Cách hoạt động của máy phun sương tạo ẩm hình thú

Tin Được Đánh Giá :

Lượt xem : 16457 | Ngày Đăng Tin: 03-06-2017

Nội Dung Chính Bài

Cách hoạt động của máy phun sương tạo ẩm hình thú

Có lẽ trong chúng ta ai cũng từng nghe nói qua nhiều hoặc ít về máy phun sương hình thú giúp cho không gian căn phòng của mình thoải mái và tạo độ ẩm trong không khí. Nhưng ít ai lại biết về cấu tạo, hoạt động nguyên lí của máy phun sương tạo độ ẩm. Có thể qua bài viết này sẽ giúp ích cho bạn, Những người quan tâm biết thêm một ít kiến thức về Máy phun sương tạo độ ẩm hình thú dễ thương và đáng yêu này.
máy phun sương tạo ẩm hình thú
Máy phun sương tạo ẩm hình thú ngộ nghĩnh
Hoạt động và nguyên lí của máy phun sương tạo ẩm hình thú:
Với kỹ thuật tiên tiến như hiện nay, công nghệ phun sương tạo độ ẩm bằng sóng siêu âm được xem là công nghệ hiện đại, tiên tiến và an toàn nhất hiện nay. Thay vì tạo hơi nước bằng nhiệt như trước, người ta sử dụng sóng siêu âm, các phân tử nước dưới tác động của sóng siêu âm nên tự tách ra khỏi bề mặt nước dưới dạng những hạt nhỏ li ti đường kính chỉ 1µm dễ dàng hòa vào không khí giống như sương mù. Nhờ sóng siêu âm, những hạt sương nhanh chóng được tạo ra và có thể điều chỉnh qua sự thay đổi cường độ sóng siêu âm theo ý muốn của người sử dụng.
Hơn nữa, hạt nước tạo ra vô cùng nhỏ nên chỉ với một ít nước cũng có thể tạo được một lượng sương mù rất lớn. Sương mù tỏa ra với diện tích vô cùng lớn có khả năng hấp thụ nhiệt và các hạt bụi trong không khí, giúp cho không gian sống trở nên mát mẻ và trong lành.
Một ưu điểm khác của công nghệ sóng siêu âm là không gây tiếng ồn, kết cấu đơn giản, dễ dàng sử dụng và làm sạch, không cần bảo dưỡng hay thay thế các bộ phận như đèn hồng ngoại hay hộp hơi.Tuy nhiên do máy phun sương tạo ẩm tạo sương từ nước lạnh chưa qua xử lý nhiệt nên nếu nước bị nhiễm bẩn, vi khuẩn sẽ hòa cùng không khí qua lớp sương. Để sử máy phun sương tạo ẩm thật sự hiệu quả, bạn nên hường xuyên làm sạch máy và thay nước trong bình sau 2 đến 3 ngày sử dụng và lưu ý tốt nhất là nên sử dụng nước tinh khiết để đảm bảo vệ sinh.
Nguyên lý hoạt động của các máy tạo sương nhân tạo đều dựa trên công nghệ siêu âm, sóng siêu âm sẽ phá vỡ các phân tử nước, khiến chúng hóa thành hơi, sau đó máy sẽ có quạt thổi để thổi các phân tử nước này bay lên, tản đều trong không khí. Khi bốc hơi như vậy, sương hấp thu nhiệt độ từ môi trường và do đó làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5 – 7 độ C.
máy phun sương tạo ẩm hình thú
Tạo độ ẩm bằng những hình thú
Một số kiểu dáng đa dạng của máy tạo ẩm hình thú:
Ngoài những mặt hàng đang được bày bán tại các siêu thị điện máy, các chợ online trên mạng còn bán thêm sản phẩm máy tạo sương nhân tạo hình dáng các con vật ngộ nghĩnh, xuất xứ từ Trung Quốc với giá cả rẻ hơn rất nhiều so với hàng được bày bán tại siêu thị điện máy. Thường loại này có kết cấu vỏ nhựa, màu sắc bắt mắt, mẫu mã đa dạng, ngộ nghĩnh với những hình con heo, con ếch… Giá thành của chúng dao động từ 250-400.000 đồng một sản phẩm và chỉ có một chức năng là tạo sương. Thời gian bảo hành của loại sản phẩm này cũng chỉ từ 3-6 tháng. Tuy nhiên khá nhiều người chọn sản phẩm này bởi nó hợp với túi tiền người sử dụng bình dân hơn.
Nguyên lí chung và cách hoạt động của máy phun sương tạo ẩm hình thú hiện đang có mặt trên thị trường từ khá lâu. Nhưng nếu hỏi thử xem nguyên lí và hoạt động của chúng thì đa số ít ai biết và trả lời được chúng. Biết đâu khi đọc bài viết này có thể sẽ giúp bạn có thêm kiến thức và biết thêm một chút về dòng sản phẩm này. Hoặc có thể nếu bạn quan tâm, bạn nên truy cập vào trang web Okbuy.vn để tìm cho mình thêm thông tin về Máy phun sương tạo ẩm hình thú này nhé.
OKbuy còn rất là nhiều những sản phẩm khác nữa cho bạn lựa chọn như là máy làm tỏi đen, máy xay sinh tốt...và nhiều sản phẩm khác nữa cho bạn lựa chọn

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Tổng số: 1 Bình Luận

Xem Thêm Bình Luận