Chọn mua quạt hơi nước dành cho phòng khách hãng Nikio, Sunhouse hay Sumika?

Lượt xem : 1239 | Ngày Đăng Tin: 27-02-2018

Nội Dung Chính Bài

Chọn mua quạt hơi nước dành cho phòng khách hãng Nikio, Sunhouse hay Sumika?

Phòng khách mỗi gia đình hay chốn công sở là nơi tỏa ra nét sang trọng hiện đại hay thanh tao nhẹ nhàng, thể hiện đẳng cấp và vị thế của chủ nhân sở hữu. Nó góp phần quyết định rất nhiều vấn đề về phong thủy, cuộc sống, các mối quan hệ và cả công việc làm ăn của mỗi đối tượng. Chính vì thế, vào ngày hè, việc làm thông thoáng gian phòng, lựa chọn thiết bị làm mát nào để lắp đặt để tôn lên nét cá tính riêng cho phòng khách là điều mà nhiều người cân nhắc. Ba thương hiệu quạt hơi nước phù hợp nhất, là gợi ý hoàn hảo để bạn có thể lựa chọn để vừa làm mát vừa trang trí đúng theo xu thế hiện nay đó là Nikio, Sunhouse hoặc Sumika. Mỗi sản phẩm đều có thế mạnh riêng, phù hợp với từng đối tượng riêng. Dưới đây là chi tiết về mỗi thương hiệu, bạn có thể tham khảo để biết được thiết bị nào phù hợp với mình nhất nhé.

1. Quạt hơi nước Nikio

Là thương hiệu làm lừng danh đế quốc Anh Đào bởi độ phủ sóng diện rộng trên toàn thế giới và chất lượng mà từng sản phẩm đem lại vượt qua sự mong đợi, kỳ vọng của người tiêu dùng. Dường như ở bất kỳ đâu, chỉ cần nhắc tới Nikio thì niềm tin đã là tuyệt đối, quan trọng chỉ là địa chỉ mua hàng mà thôi. Quạt hơi nước Nikio là một ví dụ điển hình, đại diện xuất sắc cho thương hiệu bởi nhiều tiện ích mà nó đem lại.

Một số sản phẩm điển hình có thể kể tới ở thương hiệu lừng danh này, ví như: Quạt hơi nước công nghiệp Nikio NK-8000, Quạt hơi nước làm mát không khí Nikio NK-60,Quạt hơi nước gia đình Nikio NK-35, Quạt hơi nước gia đình Nikio NK-20 …

Chọn mua quạt hơi nước dành cho phòng khách hãng Nikio, Sunhouse hay Sumika?

NIKIO JAPAN - Máy làm mát vượt trội về chất lượng

Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm quạt hơi nước từ thương hiệu Nhật dường như cái nào cũng nằm Top và luôn là mục tiêu mà các thương hiệu cạnh tranh trong ngành mong muốn hướng tới. Tôi chỉ điểm qua một số tiện ích để bạn tiện tham khảo nhé, còn chi tiết, bạn có thể truy cập website chính thức https://okbuy.vn để dõi theo chi tiết từng sản phẩm một qua từng bài viết.

Đầu tiên, ghi điểm khá ấn tượng ngay lần đầu ra mắt chính là khả năng chạy rất bền bỉ với thời gian, hướng tới chất lượng khí tỏa ra đạt độ tự nhiên tốt nhất, trong lành và an toàn nhất cho người sử dụng và môi trường xung quanh.

Quạt hơi nước Nikio có khả năng tiết kiệm điện năng tới 85% năng lượng so với điều hòa không khí, và 50% điện so với quạt điện công nghiệp. Điều này làm người sử dụng cực kì hài lòng. Giúp người dùng tiết kiệm chi phí hàng tháng rất nhiều.

Có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng, phù hợp với nhiều không gian diện tích và đối tượng sử dụng khác nhau nên dễ dàng lựa chọn chứ không bị phân vân như một số sản phẩm đại trà được bày bán vỉa hè hay những địa chỉ nhỏ lẻ khác.

Quy trình nhập kho từ nguyên liệu tới thành phẩm đầu ra được kiểm tra chặt chẽ, lắp đặt theo tiêu chuẩn Nhật nên từng chi tiết một rất chắc chắn, hạn chế được độ rủi ro khi sử dụng cũng như việc trà trộn hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Quạt hơi nước Nikio có thể làm mát diện tích rộng, làm mát nhanh, hạ nhiệt sâu, có thể hạ một lúc xuống 15 độ, dùng được cả không gian mở và phòng kín nên bạn thoải mái sử dụng khi có khách hoặc tụ họp cuối năm, ngày lễ rất tiện dụng.

Bạn có thể hẹn giờ để tự động tắt mà không làm ảnh hưởng tới công việc khác, nhất là về đêm, không phải thức giấc giữa chừng làm gián đoạn giấc ngủ. Ngoài ra, kỹ thuật hiện đại với việc tiếp nước tự động, tự ngắt cấp nước khi đầy bình chứa và có mực nước rõ ràng với thang cảm biến chuyển màu, nút điều chỉnh chế độ gió tự nhiên hoặc làm lạnh, chế độ phun nước hay phun sương, không làm ẩm hay ảnh hưởng thiết bị điện và đồ dùng khác trong nhà.

Dễ dàng lắp đặt, dễ dàng di chuyển, đặc biệt là 4 con lăn ở đế làm việc di chuyển dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thiết bị bảo đảm an toàn sức khỏe, bảo vệ môi trường xanh, chất lượng ổn định, giá rẻ, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt, là lựa chọn cho mọi người, mọi nhà, bất kì không gian nào và nơi đâu.

2. Quạt hơi nước Sunhouse

Thương hiệu Việt nổi tiếng làm rạng danh cho nền công nghiệp đang thịnh hành ở thời đại hiện nay, Sunhouse là con hổ của nước nhà, được hưởng nhiều ưu ái và có chỗ đứng vững chắc tại thị trường nội địa.

Điểm cộng mà ai cũng có thể thấy được ở sản phẩm quạt hơi nước Sunhouse đó chính là niềm tự hào về thương hiệu nội địa với chính sách bán hàng rất hay, cực thiện cảm, chiếm được cảm tình người tiêu dùng, quyết định tới hành vi mua sắm lặp lại, làm tăng doanh số và lợi nhuận đáng kể.

Chọn mua quạt hơi nước dành cho phòng khách hãng Nikio, Sunhouse hay Sumika?

Sunhouse thương hiệu nổi tiếng giúp làm mát phòng

Sunhouse cũng hướng tới một mô hình hoàn hảo về đa dạng hóa sản phẩm để tăng lựa chọn cho hầu hết đối tượng khách hàng với kiểu dáng và mẫu mã đẹp, đi kèm với tiện ích thông minh, được chuyển giao dây chuyền công nghệ hiện đại, có thể tận dụng được nguyên liệu sẵn có và nguồn lao động dồi dào trong nước, tăng lợi thế cạnh tranh trong chính sách giả cả, rẻ hơn so với sản phẩm tương tự mà vẫn đem lại độ hài lòng tối đa cho khách hàng sử dụng.

Một số sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu có thể kể tới như: Quạt hơi nước làm mát không khí Sunhouse SHD-7720/ 220V, Quạt hơi nước Thái Lan Sunhouse SHD7710-85W, Quạt hơi nước làm mát không khí SunHouse SHD7715/ 120W, Quạt hơi nước làm mát không khí Sunhouse SHD-7735/ 155W …

3. Quạt hơi nước Sumika

Là “đàn em” của Nikio, tuy nhiên Sumika lại tỏ ra không kém cạnh khi cạnh tranh về dòng sản phẩm quạt hơi nước. Có thể thấy được, điểm cộng đầu tiên đó là việc đa dạng hóa sản phẩm của Sumika khi tung ra nhiều lựa chọn nên khách hàng dễ dàng mua sắm để sử dụng trong nhiều không gian diện tích khác nhau. Tuy nhiên, về mẫu mã vẫn còn chưa so sánh được với Nikio, tuy nhiên trên thị trường châu Á thì lại không đứng sau bất kì đối thủ nào nữa ngoài Nikio.

Quạt hơi nước Sumika có khả năng lọc khuẩn tốt, sử dụng được không gian mở và kín như những sản phẩm quạt hơi nước khác, động cơ êm ái, vận hành bền bỉ, giá thành phù hợp túi tiền, bạn có thể lựa chọn mà không phải đắn đo gì nhiều.

Chọn mua quạt hơi nước dành cho phòng khách hãng Nikio, Sunhouse hay Sumika?

Quạt làm mát hãng Sumika chất lượng tốt dành cho phòng khách

Sumika hướng tới 3 dòng sản phẩm chính: quạt hơi nước gia đình, quạt hơi nước dùng cho nhà xưởng và quạt hơi nước công nghiệp. Với mỗi dòng sản phẩm, Sumika lại tìm ra những đặc trưng riêng để làm sao khi dùng sẽ tốt nhất, phù hợp nhất. Ví như, với nhà xưởng thì thường bụi bặm nên lưới lọc khuẩn sẽ được ưu tiên khi thiết kế và lắp đặt. Với không gian gia đình thì việc cân bằng độ ẩm, không làm ảnh hưởng vật dụng xung quanh lại được ưu tiên hơn. Với dòng quạt hơi nước công nghiệp Sumika lại để ý tới độ ồn, dung tích chứa, kiểu dáng và nhiều chi tiết khác.

Đặc biệt ở thương hiệu này còn có motor mạnh mẽ với 3 tốc độ, được bảo vệ khi quá tải. Sản phẩm sử dụng nhiều miếng làm mát 3 mặt, giúp cho việc làm mát nhiều hơn so với những loại khác, có thể bảo vệ khi thiếu nước, chế độ làm mát và thông gió cho phép lựa chọn làm mát bằng nước hoặc bằng quạt.

Mỗi sản phẩm từ thương hiệu Sumika đem lại những cung bậc cảm xúc riêng khi được tận hưởng làn gió mát rượi như gió tự nhiên giữa ngày hè oi bức, đem lại độ hài lòng cao và tăng thêm nét đẹp, gia vị cuộc sống xinh tươi, tràn đầy năng lượng.

4. Nên lựa chọn Sunhouse, Sumika hay Nikio?

Điều này phụ thuộc vào tiêu chí lựa chọn, yêu cầu sử dụng của bạn để đem lại độ hài lòng như kỳ vọng đặt ra. Kinh nghiệm mua sắm chỉ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chính hãng, tránh hàng nhái, hàng kém chất lượng và phân biệt thương hiệu mà thôi.

Nếu bạn đặt tiêu chí về giá thành trong khung định mức thì buộc phải đặt tiêu chí giá để ép khung từng sản phẩm. Như vậy, tiện ích sẽ bó buộc và việc lựa chọn có lúc là cứng nhắc, không như mong muốn về những tính năng mà bạn yêu cầu.

Nếu bạn đặt yêu cầu về tiện ích lên trước thì có thể giá thành cao, tuy nhiên khi sử dụng lại hài lòng nhiều hơn. Phương án này được ưu tiên nhiều hơn.

Còn lựa chọn không đặt thành vấn đề về giá, quan trọng là chất lượng, độ bền và mẫu mã đẹp thì khi đó, lựa chọn là hoàn hảo nếu bạn liên hệ tới địa chỉ thực sự uy tín.

Bạn thấy đấy, không thể nói rằng sản phẩm A tốt hơn sản phẩm B chỉ vì một yếu tố nào đó cũng như việc khuyên nên dùng thương hiệu nào tốt hơn thương hiệu nào thì không còn khách quan nữa. Giá bán là thước đo giá trị (tiện ích) mà sản phẩm đem lại. Bởi thế mới có câu “tiền nào của nấy” và quạt hơi nước không là ngoại lệ.

5. Liên hệ địa chỉ mua hàng ở đâu uy tín, chất lượng?

Để mua được hàng chính hãng, bạn cần tìm tới địa chỉ uy tín nhằm giảm thiểu rủi ro khi mua hàng, xứng đáng đồng tiền bát gạo vì việc trà trộn hàng nhái trên thị trường đang cực nhiều, nhất là tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Sài Gòn, Cần Thơ.

Tại Sài Gòn, bạn có thể tới trực tiếp tại 285/11 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP HCM. Tại các địa điểm khác, bạn có thể tìm tới gian hàng Okbuy. Hoặc truy cập trực tuyến vào website https://okbuy.vn mua hàng online uy tín, nhanh chóng và được tư vấn miễn phí.

Mua sắm tại Okbuy, bạn không những có thể lựa chọn được sản phẩm quạt hơi nước chất lượng, giá rẻ mà còn kết hợp để xem được nhiều mặt hàng về chăm sóc sức khỏe hoặc thiết bị gia dụng như: cân đo sức khỏe, nồi sắc thuốc bắc, máy massage giảm mỡ bụng, máy xay sinh tố, nồi làm tỏi đen … Và còn nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn săn giờ vàng mua hàng khuyến mãi giá rẻ nữa.

Hãy là người tiêu dùng thông minh để việc mua sắm trở nên dễ dàng và đúng đắn.

Hotline hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận