Cân sức khỏe nên mua loại nào tốt, bền, giá rẻ?

Lượt xem : 2860 | Ngày Đăng Tin: 10-10-2016

Nội Dung Chính Bài

Nếu bạn đang giảm cân hoặc đơn giản muốn chăm sóc gia đình tốt hơn thì một chiếc cân sức khoẻ sẽ cần thiết cho bạn.

Tại sao bạn nên có một chiếc cân sức khoẻ trong nhà?

Bạn là người yêu thích tập Gym hay đơn giản chỉ đang giảm cân và cần lo cho sức khoẻ của mình. Dù với mục đích gì đi nữa bạn cũng nên có một chiếc cân sức khoẻ ở trong nhà để bạn có thể theo dõi trọng lượng cơ thể và tiện điều chỉnh cho phù hợp.
cân sức khoẻ
Hình ảnh người trong chế độ giảm cân đang dùng cân sức khoẻ Laica

Nếu nhà bạn đang có trẻ nhỏ thì một chiếc cân lại càng cần thiết hơn nữa. Bạn có thể biết được bé lên hay xuống kí, tháng này so với tháng trước bé có lớn hơn không,... còn nếu bạn đang ăn kiêng hay tập thể hình bạn sẽ biết được chế độ ăn kiêng và tập luyện của mình dạo này có hiệu quả không, có đúng lộ trình tập luyện không. Để tránh mắc phải các bệnh béo phì hay suy dinh dưỡng tốt hơn hết là nên cân trọng lượng cơ thể hàng tháng, hàng tuần hoặc thậm chí là hàng ngày để kịp điều chỉnh cho thích hợp. Đó chính là lợi ích mà chiếc cân đen lại cho bạn và gia đình bạn.

cân sức khoẻ điện tử
Hình ảnh trẻ em đang đứng trên chiếc cân sức khỏe điện tử Laica

Một số loại cân sức khoẻ tốt, bền, giá rẻ:

Cân sưc khoẻ có hai loại phổ biến đó là cân điện tử và cân cơ học. Mỗi loại đều có những ưu điểm khác nhau.

1) Cân điện tử

a. Cân sức khoẻ điện tử Omron
Bạn có thể yên tâm hoàn toàn với thương hiệu Nhật Bản Omron là thương hiệu nổi tiếng về thiết bị y tế. Chiếc cân điện tử Omron rất tiện lợi cho người sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Cân có thể đo chính xác tới 0.1kg giúp người dùng theo dõi chính xác từng thay đổi dù là nhỏ nhất. Màn hình LCD rõ nét dễ dàng quan sát hơn. Cân có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và cất giữ. Biên độ của cân từ 5kg đên 150kg phù hợp cho mọi người từ trẻ nhỏ đên những người có thân hình quá cỡ.
cân sức khoẻ Omron
Hình ảnh cân sức khoẻ Omron HN-283
cân sức khoẻ điện tử Omron
Hình ảnh cân sức khoẻ Omron HN-286
*** Chi tiết về cân Omron bạn có thể xem tại ĐÂY.
b. Cân sức khoẻ điện tử Laica
Thương hiệu cần Laica là của nước Ý, có lẽ không cần nói nhiều về chất lượng của sản phẩm này vì nghe tới thướng hiệu Ý là ta nghĩ ngay đến sự chắc chắn và bền bỉ.
Chiếc cân điển tử sức khỏe Laica cũng có nhiều loại nhưng đa phần có cấu tạo giống nhau. màn hình LCD của cân viền chorome lồi lớn dễ đọc, mặt cân bằng nhựa chống trơn trượt bền với khí hậu nhiệt đơi như ở nước ta. Máy sử dụng pin Lithium chính hãng nên đồng hồ của cân có thể kéo dài với tổi thọ của cân.
Cân sức khoẻ Laica
Hình ảnh cân sức khoẻ Laica PS-1034
Cân sức khoẻ điện tử Laica
Hình ảnh cân sức khoẻ điện từ PS-1016
*** Chi tiết về cân Laica bạn có thể xem thêm tại ĐÂY.
c. Cân sức khoẻ điện tử Beurer
Cân sức khoẻ Beurer là sản phẩm của thương hiệu Đức uy tín hàng với thiết kế đẹp mặt kính trong. Cân có thể cân trọng lượng tối đa 150Kg và bạn có thể chuyển đổi đơn vị đo trên cần từ Kg sang Ib hoặc St. Màn hình LCD kết hợp với kích thước nhỏ gọn của cân chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút.
cân sức khoẻ điện tử Beurer
Hình ảnh cân điện tử Beurer giúp gia đình mạnh khoẻ
Ngoài ra còn có cân điện tử Beurer dành riêng cho trẻ em trọng lượng tối đa 100Kg khiến bé thấy thích thù khi cân chiếc cân này. Khi bạn theo dõi số đo trọng lượng của bé thường xuyên bạn có thể chủ động thay đổi khẩu phần ăn của trẻ.
cân sức khoẻ trẻ em beurer
Cân sức khoẻ điện tử cho trẻ em Beurer
*** Chi tiết về chiếc cân Beurer bạn có thể xem tại ĐÂY.
d. Cân sức khoẻ điện tử Personal Scale
Chiếc cân sức khoẻ Personal Scale được ứng dụng công nghệ cảm biết thông minh nhất trong các dòng cân hiện đại cho độ chính xác cao. Bề mặt cân được làm từ kính cường lực mang lại cảm giác an toàn, sạch sẽ đến người dùng. Khoảng cân rộng tới 180Kg phù hợp cho tất cả thành viên trong gia đình.
cân sức khoẻ điện tử personal scale

Hình ảnh cân sức khoẻ điện tử Personal Scale sang trọng gọn gàng

*** Chi tiết sản phẩm bạn có thể xem tại ĐÂY.

2) Cân cơ học:

a. Cân sức khoẻ Nhơn Hoà

Có lẽ cân Nhơn Hoà đã rất quen thuộc với nhiều người trong số chúng ta, Nhơn Hoà là thương hiệu Việt Nam nhưng có tầm ảnh hưởng khi có thể xuất khẩu sản phẩm của mình tới hơn 25 quốc gia khác nhau. Cân sức khoẻ Nhơn Hoà cũng đạt chất lượng ISO 9001-2000 với tính chính xác cao và độ bền cơ học tốt. Mặt kính của cân bằng nhựa AS trong suốt tiện cho việc quan sát.

cân sức khoẻ nhơn hoà

Hình ảnh cân sức khoẻ Nhơn Hoà được nhiều gia đình, nhà thuốc tin dùng
*** Chi tiết cân sức khoẻ Nhơn Hoà bạn hãy xem tại ĐÂY.
b. Cân sức khoẻ cơ học Beurer:
Như đã nhắc ở trên Beurer là thương hiệu của Đức. Sản phẩm cân cơ học của học cũng có thiết kế bắt mắt và dễ sử dụng không kém. Cân có thể cân trọng lượng tối đa 120Kg. Các loại cân của Beurer cũng được cấp chứng chỉ Châu Âu như CE.
cân sức khoẻ Beurer
Hình ảnh cân sức khoẻ Beurer giúp chăm sóc sức khoẻ gia đình
*** Chi tiết sản phẩm bạn có thể xem tại ĐÂY.

Hiện các dòng sản phẩm cân sức khoẻ đang bán rất chạy tại OkBuy.Vn. Bạn hãy nhanh tay kẻo hết hàng nhé.

Nếu có thắc mắc về sản phẩm bạn có thể liện hệ với OkBuy.vn hoặc gọi trực tiếp vào số điện thoại 0888 560 789 để được tư vấn miễn phí.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận