Cách làm cho phòng ngủ mát hơn

Lượt xem : 1314 | Ngày Đăng Tin: 13-12-2017

Nội Dung Chính Bài

Cách làm cho phòng ngủ mát hơn

Sau một ngày làm việc bận rộn thì giấc ngủ ngon là điều mà ai cũng mong muốn. Song về mùa hè, thời tiết nóng nực , làm sao để phòng ngủ mát hơn để ngủ sâu giấc, thư giãn thật thoải mái để bảo đảm sức khỏe cho các thành viên ? Cách tránh nóng nào hiệu quả, đỡ tốn chi phí ? vì không phải gia đình nào cũng có điều kiện để trang bị điều hòa. Quạt phun sương ? Quạt hơi nước ? Hay là quạt trần, quạt cơ? Hay một giải pháp thiết thực từ thiên nhiên, từ sự bố trí căn phòng? Từ chính bản thân chúng ta? Hãy cùng đọc bài viết này để biết được giải pháp và cùng áp dụng xem hiệu quả với bạn không nhé!
1. Lắp điều hòa
Ưu điểm lớn nhất ở việc lắp điều hòa đó là khả năng làm mát bằng khí khô với vùng nhiệt trải rộng, đặc biệt là với điều hòa invester 2 chiều tiết kiệm điện giúp bạn sử dụng được cả Đông lẫn Hè. Nhờ lưới lọc thông minh giúp lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, đem tới không gian tươi mát cho gian phòng.
Nhược điểm là : điều hòa dù invester thì vẫn cứ hao điện, kèm theo đó là khí khô nên dễ làm khô da, lại tốn chi phí nạp gas, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa , đường dây, phong thủy lắp đặt . Đó là chưa kể khi lỡ chuyển phòng thì lại còn lỉnh kỉnh tháo lắp vị trí cũ để chuyển tới vị trí mới. Giá thành cũng khá cao nên vẫn chưa thực sự là sản phẩm đại trà.
2. Trang bị quạt điều hòa , quạt hơi nước , quạt phun sương
Khi điều hòa còn nhiều nhược điểm và không đáp ứng được nhu cầu rộng rãi mọi đối tượng khách hàng thì quạt điều hòa , quạt hơi nước, quạt phun sương chính là sản phẩm thay thế hữu hiệu. Giá thành rẻ, đặc biệt đó là việc dùng nước kết hợp lực ly tâm cùng đồng trục theo nguyên tắc bình thông nhau nên hơi nước tỏa ra là khí tươi, an toàn sức khỏe, đem lại cảm giác tự nhiên cho người sử dụng. Điểm cộng này làm khách hàng rất hài lòng.
Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất ở những chiếc quạt hiện đại này chính là sử dụng vào lúc trời thực sự hanh khô, chỉ dùng mùa hè và khả năng làm mát không sâu bằng điều hòa dù có thể giảm tối đa 15 độ.
Một số sản phẩm tham khảo như : Quạt hơi nước gia đình Nikio NK-20, Quạt hơi nước Thái Lan PanWorld PW-786 ,Quạt điều hòa không khí 2 tầng NiKio NK-25 , Quạt điều hòa Daichipro DCP-1200 / 100W , Quạt điều hòa Sunhouse SHD-7720/ 220W … Đây đều là những sản phẩm bán chạy trên thị trường với ưu thế vượt trội mà nó đem lại. Bạn có thể mua những chiếc quạt hữu ích này tại Okbuy theo số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 .
Với quạt điều hòa, quạt hơi nước, quạt phun sương lại có tiện ích lớn nhất đó là dùng được cả phòng kín và không gian thoáng, dễ di chuyển nên được mọi người thích lắm. Khi sử dụng, bạn cần chú ý bật hẹn thời gian ở trong một khoảng nào đó chứ không cả quạt quá lâu vì có thể làm hơi nước vùng không khí đó quá nhiều dễ gây cảm cúm nhé.
Nếu chưa sở hữu vật dụng xinh xắn, đáng yêu, hữu ích này thì nhanh chân tới Okbuy ngay hôm nay mua hàng để hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhé.
Cách làm cho phòng ngủ mát hơn
Quạt hơi nước , quạt phun sương Nikio, Panword
3. Trồng cây xanh
Biện pháp trồng cây xanh được rất nhiều người áp dụng và là cách an toàn, thân thiện với môi trường sống, bảo vệ sức khỏe, giúp tinh thần thư thái, vừa tô điểm cho không gian ngôi nhà thêm đẹp , xinh tươi , tràn đầy sức sống.
Trồng cây xanh
4. Sắp xếp lại căn phòng
Cách làm cho phòng ngủ mát hơn
Một căn phòng ngăn nắp với gam màu sáng sẽ cho bạn cảm giác mát mẻ hơn những gam màu nóng. Phân định từng vùng để đồ giúp bạn có không gian sống gọn gàng, đáng yêu. Bên cạnh đó, buổi ngày, bạn có thể thả rèm cửa khi nắng qua 10h sáng tới 4h chiều để gian phòng im mát , dễ chịu hơn.
Thu gọn đồ ấm vào tủ xếp ngay ngắn, chỉ để đồ hè, đủ dùng không bừa bộn tất cả ra ngoài trông sạch sẽ giúp cải thiện nhiệt độ phòng đáng kể.
5. Ăn uống thức ăn giải nhiệt
Ăn uống thức ăn giải nhiệt
Ăn uống thức ăn giải nhiệt
Khi các biện pháp trên vẫn tỏ ra không hữu hiệu, bạn có thể chế biến thức ăn, thức uống có tác dụng giải nhiệt như : chè đậu đen, trà atiso , trà thanh nhiệt , nước sinh tố nha đam cam … Những thức ăn, thức ăn , thức uống này hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe của bạn. Thanh lọc cơ thể từ bên trong giúp bạn luôn có một cơ thể khỏe mạnh , làn da tươi trẻ và quan trọng là tràn đầy năng lượng để thoát khỏi cái nắng gay gắt ngày hè.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận