Chọn mua nồi cơm điện công nghiệp hãng Sharp hay Kim Cương?

Lượt xem : 2423 | Ngày Đăng Tin: 03-11-2017

Nội Dung Chính Bài

Chọn mua nồi cơm điện công nghiệp hãng Sharp hay Kim Cương?

Nồi cơm điện là thiết bị làm bếp quen thuộc với các bà nội trợ và là thiết bị không thể thiếu trong mọi gian bếp. Nồi cơm điện ra đời nhằm phục vụ công việc nấu cơm được nhanh chống và hiệu quả hơn.Tuy nhiên thì không phải nồi cơm điện nào cũng mang lại hiệu quả tối ưu cho công việc nấu cơm. Việc chọn lựa một chiếc nồi cơm điện chất lượng tốt, nấu cơm ngon và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình thì không phải là một điều đơn giản đối với các bà nội chợ. Đặc biệt là với sự ra đời của vô số thương hiệu sản xuất nồi cơm điện như Sharp, Kim Cương, … các sản phẩm được bày bán tràn lan trên thị trường với nhiều kiểu dáng, dung tích, tính năng và giá cả khác nhau. Chính vì thế mà công việc chọn nồi cơm điện phù hợp đã khó khăn lại càng thêm khó khăn.

Bạn đang có nhu cầu cần mua một chiếc nồi cơm điện công nghiệp để phục vụ công việc buôn bán quán cơm, kinh doanh nhà hàng. Nhưng bạn lại đang phân vân không biết nên chọn hãng Sharp hay Kim Cương. Vì vậy hôm nay Okbuy xin chia sẽ bài viết “Chọn mua nồi cơm điện công nghiệp hãng Sharp hay Kim Cương?” để các bạn có thêm kiến thức và cái nhìn tổng quan về 2 thương hiệu này mà có thể tự tin chọn lựa cho mình một chiếc nồi cơm điện phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Chọn mua nồi cơm điện công nghiệp hãng Sharp hay Kim Cương?

Chọn mua nồi cơm điện công nghiệp hãng Sharp hay Kim Cương?

Điểm tương đồng của nồi cơm điện công nghiệp của hãng Sharp và Kim cương:

Dòng nồi cơm điện công nghiệp của hãng Sharp và Kim cương có khá nhiều điểm tương đồng ở cấu tạo và chức năng nấu. Cả 2 thương hiệu đều đảm bảo chất lượng sản phẩm cao, an toàn và rất bền vững.

  • Cả 2 thương hiệu đều có dung tích nồi đa dạng 5L, 7L, 10L thích hợp phục vụ cho quán ăn và nhà hàng.

  • Đều là loại nồi có những chức năng cơ bản là cook và warm dễ dàng sử dụng. Đây là loại nồi được ưa chuộng vì càng ít chức năng hiện đại thì giá thành vừa phải mà lại bền.

  • Nồi nấu có vỏ ngoài làm từ nhựa ABS không hấp thụ nhiệt, cách nhiệt rất tốt. Bề mặt sản phẩm luôn nhẵn mịn, sáng bóng, không bám bụi bẩn nên luôn sạch sẽ và sang trọng. Vỏ nồi không hấp thụ nhiệt, không cong vênh, nứt vỡ dưới tác dụng của nhiệt độ cao. Khi nấu, bề mặt chỉ âm ấm cho thấy nhiệt độ bên trong được giữ khá kín, duy trì tốt chế độ nấu.

  • Thân và nắp nồi dày dặn và chắc chắn. Nắp đậy kín khít vào thân, giữ kín hơi nấu bên trong. Không cần lo lắng khi nấu cơm sẽ bị trào nước ra như ngày xưa bạn nấu bởi phía trong nồi đã có nắp ngăn nước trào ra và hong khô khi nước đọng lại trên nắp.

  • Lòng nồi có cấu tạo từ chất liệu hợp kim, chống dính hiệu quả. Cơm nấu chín đều, không dính vào thành nồi hay bị cháy ở đáy. Cơm chín dễ xới, không nát hạt và lòng nồi sạch. Nồi dễ dàng vệ sinh sạch sẽ dưới vòi nước.

  • Lòng nồi làm từ hợp kim giúp hấp thụ nhiệt nhanh. Cơm chín nhanh hơn, chín đều hơn. Lòng nồi không bị cong vênh, nứt vỡ hay biến dạng, nhất là ở mặt đáy. Mặt đáy được thiết kế dày hơn, tiếp xúc trực tiếp với mâm nhiệt cũng không bị nứt vỡ hay nhăn lại do tác dụng của nhiệt độ cao sinh ra từ mâm nhiệt.

  • Chú trọng cải tiến công xuất lơn, giúp cho nồi có thể nấu cơm chính nhanh và đều, rút ngắn được thời gian nấu và tiết kiệm điện năng hiệu quả cho người dùng.

Sự khác biệt của nồi cơm điện công nghiệp của hãng Sharp và Kim cương

Bên cạnh những điểm tương đồng về cấu tạo và chức năng hoạt động. Thì nồi cơm điện công nghiệp Sharp và Kim Cương cũng tồn tại những điểm khác biệt về giá cả và thương hiệu.

Nồi cơm điện công nghiệp Sharp:

Nồi cơm điện công nghiệp Sharp là thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành hàng điện tử gia dụng và thiết bị gia đình. Nồi cơm điện Sharp gia công tại Thái Lan

Nồi cơm điện công nghiệp Sharp trên thị trường có giá giao động từ 1.8 – 3 triệu tùy theo dung tích của nồi.

Sharp luôn chú trọng thiết kế với họa tiết hoa văn tinh xảo đẹp mắt và có kiểu dáng sang trọng.

Chọn mua nồi cơm điện công nghiệp hãng Sharp hay Kim Cương?

Nồi cơm điện nắp rời có tại Okbuy

Nồi cơm điện công nghiệp Kim Cương:

Kim cương là thương hiệu hàng Việt nam chất lượng cao được người tiêu dùng bình chọn, sản phẩm được gia công tại Việt Nam

Kim cương là thương hiệu hàng Việt nam có giá thành thấp hơn so với nồi cơm điện Sharp, giao động từ 1 – 2 triệu tùy theo dung tích.

Chọn mua nồi cơm điện công nghiệp hãng Sharp hay Kim Cương?

Nồi cơm điện kim cương tại Okbuy

Đọc đến đây chắc các bạn đã biết thêm cho mình những thông tin bổ ích về 2 thương hiệu nồi cơm điện mini Sharp và Kim cương, và có thể chọn lựa cho mình một chiếc nồi cơm điện phù hợp với như cầu sử dụng và túi tiền của mình rồi phải không. Vậy còn chừng chờ gì nữa mà không truy cập ngay vào hệ thống okbuy.vn để sở hữu cho mình chiếc nồi cơm điện để phục vụ công việc nấu cơm được tiện lợi hơn. Hãy gọi đến số 0888 056 789 để được tư vấn tận tình, chúng tôi luôn sẳn sàng phục vụ bạn.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Tổng số: 1 Bình Luận

Xem Thêm Bình Luận