Chọn mua máy làm mát dành cho quán ăn, nhậu, cà phê hãng Nikio, PanWorld hay Sumika?

Lượt xem : 1744 | Ngày Đăng Tin: 12-03-2018

Nội Dung Chính Bài

Chọn mua máy làm mát dành cho quán ăn, nhậu, cà phê hãng Nikio, PanWorld hay Sumika?​

Tại các nơi tập trung đông người như quán ăn, nhậu, cà phê thì ngày hè cần phải thoáng mát và có không gian sống tươi vui, rộn ràng hoặc thanh tĩnh, nhẹ nhàng thì mới thu hút đông lượt khách ghé thăm được. Ngoài việc trang trí những chiếc quạt phun sương thường thấy và những giỏ cây cảnh xanh xanh dễ thương với những chậu hoa tươi rất đẹp thì một chiếc quạt điều hòa hay thiết bị làm mát không gian mở sẽ làm cho cảnh vật và gian phòng càng thêm sống động, lôi cuốn. Nikio, Panworld hay Sumika? Hãy tham khảo bài viết để biết thêm những mẹo vặt nho nhỏ để lựa chọn thiết bị phù hợp góp phần cho việc kinh doanh cũng như cuộc sống của bạn thêm màu hồng nhiều hơn nhé.

1. Tại sao nên mua máy làm mát hãng Nikio, Panworld hay Sumika cho quán ăn nhậu, cà phê?

Đặc điểm của những địa điểm như quán ăn, nhậu, cà phê là đông người và diện tích lớn, cần làm mát ngày hè để có thể ngồi thưởng thức ly café hay bữa ăn mát mẻ, thoải mái. Mà các hãng Nikio hay Panworld hay Sumika lại sản xuất rất nhiều dòng sản phẩm với mức công suất từ bé tới lớn, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc nên cực thuận tiện trong lựa chọn cho khách hàng khi đi mua sắm. Việc làm mát cũng đơn giản, bạn chỉ cần chọn sản phẩm có mức công suất phù hợp diện tích là có thể sử dụng mọi không gian, kín lẫn mở đều được, không bị hạn chế như điều hòa nhiệt độ. Như vậy, có thêm thiết bị làm mát sẽ giúp không gian bạn ngồi tươi mát, dễ chịu, vì thế mà khách hàng lui tới thường xuyên hơn.

Hơn nữa, Nikio, Panworld và Sumika đều là các nhãn hiệu nổi tiếng đến từ những xứ sở có nền công nghiệp hiện đại thế giới như Nhật Bản, Thái Lan, vươn ra thị trường thế giới, cạnh tranh với các tên tuổi lớn của Mỹ, Đức, Pháp … Sản phẩm có độ bền cao với chất lượng khi hoạt động cực tốt, đã được người tiêu dùng kiểm chứng, tin yêu lựa chọn sử dụng.

Công nghệ lọc khí hiện đại, có thể hạ nhiệt sâu những 15 độ, tiết kiệm điện năng tới trên 80% và cả chi phí vận hành, bảo dưỡng khác nữa, rất phù hợp với mức thu nhập, chi tiêu của người Việt. Những chiếc quạt điều hòa, quạt hơi nước, quạt phun sương … từ Nikio, Sumika và Panworld có thể sử dụng cho mọi đối tượng.

Còn nữa, giá thành sản phẩm rẻ hơn rất nhiều so với một số thiết bị làm mát khác như điều hòa không khí mà hiệu năng lại trên cả kì vọng.

Hàng nhập nguyên đai, nguyên kiện nên không sợ bị trà trộn, hàng giả, hàng kém chất lượng vào được.

Bạn có thể lựa chọn quạt điều hòa, quạt phun sương, thiết bị làm mát công nghiệp, thiết bị làm mát nhà xưởng hoặc những thiết bị làm mát tương tự khác cực dễ dàng tại các cửa hàng ủy nhiệm của Okbuy hoặc các siêu thị điện máy uy tín trên toàn quốc.

Chọn mua máy làm mát dành cho quán ăn, nhậu, cà phê hãng Nikio, PanWorld hay Sumika?​

Máy làm mát mang đến hơi mát cho quán ăn của bạn

2. Vị trí lắp đặt thích hợp tại quán cho mỗi sản phẩm

Phải nhắc tới đầu tiên trong 3 thương hiệu kể tới đây đó là Nikio bởi lẽ, đây là thương hiệu làm nên tên tuổi về đồ gia dụng của Nhật, vươn tầm thế giới. Không chỉ đánh vào thị trường điện lạnh với các sản phẩm là quạt điều hòa, quạt hơi nước, quạt phun sương … mà Nikio còn đánh vào rất nhiều ngạch hàng khác cực uy tín và có thương hiệu như nồi làm tỏi đen Nikio NK-688 hay là Máy làm mặt nạ xay tự động Nikio NK-A028… Mỗi sản phẩm Nikio tung ra thị trường đều được kiểm định rất chặt chẽ, cực nghiêm ngặt, tựa như kỷ luật quân đội nên hàng luôn bảo đảm chính hãng, chất lượng, giá thì tương xứng.

Điểm cộng cho Nikio mà người tiêu dùng Việt cực hài lòng đó chính là đa dạng sản phẩm, đa dạng mẫu mã với nhiều mức giá khác nhau nên từ khách bình dân tới khách thượng lưu đều có thể mua sản phẩm của hãng. Bạn hoàn toàn không phải lo ngại là không gian này mà không có sản phẩm phù hợp hay mua chiếc này thì phí diện tích, mua chiếc kia thì không đủ công suất … Nikio có hết thảy để bạn lựa chọn hài lòng và hoàn hảo.

Việc lắp đặt thiết bị làm mát tại quán ăn, nhậu, cà phê hay bất kì vị trí đông người nào như hội trường, phòng họp hay nhà văn hóa, tổ dân phố … đều cực dễ dàng, không khó khăn như lắp điều hòa hay một số vật dụng khác. Tuy nhiên, nếu bạn có để ý tới phong thủy thì có thể tham khảo một số vị trí như sau để tạo may mắn, thêm cơ duyên trong làm ăn được thuận lợi.

Với quán cà phê. Có dạng phòng kín, phòng lạnh, có dạng ngoài trời, có dạng phòng mở. Do vậy, với vị trí khác nhau, trước tiên bạn cần biết diện tích tương xứng để lựa chọn công suất máy cho phù hợp.

Lịch sự và sang trọng là những gì mà chiếc áo sơ mi mang lại, thanh lịch và trẻ trung là ưu điểm của những chiếc chân váy. Kết hợp chân váy cùng áo sơ mi là một sự kết hợp hoàn hảo cho nàng công sở. Áo sơ mi với nhiều mẫu mã, kiểu dáng nên không bao giờ mang đến sự nhàm chán cho trang phục công sở.  Nếu bạn là tín đồ của hai item này thì cùng thoitrangeva.vn tham khảo những cách mix áo sơ mi và chân váy để cả tuần đến công sở đều xinh xắn, nổi bật và quyến rũ nhé.  Thứ 2: Đơn giản và thanh lịch với sơ mi trắng và chân váy ôm   Khởi động ngày đầu tuần năng động với một chiếc áo sơ mi trắng cổ nơ kết hợp cùng chân váy ôm sắc đỏ nổi bật. Áo cổ nơ điệu đà, chân váy ôm thời trang với điểm nhấn là phần xẻ trươcs trẻ trung, quyến rũ, phần cúc nổi to càng làm cho set đồ thêm nổi bật.  Thứ 3: Sang trọng và lịch sự với sơ mi kẻ và chân váy bút chì.   Thứ 3 quay cuồng trong công việc với những cuộc họp, cuộc gặp gỡ khách hàng lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi kẻ dọc cổ V tay lỡ trẻ trung, lịch sự kết hợp cùng chân váy màu pastel nhẹ nhàng, bạn có thể thoải mái trong các hoạt động.  Thứ 4: Trẻ trung với chân váy đuôi cá và áo sơ mi voan.   Áo sơ mi voan họa tiết nốt nhạc năng động kết hợp cùng chân váy đuôi cá trắng trẻ trung. Sét đồ mang đến cho cô nàng công sở vẻ đẹp tự tin, năng động.  Thứ 5: Duyên dáng với áo sơ mi hoa và chân váy bút chì đỏ   Ngày thứ 5 điệu đà không kém với một thiết kế áo sơ mi voan hoa mỏng manh, kín đáo, chân váy bút chì đỏ ôm vừa phải, viền đen nổi bật giúp các nàng ghi điểm trọn vẹn với vẻ ngoài mong manh, yêu kiều và thanh lịch vô cùng của mình.  Thứ 6: Nhẹ nhàng với sơ mi và chân váy ôm   Thoải mái, nhẹ nhàng với thiết kế áo sơ mi xanh và chân váy ôm đen. Sét đồ đơn giản, thanh lịch giúp nàng công sở ghi điểm trong mọi phong cách với nét đẹp hài hòa, dịu dàng vốn có của mình.

Quạt hơi nước Panworld - làm mát nhanh chóng

Đối với dạng phòng kín, bạn đặt quạt điều hòa hay quạt hơi nước sẽ phù hợp hơn là quạt phun sương hoặc quạt cơ, quạt trần. Bạn có thể lựa chọn những thiết bị hiện đại có con lăn gắn phía mặt dưới tiếp sàn để khi di chuyển được thuận lợi. Trong khi uống cà phê, đặc điểm của khách lựa chọn phòng lạnh, phòng kín đó chính là thích yên tĩnh, vừa mát mẻ về không khí nhưng ấm cúng và kín đáo về tâm hồn. Họ cần nghỉ ngơi, riêng tư, do vậy, khi đặt thiết bị, bạn cần đặt ở vị trí tế nhị, không chĩa thẳng tài vị, không chiếm chỗ, chiếm diện tích hoặc làm rối đi trật tự không gian đúng với bản chất tên gọi của phòng. Nhất là nếu có cửa sổ thì nhất định quạt điều hòa không nên đặt cạnh. Bạn có thể đặt ở một góc của phòng hoặc bên cạnh bộ bàn ghế sofa để nhập chung với tổng thảy.

Với không gian mở lại tỏ ra dễ dàng hơn khi bạn có thể đặt quạt chỗ hồ nước hay bên thân cây có bóng mát nhưng không nên đặt tựa trực tiếp vào thân cây bạn nhé. Bạn cũng có thể lắp quạt phun sương trên cây sẽ là gợi ý hoàn hảo, điểm nhấn cảnh quan tốt mà không ảnh hưởng tới thực khách.

Với quán ăn, nhậu, ta lại chú ý tới việc bố trí số lượng thành viên trong 1 bàn ăn, khoảng cách giữa các bàn ăn với nhau và diện tích quán có rộng quá không. Nếu rộng quá thì đặt 2 góc đối xứng. Nếu không, bạn sẽ đặt ở giữa để việc tỏa mát được kín phòng và đều đặn.

Hãng quạt Nikio hay Panworld hay Sumika thì điều quan trọng vẫn là biết cách sử dụng và hiểu được công suất phù hợp với diện tích để việc làm mát là tốt nhất.

3. Hướng dẫn sử dụng đúng cách các thiết bị làm mát Nikio, Panworld, Sumika

Người ta vẫn thường có câu “khéo giữ hơn khéo sắm”. Nghĩa là, dù bạn có sắm được món đồ hiện đại hay đẹp cỡ nào nhưng không biết sử dụng, không biết giữ gìn thì cũng như bao vật dụng thông thường khác mà thôi. Đối với quạt điều hòa, quạt hơi nước, quạt phun sương hay một thiết bị làm mát hiện đại nào đó, thì yêu cầu này lại càng cần thiết. Vì sao vậy?

Thứ nhất, đồ vật nào sử dụng rồi cũng hao mòn, nếu không quan tâm để ý vệ sinh, bảo dưỡng thì nhanh chóng bị mài mòn, tạo tiếng động khi chạy, rồi còn là nơi để vi khuẩn sinh sôi nảy nở và kéo theo nhiều hệ lụy khác nữa. Đặc biệt, thiết bị làm mát thì thường có bộ phận mát, bộ phận lọc gió, có nhiều hơi nước, hoặc nguyên cả khay chứa nước luôn. Do đó, khi sử dụng, điều quan trọng nhất là bạn phải biết chăm sóc thiết bị cũng như việc hàng ngày thiết bị đó đã chăm sóc chúng ta vậy.

Chọn mua máy làm mát dành cho quán ăn, nhậu, cà phê hãng Nikio, PanWorld hay Sumika?​

Sunhouse - thương hiệu hàng đầu giúp làm mát cho quán cafe, gia đình..

Thứ hai, bạn thực sự hiểu được chức năng của sản phẩm để khi sử dụng không ấn nhầm nút, ấn linh tinh rồi lại hỏng hóc. Đặc biệt với nguồn cắm vào, bạn cần chú ý dòng đó bao nhiêu Vone, điện áp bao nhiêu, tránh việc cháy nổ, quá tải hoặc thiếu tải làm thiết bị không hoạt động, hoạt động không hiệu quả. Để tránh tình trạng trên, tốt nhất, khi mua hàng, bạn có thể đặt câu hỏi thắc mắc trực tiếp đối với thợ lắp đặt, nhân viên bán hàng và về nhà đọc kỹ sách hướng dẫn sử dụng. Cái nào bạn không rõ có thể gọi hỏi chỗ cung cấp, bộ phận chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm sẽ giúp bạn giải đáp chính xác nhất tình trạng mà bạn đang gặp phải.

Thứ ba, trong khi sử dụng thiết bị làm mát, bạn không nên tác động mạnh bằng vật cứng lên thân quạt, không cho các vật cứng vào cánh quạt hoặc chỗ hở nào trên quạt. Không để trẻ em tự ý mày mò.

Với những quạt điều hòa, quạt phun sương, quạt hơi nước có thang báo mực nước an toàn, có tính năng hẹn giờ và các tiện ích hiện đại sẽ giúp bạn ghi nhớ hiệu quả một số việc để khi thư giãn được trọn vẹn và giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Nếu sản phẩm bạn mua không có các tính năng này thì bạn cần chú ý để thêm nước nhé.

4. Làm sao để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá rẻ?

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm quạt điều hòa, quạt hơi nước, quạt phun sương và các thiết bị làm mát khác. Với 3 thương hiệu Nikio, Sumika, Panworld, ta có thể liệt kê một số sản phẩm điển hình như: Quạt hơi nước Thái Lan PanWorld PW-5009, Quạt hơi nước Thái Lan PanWorld PW-786, Quạt điều hòa công nghiệp Panworld PW-2570, Quạt điều hòa Thái Lan PanWorld PW-5009 / 85W, Quạt điều hòa làm mát nhà xưởng Nikio NK-13000/ 450W, Quạt điều hòa làm mát không khí Nikio NK-60/ 230W, Quạt hơi nước làm mát không khí Sumika D100-120W,Quạt hơi nước làm mát nhà xưởng Sumika D45-150W … Tuy nhiên, làm sao để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá rẻ để khi sử dụng được bền bỉ, hài lòng. Địa chỉ mua hàng chính là mấu chốt vấn đề giúp bạn hoàn thành quá trình mua sắm hoàn hảo.

Hiện tại, Okbuy là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm gia dụng trong đó có quạt điều hòa, quạt hơi nước, … các thiết bị làm mát khác đủ các thương hiệu, giá thành hợp lý là điểm mua hàng được hàng triệu khách hàng tin yêu lựa chọn sử dụng.

Mua hàng tại Okbuy bạn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất là chính sách về giá và chương trình khuyến mãi giờ vàng tặng quà, chính sách hậu mãi, đổi trả và nhiều chương trình khác nữa. Ngoài ra, mua hàng tại Okbuy, bạn cũng cảm thấy tin tưởng hơn vì sản phẩm nhập nguyên đai, nguyên kiện, được kiểm định chặt chẽ. Bạn cũng có thể kết hợp để mua sắm được rất nhiều món hàng khác tại các gian hàng Okbuy trên toàn quốc. Cách thức mua hàng cũng đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi, phù hợp xu thế thời đại Online 4.0

Hotline hỗ trợ mua hàng miễn phí 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận