Chọn mua quạt hơi nước cho phòng ngủ Nikio, Sumika, PanWorld

Lượt xem : 1855 | Ngày Đăng Tin: 27-02-2018

Nội Dung Chính Bài

Chọn mua quạt hơi nước dành cho phòng ngủ hiệu Nikio, Sumika hay PanWorld?

Quạt hơi nước là giải pháp tránh nóng ngày hè cực hiệu quả và tỏ ra hữu hiệu khi giúp chủ nhân sử dụng tiết kiệm được đáng kể chi phí so với việc sử dụng các thiết bị làm mát khác như điều hòa không khí. Không những thế, thiết bị này còn có thể sử dụng ở không gian mở, giá thành lại thấp và còn rất nhiều tiện ích khác nên rất được mến mộ tại thị trường Việt. Có thể nói, quạt hơi nước xuất hiện như một cuộc cách mạng hiện đại của thời đại công nghiệp 4.0 theo đúng xu thế hiện nay. Bạn đã sở hữu nó chưa? Liệu nên chọn mua quạt hơi nước thương hiệu nào để mang lại độ hài lòng tối đa? Nikio hay Sumika hay là anh chàng xứ chùa vàng Thái Lan Panworld ? Bài viết sẽ hé mở rất nhiều thông tin thú vị xung quanh siêu phẩm đang làm chao đảo thị trường điện lạnh hiện nay, bạn đừng bỏ lỡ nhé.

1. Chọn quạt hơi nước theo chỉ dẫn của dân chuyên ngành điện lạnh

Để lựa chọn được sản phẩm tốt, chất lượng thì dân chuyên ngành là đối tượng sành điệu và rõ nhất từng chi tiết về sản phẩm đó, kể cả giá cả, đặc biệt là với thiết bị làm mát như quạt hơi nước. Do vậy, dưới góc độ trong ngành, chuyên phân phối nhiều thương hiệu đình đám về sản phẩm điện lạnh thì nhân viên tư vấn của gian hàng đó sẽ giúp bạn giải đáp được các thắc mắc và đem lại độ hài lòng tối đa, phù hợp với túi tiền từng người. Cụ thể, với Okbuy, chúng tôi sẽ chỉ ra cụ thể từng yếu tố để bạn thực hiện trọn vẹn quy trình mua hàng để rước về siêu phẩm ưng ý như sau:

  • Quạt hơi nước tốt, trước hết là có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và nên là sản phẩm từ thương hiệu uy tín, đình đám trên thị trường. Điều này để làm gì? Đó là khi mua hàng, bạn sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi cũng như chăm sóc sau mua hàng tốt nhất. Bởi vì hệ thống của thương hiệu rõ ràng, có từng bộ phận phụ trách chịu trách nhiệm với từng quy trình cụ thể để đưa sản phẩm tới người tiêu dùng đạt độ hài lòng cao nhất, doanh số tốt nhất. Họ sẵn sàng đổi trả, thậm chí xin lỗi và thu hồi sản phẩm để khắc phục sự cố, bồi hoàn cho người mua và trả lại lựa chọn về một sản phẩm hoàn hảo.
  • Quạt hơi nước tốt còn là sản phẩm được đánh giá là có tiện ích tương xứng với giá bán. Yếu tố giá cả có tính quyết định cao trong hành vi mua sắm đối với người tiêu dùng. Bởi đó chính là phương thức cạnh tranh muôn thuở của nhà sản xuất. Nếu cùng tiện ích như nhau, mẫu mã như nhau song giá thấp hơn sẽ là điểm đến của tất cả khách hàng. Chính vì vậy, giá cả góp phần lớn trong việc đánh giá “đẳng cấp, vị trí” của sản phẩm. Tại Việt Nam, tâm lý giá cao là hàng tốt, giá rẻ là hàng kém chất lượng vẫn chưa được khơi thông. Và chính vì tư tưởng đó nên người Việt vẫn còn phải chịu việc lương thấp song vật giá tiêu dùng hàng ngày lại cao. Phải thay đổi tư duy về nhận thức này thì bạn mới bắt kịp được thời đại công nghiệp 4.0 để tận hưởng cuộc sống làm việc và hưởng thụ trọn vẹn được.
  • Tiếp đến đó chính là về mẫu mã, màu sắc và tiện ích khác. Điều này phụ thuộc vào yêu cầu, mong muốn của bạn về sản phẩm. Đó là vật dụng đa năng hay chỉ chuyên năng? Với lý do về diện tích phòng ở chật hẹp hay là lý do sử dụng đông người? … Có rất nhiều lý do bạn có thể cân nhắc để hướng tới tiện ích đặt ra để lựa chọn. Trong yếu tố này, bạn là người quyết định.
  • Và cuối cùng, bạn cần tìm tới địa chỉ mua hàng uy tín thực sự để sở hữu sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được các tiêu chí đề ra ở trên.

2. So sánh 3 thương hiệu quạt hơi nước đình đám hiện nay

Đó là ba cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng, bao gồm: Nikio và Sumika của Nhật, Panworld của Thái Lan. Ta sẽ nói chi tiết về từng thương hiệu để dễ dàng so sánh hơn nhé.

2.1 Quạt hơi nước Sumika

Dòng quạt hơi nước từ thương hiệu Sumika Nhật Bản được biết tới từ rất lâu tại thị trường Châu Á cũng như Việt Nam nói riêng. Sản phẩm quạt hơi nước Sumika là một trong những dòng sản phẩm khá thành công của hãng. Tất cả sản phẩm mang thương hiệu này đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, chính vì thế về chất lượng người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm. Cụ thể về tiện ích nổi bật ta có thể điểm qua, đó là:

Chọn mua quạt hơi nước dành cho phòng ngủ hiệu Nikio, Sumika hay PanWorld?

Quạt hơi nước Sumika chính hãng

  • Khả năng làm mát diện rộng và có thể hạ xuống 5-10 độ C.
  • Tính năng tiết kiệm điện cực tốt, hơn 80% so với sản phẩm thông thường.
  • Máy có thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, đặc biệt là việc lắp con lăn dưới đế giúp bạn hài lòng hơn, nhẹ nhàng hơn trong di chuyển vị trí.
  • Ngoài ra, quạt hơi nước Sumika còn được trang bị chế độ hèn giở tắt/mở tiện dụng. Có chức năng khử mùi, lọc bụi bằng ion rất an toàn cho sức khỏe
  • Máy cũng được trang bị thêm điều khiển từ xa, và các nút bấm điều khiển, màn hình hiển thị Led cho kết quả to rõ, dễ dàng quan sát, nên người dùng rất dễ dàng đọc chỉ số trong quá trình sử dụng để biết được mức độ.
  • So với nhiều dòng máy làm mát cùng công suất khác, dung tích bình chứa nước của quạt hơi nước Sumika lớn hơn khá nhiều, do đó người dùng có thể tiết kiệm công sức tránh phải đổ nước liên tục.
  • Giá máy rẻ, ai cũng có thể sở hữu
  • Sản phẩm đa dạng chủng loại, công suất phù hợp với những điều kiện sử dụng khác nhau, phù hợp với gia đình, trường học, cơ quan, nhà xưởng …
  • Một số sản phẩm nổi bật ở thương hiệu này có thể kể tới đó là: Quạt hơi nước làm mát không khí Sumika D168/ 100W, Quạt hơi nước làm mát không khí Sumika D900/ 280W, Quạt hơi nước công nghiệp Sumika D600/ 200W, Quạt hơi nước làm mát không khí Sumika D250/ 160W, Quạt hơi nước công nghiệp Sumika S450-250W

2.2. Quạt hơi nước Nikio

Không còn xa lạ với cái tên Nikio bởi đây là thương hiệu về đồ gia dụng số 1 tại Nhật Bản. Ông lớn của ngành điện lạnh tại xứ sở Anh Đào sở hữu đồ sộ các hệ thống nhà xưởng, dây chuyền sản xuất và hệ thống phân phối trên toàn thế giới, vươn xa khỏi phạm vi châu lục, cạnh tranh ngang ngửa, không kém cạnh bất kì sản phẩm nào tại Châu Âu hay Mỹ, Trung Quốc, Nga, Đức... Thương hiệu Nikio ghi điểm khách hàng bởi nhiều yếu tố, trong đó yếu tố thương hiệu có tầm ảnh hưởng lớn nhất, và dưới đây ta có thể điểm qua một số ưu thế đó là:

Chọn mua quạt hơi nước dành cho phòng ngủ hiệu Nikio, Sumika hay PanWorld?

Quạt điều hòa Nikio

  • Quạt hơi nước Nikio có độ bền cực lì lợm với thời gian. Chạy rất êm, động cơ không bị nóng như các thương hiệu khác.
  • Sản phẩm liên tục được cải tiến, tạo ra thiết kế mới, phù hợp với từng giai đoạn khác nhau, đem lại sự thích thú, ngạc nhiên cho người tiêu dùng. Vừa tung ra thị trường thì lập tức được người tiêu dùng rất hoan nghênh chào đón, hưởng ứng nhiệt tình.
  • Quạt hơi nước Nikio có tính năng tạo gió lạnh, giúp làm mát hiệu quả và an toàn cho sức khỏe, y hệt như hơi mát tự nhiên từ ao hồ, sông suối.
  • Và không thể bỏ qua khả năng làm lạnh nhanh, vượt trội của Nikio. Chỉ với 3 tấm Cooling Pad dày 2.5” giúp quạt làm lạnh nhanh và cho làn gió trong lành và an toàn, kháng khuẩn, đem lại niềm tin tuyệt đối với bạn dùng.
  • Hầu hết sản phẩm từ thương hiệu đều được gắn trục đảo gió, hệ thống lưới chắn đảo gió ở bên ngoài giúp gió có thể lên cao hoặc hạ xuống tiện lợi. Với tính năng này phù hợp vị trí trên cao hay dưới thấp khi bạn ngủ dưới đất, hoặc là cho những người ngồi ghế khi bạn bật cao lá chắn gió ngoài.
  • Nikio thiết kế thang báo mực nước ở trước giúp bạn dễ quan sát để châm nước khi máy báo hết nhiên liệu. Tính năng này tốt hơn với những loại quạt có thang báo nước phía sau hoặc không có. Cửa châm nước lớn giúp bạn có thể dể dàng cho cục đá lạnh lớn vào để làm mát nhanh hơn bình thường.
  • Một số tiện ích khác như: điều khiển từ xa, thiết kế với 4 bánh xe giúp bạn có thể di chuyển mọi nơi một cách nhẹ nhàng, bồn chứa nước lớn dễ dàng vệ sinh với lớp lưới chắn bụi có thể lấy ra khi muốn vệ sinh, hay là bạn cũng chỉ lấy tấm lưới chắn ra vệ sinh là xong. Thời gian hẹn giờ lên tới 11h, giúp bạn chủ động khi sử dụng, vừa thuận lợi, vừa an toàn lại vừa hiện đại
  • Đặc biệt, nổi bật nhất có thể kể tới khả năng tiết kiệm điện ở dòng quạt hơi nước Nikio so với các thương hiệu khác.Trung bình 10 giờ mới có 1 số điện, tiết kiệm 90% so với việc sử dụng máy lạnh cùng hiệu suất sử dụng.
  • Quạt hơi nước Nikio đa dạng mẫu mã, có thể sử dụng với nhiều không gian khác nhau, phù hợp với cả không gian kín lẫn không gian mở như phòng ngủ, phòng khách, nhà hàng, khách sạn, trường học hay nhà xưởng, hội trường đều được.
  • Một số sản phẩm nổi bật từ thương hiệu này có thể kể tới như: Quạt hơi nước gia đình Nikio NK-20, Quạt hơi nước làm mát không khí Nikio MFC 3600-200W, Quạt hơi nước gia đình Nikio NK-35, Quạt hơi nước làm mát không khí Nikio NK-60, Quạt hơi nước công nghiệp Nikio NK-8000 …

2.3. Quạt hơi nước Panworld

Là thương hiệu Thái Lan, Panworld đang nổi lên nhanh chóng trong khu vực và được ưa chuộng nhiều tại thị trường Việt.

Chọn mua quạt hơi nước dành cho phòng ngủ hiệu Nikio, Sumika hay PanWorld?

Làm mát bằng PANWORLD nhanh chóng tại Okbuy

Ngoài những tính năng như: lọc bụi bẩn, thanh lọc không khí, thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng, có bánh xe di chuyển dễ dàng thì Panworld ghi điểm ở giá thành rẻ, độ bền cao. Đây là 2 yếu tố đánh đúng tim đen của người tiêu dùng Việt, nên không lạ gì khi Panworld chưa vươn tầm thế giới song lại nổi đình đám tại Việt Nam.

Một số sản phẩm điển hình của thương hiệu có thể kể tới như: Quạt hơi nước Thái Lan PW-5009, Quạt hơi nước PanWorld PW-786, PW-789

3. Liên hệ mua quạt hơi nước ở đâu cho uy tín

Sau khi đã tìm hiểu kỹ về 3 thương hiệu đanglàm khuynh đảo thị trường Việt về dòng sản phẩm quạt hơi nước thì yếu tố then chốt bây giờ chính là địa điểm mua hàng? Bạn sẽ lựa chọn địa chỉ nào cho uy tín?

Hãy đến với Okbuy. Chúng tôi có hệ thống phân phối trên toàn quốc. Nhập hàng nguyên tem, có kiểm định chặt chẽ, đươc phép đổi trả và nhiều ưu đãi khác khi mua hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua hàng nhanh chóng qua điện thoại hoặc trực tiếp trên website mua bán Online, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. Bạn còn có thể sắm nhiều vật dụng khác như nồi làm tỏi đen, máy massage toàn thân hay máy xay sinh tố, bếp hồng ngoại … cực tiện lợi. Hotline hỗ trợ nhanh chóng 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận