Chọn mua và sử dụng máy tạo độ ẩm đúng cách

Lượt xem : 1806 | Ngày Đăng Tin: 10-05-2017

Nội Dung Chính Bài

Chọn mua và sử dụng máy tạo độ ẩm đúng cách

Tiết trời khô hanh, môi trường máy lạnh liên tục, không khí thiếu oxy, tất cả làm ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe thể chất, tinh thần, gây ra những căn bệnh dị ứng cho da, họng, mắt… Chỉ một chiếc máy tạo độ ẩm sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan. Sau đây, OKBUY sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn mua và sử dụng máy tạo độ ẩm đúng cách.

Tất cả sản phẩm máy tạo độ ẩm đều ứng dụng công nghệ phun sương nhanh chóng tăng cường độ ẩm cho môi trường xung quanh.

Sản phẩm máy tạo độ ẩm tại OKBUY khá đa dạng và đáp ứng rất nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, do vậy, kinh nghiệm thực tiễn của OKBUY đối với dòng sản phẩm này khá phong phú, sẽ giúp bạn có nhiều lời khuyên bổ ích.

1. Dung tích ngăn chứa nước lớn

Để đảm bảo cung cấp đủ lượng nước cho máy tạo độ ẩm làm việc liên tục ổn định trong nhiều tiếng, một dung tích ngăn chứa nước lớn sẽ đem đến sự tiện lợi cho bạn.

Bạn không cần phải canh chừng và châm nước thường xuyên cho máy, bạn hoàn toàn có thể thư giãn hoặc làm những công việc khác trong lúc máy tạo độ ẩm làm việc.

Dung tích máy tạo độ ẩm tại OKBUY thường từ hơn 2 lít trở lên, tạo độ ẩm tốt co không gian rộng tới 25m2, đảm bảo máy hoạt động liên tục ít nhất là 8 tiếng đồng hồ.

máy tạo độ ẩm chính hãng

Dung tích ngăn chứa nước lớn, tạo độ ẩm cho không gian rộng

2. Tháo lắp vệ sinh đơn giản, nhanh chóng

Thiết kế máy tạo độ ẩm cần có ngăn đựng nước riêng biệt, ổn định, việc tháo lắp để châm nước hoặc vệ sinh, lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

Do máy tạo độ ẩm hoạt động bằng năng lượng từ điện và sử dụng nước trong quá trình hoạt động. Nước là một chất dẫn điện, do vậy, thiết kế cần đơn giản, chắc chắc để không gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Nếu ngăn chứa hết nước mà bạn vẫn muốn tiếp tục tăng độ ẩm cho không gian, bạn nên tắt máy, rút dây nguồn, sau đó mới tháo lắp các bộ phận để châm thêm nước.

3. Kích thước gọn nhẹ, kiểu dáng trang nhã

Tất cả sản phẩm máy tạo độ ẩm phổ biến hiện nay đều đã có mặt tại trang web OKBUY.vn, chất liệu đa phần làm bằng nhựa cao cấp, chắc bền đẹp, gọn nhẹ.

Bạn có thể bố trí hoặc đem máy sang nhiều vị trí, không gian khác nhau để sử dụng. Việc cất giữ máy tạo độ ẩm cũng không chiếm nhiều diện tích.

Sau mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần trút hết lượng nước còn dư trong ngăn chứa, lau chùi khô các bộ phận của máy tạo độ ẩm, bạn có thể đặt máy tạo độ ẩm ngay phía ngoài để tiện dụng thường xuyên hoặc cất giữ đều rất thuận lợi.

máy tạo độ ẩm giá rẻ

Máy tạo độ ẩm tại OKBUY, kích thước gọn nhẹ, tháo lắp đơn giản

4. Motor vận hành êm ái

Dòng sản phẩm tạo độ ẩm phải hạn chế tối đa tiếng ồn, vì đôi khi bạn sử dụng máy tạo độ ẩm trong phòng ngủ của trẻ hoặc cho máy vận hành trong lúc đang ngủ để tạo luồng oxy thông thoáng tinh khiết cho hệ hô hấp.

Chính vì vậy, một chiếc máy tạo độ ẩm vận hành êm ái sẽ giúp bạn và gia đình có được luồng không khí trong lành và một giấc ngủ ngon.

5. Điều chỉnh sử dụng dễ dàng

Máy tạo độ ẩm tại OKBUY có thể điều chỉnh nhiều mức độ phun hơi nước khác nhau chỉ đơn giản thông qua nút vặn ngay trên thân máy.

Tùy chỉnh theo tình hình môi trường, bạn sẽ dễ dàng lấy lại bầu không khí trong lành cho không gian sinh hoạt.

máy tạo độ ẩm không khí

Núm vặn điều chỉnh cường độ phun hơi nước ngay trên thân máy

6. Cách thức sử dụng máy tạo độ ẩm hiệu quả

Để sử dụng ổn định và lâu dài, nguồn nước dùng cho quá trình phun sương từ máy nên là nước máy sạch.

Trường hợp nước gia đình sử dụng có nhiều muối hoặc tạp chất, bạn nên sử dụng nước khoáng khi châm nước cho ngăn chứa nước của máy tạo độ ẩm, như vậy sẽ bảo vệ tốt hệ thống mạch điện của toàn bộ máy, vừa đảm bảo luồng khí lan tỏa trong không gian sạch, tinh khiết, an toàn cho hệ hô hấp.

Ngăn chứa nước cần được kiểm tra đạt lượng nước trong giới hạn quy định trước khi sử dụng, để đảm bảo thời gian hoạt động tốt như mong muốn.

Một số dòng sản phẩm sẽ tự động ngắt khi hết nước, một số khác sẽ báo hiệu bằng đèn. Dù là cách báo hiệu nào thì người sử dụng cũng nên tắt máy hoàn toàn, rút dây cắm ra khỏi ổ điện rồi mới tiếp tục châm nước và thực hiện lại các thao tác vận hành từ đầu.

Tốt nhất bạn nên châm nước trước khi máy cạn sạch nước trong ngăn chứa, như vậy sẽ tốt cho thiết bị hơn.

7. Một số lưu ý khác khi sử dụng máy tạo độ ẩm

Do công nghệ phun sương tích hợp trong máy tạo độ ẩm, do vậy, bạn không nên để máy hoạt động nhiều trong không gian có các thiết bị điện tử, nhằm đảm bảo độ bền cho mạch điện.

Không dùng tinh dầu, nước hoa hay bất cứ hóa chất tạo mùi nào khác chung với nước đổ trong máy.

Định kỳ vệ sinh, lau chùi máy tạo độ ẩm bằng khăn ẩm, tuyệt đối không nhúng toàn bộ thân máy vào nước chùi rửa. Đến với OKbuy, Quý Khách hàng sẽ được cung cấp nhiều sản phẩm tốt như máy hàn điện tử nhỏ hay máy hàn điện tử,... cho bạn nhiều sự lựa chọn thật tốt nhất

Video video máy tạo độ ẩm không khí trong phòng beurer

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận