Chọn quạt hơi nước cho nhà xưởng hãng Nikio, Sumika, Panword

Lượt xem : 1364 | Ngày Đăng Tin: 01-03-2018

Nội Dung Chính Bài

Chon mua quạt hơi nước dành cho nhà xưởng, may, dệt hãng Nikio, Sumika hay Panword?

Không lấy làm lạ gì khi trong 2 năm đổ lại đây thị trường điện lạnh chứng kiến sự sôi động bất ngờ và rất đột biến từ sản phẩm hot “quạt hơi nước”. Dường như cung luôn trong tình trạng căng dây đàn để đáp ứng cầu tiêu dùng của khách hàng. Lựa chọn quạt hơi nước cho nhà xưởng, may, dệt cũng là một yêu cầu cấp thiết. Tuy nhiên, nên chọn hãng nào? Sunhouse, Nikio hay Panworld thì phù hợp với đặc điểm bụi bặm và không gian lớn như nhà xưởng. Để khi sử dụng, máy không bị rè rè, rạc rạc, chạy êm ái mà gió lọc vẫn trong lành, chi phí điện năng lại thấp? Hãy tham khảo bài viết để tìm ra sản phẩm thích hợp nhé. Câu giải đáp nằm trong các mục dưới đây.

1. Chỗ đứng hiện của 3 thương hiệu quạt hơi nước của Nikio, Sumika và Panworld

Rõ ràng khi mua hàng, bạn vẫn thường có thói quen quan tâm về thương hiệu, dù bạn là người tiêu dùng bất kì nơi đâu trên quả địa cầu này. Yếu tố này chính là một hành vi dễ hiểu trong tâm lý mua hàng. Bởi có thương hiệu thì làm bạn tin hơn, yên tâm hơn, cảm thấy chất lượng hơn, mặc dù chưa biết cái gì về kỹ thuật hay thậm chí là hình hài của sản phẩm đó.

Những chiếc quạt hơi nước đến từ thương hiệu tên tuổi bao giờ cũng là ưu tiên hàng đầu trong lựa chọn mua hàng của người tiêu dùng. Ví như quạt hơi nước Nikio của Nhật Bản hay Sumika cũng từ xứ sở Anh Đào, rồi tới thị trường trong châu lục thì có quạt hơi nước Panworld của Thái Lan. Những cái tên này chỉ cần nói tới là khách hàng đã biết rồi. Tuy nhiên, chỗ đứng từng thương hiệu là khác nhau, nghĩa là mức độ hài lòng đã được kiểm chứng sẽ khác nhau. Nó ăn theo doanh số bán ra và cả chiến dịch marketting, chất lượng đích thực của sản phẩm.

Xem thêm: Kinh nghiệm mua quạt hơi nước cho văn phòng Nikio, Sunhouse

Chọn mua quạt hơi nước dành cho nhà xưởng giữa hãng Nikio, Sumika hay Panword?

Nikio Japan bậc thầy của làm mát cho nhà xưởng

Nói về quạt hơi nước Nikio, đây là thương hiệu đình đám của Nhật làm nên tên tuổi vươn ra khỏi phạm vi châu lục và sánh hàng thế giới. Sản phẩm của Nikio có độ bền chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng lại còn cạnh tranh về giá và còn cả tiết kiệm điện năng nên rất được ưa chuộng. Có thể nói, trong 3 thương hiệu Nikio, Sumika và Panworld thì Nikio vẫn là thủ lĩnh, là mục tiêu mà bao nhiêu thương hiệu đình đám mơ ước và hướng tới.

Một số sản phẩm nổi bật của Nikio có thể kể tới đó là: Quạt hơi nước gia đình Nikio NK-35, Quạt hơi nước làm mát không khí Nikio NK-60, Quạt hơi nước công nghiệp Nikio NK-8000, Quạt hơi nước làm mát không khí Nikio MFC 3600-200W … Các bạn có thể tham khảo chi tiết về kỹ thuật từng sản phẩm tại link https://okbuy.vn

Về nhì trong sức mua tại thị trường Việt chính là thương hiệu Thái Lan Panworld. Mặc dù Sumika cũng từ Nhật song vẫn chưa có tên tuổi bằng người bạn trong khu vực Đông Nam Á bởi Panworld ghi điểm khá ấn tượng với chính sách giá và mẫu mã tuyệt vời. Tuy nhiên, ở thị trường nào đó, có thể Sumika lại vượt tầm và lên thứ hạng, bởi sức mua người tiêu dùng Việt phụ thuộc nhiều vào tâm lý, truyền thông và chính sách bán hàng.

2. Lựa chọn quạt hơi nước cho nhà xưởng, dệt, may phù hợp nhất

Đặc trưng của nhà xưởng là khói bụi và sức chứa người lao động nhiều cũng như tập trung số lượng lớn máy móc thiết bị làm môi trường nóng hơn, ô nhiễm hơn so với những nơi khác. Do vậy, việc lưu thông và làm thoáng mát không khí là điều rất quan trọng, thúc đẩy hiệu quả sản xuất của người lao động tăng cao.

Lựa chọn chiếc quạt hơi nước tại nhà xưởng phải bảo đảm công suất lớn, bền bỉ với thời gian, chịu được va đập tốt, chống ăn mòn cao và thanh lọc không khí cũng như lọc ẩm tốt nhất, hiệu quả và an toàn cao nhất, tránh làm hoen rỉ, ẩm mốc những vật xung quanh.

Chọn mua quạt hơi nước dành cho nhà xưởng giữa hãng Nikio, Sumika hay Panword?

Làm mát cho không gian nhà xưởng của bạn

Nếu bạn đang đi tìm giải pháp làm mát cho dự án của mình thì đây chính là câu trả lời dành cho bạn. Đó là sản phẩm quạt hơi nước làm mát nhà xưởng Sumika D45-150W, quạt hơi nước công nghiệp Nikio NK-8000, quạt hơi nước làm mát không khí Nikio MFC 3600-200W, quạt hơi nước Thái Lan PanWorld PW-5009 … Những sản phẩm này đáp ứng được các yêu cầu nêu trên và còn có giá thành rẻ nữa, cực kì tiết kiệm điện. Tiết kiệm tới 95% điện năng và 85% chi phí vận hành, bảo dưỡng, lắp đặt. Bạn có thể dùng với nhà xưởng có diện tích lớn, làm tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh đáng

Xem thêm: Chọn mua quạt hơi nước dành cho phòng khách hãng Nikio, Sunhouse hay Sumika?

Những sản phẩm này hoạt động theo nguyên lý đơn giản làm mát cho không khí nhờ hơi nước và lưu thông không khí nên không gây ảnh hưởng đến môi trường như điều hòa không khí cần phải đốt khí gas, rất độc hại và không an toàn, dễ cháy nổ.

Còn nữa, hiệu suất làm mát của những chiến binh kể trên khá nhanh, đảm bảo không khí luôn thông thoáng dịu mát, tạo điều kiện thuận lợi cho những hoạt động sản xuất trong dự án của bạn hoạt động tốt hơn.

Đặt lên bàn cân về từng sản phẩm của mỗi thương hiệu kể trên, ta không thể nói rằng cái này sẽ tốt hơn hay cái kia là kém hơn. Bởi giá thành, tiện ích, các chính sách bán hàng và phát triển công nghệ hoàn toàn khác nhau. Chất lượng tốt nhưng marketting chưa trọn vẹn thì tới tay người tiêu dùng vẫn chưa đủ tự tin. Và người mua hàng Việt lại phụ thuộc vào truyền thông rất lớn, ảnh hưởng tới hành vi mua sắm và còn phụ thuộc mức độ chi tiêu do thu nhập tại Việt Nam vẫn còn rất thấp.

Chọn mua quạt hơi nước dành cho nhà xưởng giữa hãng Nikio, Sumika hay Panword?

Máy làm mát PANWORLD chất lượng tốt

So với điều hòa không khí hay thiết bị làm mát khác thì rõ ràng anh chàng quạt hơi nước đang chiếm thế thượng phong, tỏ ra phù hợp, nhất là dùng được cả không gian mở, thân thiện với môi trường, an toàn tới sức khỏe người sử dụng. Chính vì thế, nguy cơ về những thiết bị làm mát truyền thống bị xóa sổ bởi sự cạnh tranh khốc liệt nhờ tính ưu việt của quạt hơi nước sẽ lên ngôi, phù hợp xu thế thời đại 4.0 hiện nay.

Khi cần mua hàng, bạn cần hiểu rõ hành vi mua sắm của bản thân để cân nhắc và lựa chọn chiếc nào cho phù hợp. Tâm lý số đông có lúc sẽ giúp bạn lựa được sản phẩm tốt nhưng không phải hoàn toàn 100%, hãy tìm hiểu kỹ về sản phẩm, điều này mới là chìa khóa giúp bạn chọn được món đồ ưng ý,

3. Tư vấn lắp đặt và sử dụng quạt hơi nước đúng chuẩn kỹ thuật

Không phải với lựa chọn nào cũng hoàn hảo tất thảy, chính vì thế bạn chỉ cần đặt ra một tính tương đối về mức độ hài lòng khi mua sắm bất kỳ sản phẩm hay vật dụng nào đó. Việc sản phẩm tốt nhưng lắp đặt sai cách hoặc dùng không theo hướng dẫn thì sẽ phản tác dụng hoàn toàn. Dưới đây, Okbuy xin được chia sẻ về mặt kỹ thuật khi lắp đặt quạt hơi nước đối với nhà xưởng, dệt, may.

Trước tiên, ta để ý vấn đề nhiệt độ :

Nhiệt độ nhà xưởng phụ thuộc nhiều yếu tố, ví như máy móc hoạt động, số lượng vật dụng chứa trong không gian nhà xưởng, điện năng hoạt động tỏa nhiệt, nhiệt độ bên ngoài … Thường thì nhiệt của xưởng luôn cao hơn bên ngoài 2-3 độ. Nếu dùng quạt hơi nước để làm mát, không phải là hạ được ngay nhiệt độ xuống mức lý tưởng được, chẳng qua là có thể làm giảm bớt sức nóng do thiết bị và môi trường tác động lên thôi để giúp hiệu năng làm việc tốt hơn cũng như bảo vệ máy móc được tốt. Hạ nhiệt tới 15 độ so với mốc 35 độ sẽ khác mốc 40 độ, cho nên không thể nói chung chung mà không hiểu kỹ rồi lại bảo rằng chiếc quạt hơi nước đó rởm, quảng cáo chỉ đặt điều. Bạn khảo sát về nhà xưởng để chọn công suất máy và lắp đặt vị trí thích hợp sẽ phát huy hiệu quả tiện ích vốn có của sản phẩm, mang lại hiệu quả như kỳ vọng.

Vấn đề độ ẩm :

Độ ẩm cao sẽ làm cho máy móc bị nhiễm ẩm, chập điện, hoen rỉ thiết bị và nguy hiểm tới sự an toàn của người thợ bên trong xưởng. Khi lắp đặt, bạn cần kiểm tra việc tăng ẩm của máy, mức cho phép trong nhà xưởng là từ 60-80%, khi trời mưa thì nên dùng thiết bị với thời gian ngắn hơn, tránh hơi nước tích tụ bạn nhé.

Kỹ thuật lắp đặt

Trong khi lắp quạt hơi nước, ta để ý tới hướng gió và lưu lượng gió cho phép để tính đến phương án lắp đặt nên như thế nào. Có nhiều cách lắp đặt khác nhau như lắp trên mái thổi xuống, lắp bên hông thổi vào, lắp âm tường hay để bất kỳ vị trí nào trên sàn miễn sao gọn gàng là được.

Trong khi lắp, không kê sát vào bất kì vật nào, không đặt sát tường nếu âm tường thì cho âm hẳn để không bị cọ xát làm hỏng bề ngoài máy, mất tính thẩm mỹ. Cần chú ý tới bình chứa nước để khi châm thêm nước lỡ có bị vương vãi cũng không rơi lên máy móc hoặc ổ điện hay những thiết bị có tính dẫn điện, thiết bị quan trọng. Cũng cần tính tới phương án thay thế, di chuyển khi cần vệ sinh, bảo dưỡng thiết bị, có diện tích đủ rộng để xoay xở, ra vào được tiện lợi.

4. Liên hệ mua hàng tại địa chỉ uy tín, chất lượng

Để sở hữu những chiếc quạt hơi nước Nikio, Sumika hay Panworld chính hãng, giá rẻ, bạn cần tìm tới địa chỉ uy tín để mua hàng và hưởng nhiều chính sách ưu đãi khác.

Hiện tại, Okbuy có hệ thống phân phối trải rộng khắp toàn quốc với nhiều của hàng lớn nhỏ khắp 64 tỉnh thành, được ủy quyền phân phối chính hãng, nguyên tem những chiếc quạt hơi nước nhập khẩu và nội địa, bảo đảm uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng.

Chưa hết, Okbuy còn có nhiều sản phẩm khác để bạn tiện tham khảo khi phát sinh nhu cầu mua sắm, có thể kết hợp rất tiện lợi, tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại đáng kể. Ví như: nồi làm tỏi đen Nikio NK-688, ấm sắc thuốc bắc, máy massage giảm mỡ bụng, máy massage toàn thân, hay bếp hồng ngoại, ấm siêu tốc, lò vi sóng … rất rất nhiều sản phẩm khác được thu nhỏ trong tầm mắt của bạn khi tới gian hàng Okbuy.

Nếu bạn không tiện đi mua sắm, có thể ngồi ở nhà, gọi điện tới số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 để được tư vấn miễn phí, hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng. Hoặc truy cập website https://okbuy.vn chat với nhân viên bán hàng và được hỗ trợ tốt nhất.

Chúc các bạn có được không gian sống và làm việc thật tươi mát, sảng khoái với quạt hơi nước thế hệ mới từ Nikio, Sumika và Panworld.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận