêu dùng. Nệm massage toàn thân rung và sưởi ấm YIJIA YJ-306K có giá bán chỉ 1.290.000 đồng

Nệm massage toàn thân đèn hồng ngoại JB-618A

  • JB-618A cũng là một dòng nệm massage toàn thân giá rẻ nằm trong top 3 sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm sử dụng 9 motor rung trải đều khắp các vị trí trên cơ thể, kết hợp với 8 chương trình massage linh hoạt tác động vào vùng đau nhức, xua tan mệt mỏi, giảm bớt tình trang đau mỏi, phục hồi lại trạng thái tích cực cho cơ thể.

  • Chức năng rung tự động tác động lên các bộ phận trên cơ thể theo 5 tốc độ rung nhanh – chậm, mạnh – yếu khác nhau kết hợp chức năng tạo nhiệt bằng ánh sáng hồng ngoại giúp tác động vào vùng da làm các bộ phận bên trong như mạch máu, huyệt đạo được kích thích thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, trao đổi chất giúp tinh thần được tỉnh táo và sảng khoái.

Nệm massage toàn thân JB-618A

  • Đệm massage toàn thân đèn hồng ngoại JB-618A được thiết kế với lớp nệm bên trong êm ái tạo được sự thoải mái, dễ chịu khi nằm giúp bạn có những phút giây thư giãn thoải mái nhất. Ngoài ra, lớp vải thun thông thoáng đảm bảo an toàn cho cơ thể. Sản phẩm được bán với giá chỉ 890.000 đồng

Nên mua nệm massage ở đâu giá rẻ?

Ngoài việc nắm được bí quyết mua nệm mát xa toàn thân giá rẻ, thì lựa chọn địa chỉ bán hàng cũng là một yếu tố giúp bạn mua được nệm massage toàn thân với giá phải chăng nhất. Nếu bạn đang chưa biết chọn mua đệm massage ở đâu giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng thì OKBUY.vn là một lựa chọn hoàn hảo.

OKBUY.vn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe đến với người tiêu dùng. Đến với chúng tôi bạn sẽ không lo lắng hàng giả, hàng kém chất lượng, cam kết sản phẩm chính hãng, có bảo hành đầy đủ, được kiểm tra hàng sau khi thanh toán để giúp khách hàng có sức khỏe dồi dào.

Bạn có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi để trải nghiệm thử sản phẩm, cảm nhận về cách thức hoạt động, cũng như chất lượng sản phẩm. Chúng tôi luôn hân hạnh phục vụ bạn!

OKBUY.vn – Chuyên bán các loại máy massage chính hãng giá rẻ!

HOTLINE: 1900 2807

Video video review nệm massage toàn thân có gối massage cổ nikio nk-151 - rung và nóng
Giảm 17%
Nệm (Đệm) massage lưng hồng ngoại có gối mát xa cổ vai gáy Nikio NK-151 icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,290,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
add-to-cart
2,290,000 đ
1,890,000 đ
Giảm 24%
Nệm (đệm) massage trên ô tô và tại nhà Nikio NK-150 - Xoa bóp cổ vai gáy kết hợp nhiệt nóng lưng và rung toàn thân
Giá gốc: 2,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,590,000 đ
add-to-cart
2,090,000 đ
1,590,000 đ
Giảm 60%
Ghế đệm massage ô tô có nhiệt sưởi tạo nóng YIJIA YJ-308 - 24V, hàng hiếm
DEAL
Còn
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 600,000 đ
add-to-cart
1,490,000 đ
600,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận