Cách sử dụng ấm sắc thuốc Trường Thọ hiệu quả nhất ?

Lượt xem : 5649 | Ngày Đăng Tin: 24-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Cách sử dụng ấm sắc thuốc Trường Thọ hiệu quả nhất!

Việt Nam là một trong những nước có nhiều cây thuốc bắc, thuốc nam quý phục vụ cho việc chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của con người nhưng có rất nhiều người cảm thấy ái ngại cho việc phải sắc thuốc hàng ngày vì nó mất quá nhiều thời gian cũng như công sức. Giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì đã có sản phẩm ấm sắc thuốc tự động do Công Ty Bình An sản xuất tại Việt Nam.

Ấm sắc thuốc Trường Thọ là một trong những sản phẩm thuộc top hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn. Sản phẩm giúp bạn có thể thỏa mái sắc thuốc bắc, thuốc nam tại nhà mà không sợ bị cháy hay mất thời gian trông và kiểm soát lửa. Tuy nhiên cách sử dụng ấm sắc thuốc hiệu quả nhất, để thuốc bắc phát huy công dụng một cách tối đa thì quá trình sắc thuốc là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu ảnh hưởng trực tiếp tới chất thuốc. Nếu sắc sai cách còn có thể tạo nên những độc tố, gây hại tới sức khỏe của người dùng. Vì vậy, chúng ta cùng tìm hiểu cách sử dụng ấm sắc thuốc bằng điện như thế nào nhé!

Ám  sắc thuốc bằng điên

Cách sử dụng ấm sắc thuốc điện và lưu ý khi sử dụng

Đầu tiên bạn nên chú ý đến việc rửa thuốc và nước dùng để sắc thuốc, bạn nên đổ nước đã được đun hoặc lọc sạch bởi như vậy sẽ an toàn hơn khi sử dụng. Nếu một thang thuốc 100g khoảng 500-600ml, khi sắc thuốc với ấm sắc thuốc bằng điện bạn cho 3 bát nước khoảng 750ml sau đó cắm điện và nhấn công tắc cho về chế độ đun thuốc. Khi còn khoảng một bát thuốc ( từ 125 – 250ml ) sẽ tự động nhảy sang đèn màu xanh ( Cam ) như vậy là thuốc của bạn có thể dùng được.

Ấm sắc thuốc trương thọ

Ấm sắc thuốc Trường Thọ

Thời gian sắc thuốc còn phụ thuộc rất nhiều vào loại thuốc bạn cần sắc có thể kéo dài từ 30-60 phút có khi lâu hơn. Bạn nên lưu ý khi sử dụng các loại ấm sắc thuốc bằng điện khi thuốc đã chuyển sang chế độ ủ thuốc nếu bạn không uống rót ra thì khi nhiệt độ của thuốc trong ấm giảm xuống 70°C thì ấm sắc thuốc sẽ tự động đun nóng lại và nhảy sang đèn đang đun như vậy có thể sẽ dẫn đến thuốc của bạn bị cháy và nhanh hỏng ấm.

Ấm sắc thuốc khi lựa chọn cũng phải tránh không nên mua những loại ấm được làm bằng kim loại như nhôm, sắt, … Vì trong thuốc chứa chất acid, kiềm hoặc muối, rất dễ phản ứng hóa học với kim loại. Vì vậy, khi đun thuốc bằng ấm kim loại có thể gây biến đổi các chất trong thuốc và trong môi trường nhiệt độ cao có thể tạo ra những chất gây ngộ độc.

Tốt nhất là ta nên sử dụng ấm làm bằng đất hoặc gốm, sứ, nhưng cần phải lựa chọn cẩn thận vì đây là những chất liệu rất dễ vỡ nếu không biết cách dùng. Nước đổ vào để sắc thuốc phải là nước đun sôi để nguội hoặc đã được lọc sạch sẽ, không nên sử dụng trực tiếp từ nước máy. Vì trong nước máy có các thuốc sát trùng hoặc chất cứng, không tốt cho sức khỏe.

Ấm sắc thuốc làm bằng đât, gốm, sứ là tốt nhất

ấm sắc thuốc bắc bằng điện

Đặc điểm của ấm sắc thuốc Trường Thọ

Ấm sắc thuốc bằng điện được làm từ chất liệu gốm được nung ở nhiệt độ 1300 độ hoàn toàn khử hết chì trong đất. Được phủ men hoàn toàn là men tự nhiên, làm từ làng gốm Bát Tràng nổi tiếng.

Thân ấm có in chữ Trường Thọ, thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, vung ấm có mấu bên trong để cố định khi rót nước không bị rơi ra ngoài, vòi ấm thiết kế theo kiểu bình trà tôn thêm vẻ đẹp truyền thống để làm nên 1 ấm sắc thuốc Trường Thọ đầy ý nghĩa hơn. Ấm sắc thuốc được làm hoàn toàn 100 % gốm bát tràng nung ở nhiệt độ cao khử hết thành phần chì độc hại có trong đất. Với ấm sắc thuốc Trường Thọ người dùng yên tâm sử dụng không gây độc hại cho sức khỏe.

Bình đựng được làm bằng gốm bát tràng dày chịu nhiệt, chống nứt rò rỉ nước. Bên ngoài được tráng lớp men bóng loáng vừa tránh thuốc bám vừa tạo cảm giác mới mẻ cho người dùng. Đế ấm là nhựa cao cấp chịu nhiệt và cách điện cực tốt.

Mâm nhiệt được phủ lớp chống dinh siêu dày làm cho thuốc không bám xung quanh dẫn đến tình trạng cháy thuốc.Việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn không phải mất công cọ rửa nhiều.

Ấm sắc thuốc bằng điện tự động đun thuốc trong một thời gian ngắn vô cùng tiện lợi cho gia đình. Thiết kế của ấm sắc thuốc bắc vô cùng đẹp mắt và đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho gia đình.

Với chế độ đun thuốc hoàn toàn tự động khi còn một bát thuốc nó sẽ tự động chuyển sang chế độ ủ ấm. Một số ấm mới có thêm tính năng phát ra âm thanh báo hiệu trong ấm còn một bát thuốc. Nhờ tính năng thông minh chống khả năng cháy nổ chập điện.

Đặc biệt, ấm sắc thuốc Trường Thọ đã được kiểm định chất lượng tốt cho sức khỏe người tiêu dùng không như ấm sắc thuốc Trung Quốc.

Mua ấm sắc thuốc Trường Thọ ở đâu? luôn là câu hỏi được người tiêu dùng tìm kiếm bởi hiện nay sản phẩm ấm sắc thuốc trên thị trường bị làm nhái làm giả rất nhiều gây lo lắng cho người sử dụng.

Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm ấm sắc thuốc tự động đều là chính hãng, chất lượng, giá cả tốt nhất trên thị trường.

Ấm sắc thuốc trường thọ

OKBUY là đơn vị phân phối Ấm sắc thuốc bắc Bát Tràng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: ấm sắc thuốc Trường Thọ, Bình An, Bát Tiên, Rồng Vàng, Gali, Vạn An, ấm sắc thuốc Kosiro ... chính hãng đến với người tiêu dùng Việt.

Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo hành với chất lượng tốt nhất trong thời gian ngắn nhất. Ngay khi nhận được yêu cầu bảo hành của Quý khách hàng bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ đặt lịch và bố trí kỹ thuật tới bảo hành và sửa chữa. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi 24/7 khi sản phẩm gặp bất cứ sự cố nào.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận