Cân sức khỏe Nhơn Hòa 120kg thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình bạn.

Lượt xem : 1610 | Ngày Đăng Tin: 11-05-2017

Nội Dung Chính Bài

Cân sức khỏe Nhơn Hòa 120kg thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình bạn.

Cân sức khỏe Nhơn Hòa là dòng sản phẩm chất lượng và an toàn cho gia đình bạn. Sức khỏe luôn là vốn quý của con người và cân đo trọng lượng của cơ thể chính là hoạt động vô cùng quan trọng giúp bạn theo dõi kịp thời thể trạng của mình. Ngày nay, những chiếc cân sức khỏe đang dần trở nên phổ biến, cùng với đó là nhiều thương hiệu nổi tiếng đang có mặt trên thị trường, nhưng đâu sẽ là sản phẩm có chất lượng. Tại sao bạn không chọn cho mình một chiếc cân sức khỏe Nhơn Hòa?

Đặc điểm và tính năng nổi bật của Cân sức khỏe Nhơn Hòa 120Kg:

cân sức khỏe nhơn hòa 120kg

Đặc điểm và tình năng của cân sức khỏe Nhơn Hòa

- Cân có những đặc điểm nổi bật là được làm từ chất liệu cao cấp là từ nhựa AS trong suốt , chắc chắn, bền bỉ, khó bị biến dạng khi va chạm hoặc khi chịu lực mạnh.

- Vỏ ngoài cân được phủ lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét khi tiếp xúc với môi trường ẩm ướt, tạo độ sáng bóng và góp phần làm cho sản phẩm có độ bền cao.

- Cân sức khỏe Nhơn Hòa được làm từ kính cường lực có trọng tải tối đa lên đến 120 kg, cân có tấm lót bằng nhựa , chịu lực tốt và dễ lau chùi khi bị bám bẩn .

- Mặt kính được thiết kế to, màn hình đồng hồ hiển thị rõ ràng , các chỉ số cân nặng chính xác, mặt số bằng nhôm và in lụa, do đó ít xảy ra sai số.

- Kiểu dáng gọn nhẹ, mỏng, đẹp, ưa nhìn , có nhiều màu sắc xinh xắn cho bạn dễ dàng lựa chọn.

Tại sao Cân sức khỏe Nhơn Hòa 120kg thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình bạn:

- Cân sức khỏe Nhơn Hòa giúp bạn theo dõi chính xác cân nặng của mình và gia đình để có thể điều chỉnh phù hợp.

- Với những tính năng nổi bật, thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển, cân sức khỏe Nhơn Hòa mang đến cho quý khách niềm phấn khởi khi chăm sóc” sức khỏe vàng” mỗi ngày của bạn được tốt hơn.

cân sức khỏe Nhân Hòa

Cân sức khỏe dành cho gia đình

Nên mua cân ở đâu tốt nhất?

- Công ty chúng tôi là nơi chuyên cung cấp các loại cân sức khỏe tốt nhất, với giá cả hợp lí và các dịch vụ tin dùng, chúng tôi luôn khẳng định vị thế của cân nhơn Hòa trên thị trường Việt Nam.

- Đối với dòng sản phẩm cân thì nếu càng hiện đại và nhiều tính năng thì giá thành của chúng tương đối cao nên bạn phải xem xét kĩ trước khi lưa chọn.

- Điều bạn quan tâm khi mua cân sức khỏe là chất lượng , nếu một chiếc cân tốt thì sẽ có độ ổn định cao, những chiếc cân khác nhau sẽ có độ bền khác nhau và tùy thuộc vào nhà sản xuất.

Tại sao nên mua cân sức khỏe Nhơn Hòa ở công ty chúng tôi?

cân sức khỏe Nhơn Hòa 120kg

Cân Nhơn Hòa chất lượng tốt nhất

- Tư vấn: Trên thị trường có rất nhiều loại cân khác nhau có chức năng là cân nặng, chỉ số mà cân thể hiện sẽ phản ánh được khối lượng của bạn có phù hợp với thể trạng và sức khỏe không, Việc chọn mua cho mình một cân sức khỏe gia đình chất lượng là điều thật sự cần thiết. Nếu bạn chỉ có nhu cầu kiểm tra cân nặng thông thường thì nên mua cho mình một chiếc cân cơ học, còn nếu như bạn muốn mua một chiếc cân sức khỏe có trang bị đầy đủ để có thể kiểm tra được chiều cao, cân nặng hay những chỉ số khác thì cân sức khỏe Nhơn Hòa là phù hợp nhất.

- Sản phẩm: Cân sức khỏe Nhơn Hòa là thương hiệu Việt Nam đã nhiều năm liền đạt tiêu chuẩn hàng Việt nam chất lượng cao, IS 9001-2000, với ưu điểm vượt trội , cân Nhơn Hòa đã và đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam và xóa dần cân có nguồn gốc xuất xứ Trung Quốc.

- Giá cả: giá thành hợp lí dưa trên mặt bằng của các loại cân nói chung, không chênh lệch giá nhưng đảm bảo chất lượng sản phẩm và phù hợp với lợi ích của người sử dụng.

- Giao hàng: chúng tôi có dịch vụ gia hàng tận nơi, nhanh chóng, luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối .

- Dịch vụ hậu mãi: Công ty có dịch vụ hậu mãi toàn bộ, luôn phục vụ quí khách hàng tận tình và chu đáo với tất cả kiến thức và kinh nghiệm có được ngay cả sau khi sản phẩm đã được bán ra. Như có tổng đài tiếp nhận cuộc gọi miễn phí mang đén sự hỗ trợ kịp thời của đại lí và người dùng, dịch vụ bảo trì, bảo hành sử chữa luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Cân sức khỏe nhơn Hòa chính là dòng sản phẩm tốt, đạt chuẩn về chất lượng và dịch vụ cung cấp. Chúng tôi luôn tin tưởng vào bước tiến mới về thị trường cân của Việt Nam sẽ phát triển không chỉ ở trong nước mà còn các quốc gia khác. Hiện nay chúng tôi còn cung cấp khá nhiều các sản phẩm khác như cân nhơn hòa, máy hút bụi cho bạn có nhiều sự lựa chọn tốt nhất nhé

Giảm 29%
Cân đo sức khỏe Nhơn Hòa K0 120kg - Màu xanh lá quà tặng kèm theo
Giá gốc: 490,000 đ
Giá khuyến mãi: 350,000 đ
add-to-cart
490,000 đ
350,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận