Chọn lựa ấm sắc thuốc nào thì tốt ?

Lượt xem : 1912 | Ngày Đăng Tin: 02-08-2013

Nội Dung Chính Bài

Cách chọn lựa ấm sắc thuốc nào thì tốt nhất ?

Ấm sắc thuốc chọn như thế nào thì chất lượng thuốc không bị ảnh hưởng và không có tác dụng phụ ? Như chúng ta được biết ấm sắc thuốc trên thị trường được làm từ rất nhiều vật liệu. Những vật liệu này nó làm ảnh hưởng trực tiếp đến vị thuốc.

Để sắc thuốc như thế nào thì tốt đó cũng là những vấn để băn khoăn của những người nhà bệnh nhân. Chúng tôi xin nói qua về chất liệu làm từ ấm, giúp bạn có thể không còn băn khoan khi chọn mua ấm sắc thuốc giá rẻ

Ấm sắc thuốc được làm từ đất mà trong đất có nhiều hàm lượng chất như: Cu, Fe, Al … nó sẽ tham gia phản ứng hóa học với những chất hữu cơ (những vật liệu thuốc). Chính vì vậy ấm sắc thuốc điện này được sản xuất tại gốm sứ bát tràng ấm được đun nóng ở nhiệt độ cao đã loại bỏ tất cả các hợp chất gây độc hại.

ấm sắc thuốc trường thọ

Ấm sắc thuốc Trường Thọ hàng Việt Nam chất lượng cao được nhiều người tin dùng

Thân ấm được làm bằng sứ và được tráng một lớp men bóng giúp dễ dàng vệ sinh sau khi nấu, ấm có nhiều màu: vàng lươn, xanh lục, nâu…

Dưới đáy ấm sắc thuốc điện được làm bằng nhựa cứng giúp cách nhiệt và làm giá đỡ ấm thuốc rất tốt. Các phím bật tắt và đèn báo cũng được thiết ở đây với màu sắc rất dễ nhận biết và sử dụng.

Bên trong ấm có mâm inox làm nhiệt độ tăng nhanh, đi kèm với ấm có vòng sắc thuốc giúp cô đặc thuốc và giảm thời gian đun thuốc.

Ấm sắc thuốc đã được cấp chứng nhận do Tổng cục Đo Lường Chất Lượng Trung Tâm cấp theo quy định của pháp luật Việt Nam.

ấm sắc thuốc điện

Ấm sắc thuốc Vạn An cũng được khá nhiều người tiêu dùng mua và sử dụng

OkBuy.vn chuyen cung cấp và phân phối các dòng ấm sắc thuốc điện, ấm sắc thuốc bắc với những thương hiệu uy tính chất lượng như: Ấm sắc thuốc Trường Thọ, Vạn An, Như Ý, Vạn Thọ, Kalux, Khaluck Home...

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như cân Nhơn Hòa giá rẻ hay máy hàn gia đình , quạt điều hòa không khí cho bạn có nhiều sự lựa chọn tốt nhất.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận