Cách chọn mua nồi nấu cháo điện

Lượt xem : 1891 | Ngày Đăng Tin: 12-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Cách chọn mua nồi nấu cháo điện chất lượng tốt và giá rẻ

Cháo là món ăn dinh dưỡng mà hầu như các bé nào cũng phải trải qua khi dần dần giảm uống sữa mẹ. Để có món cháo ngon và đầy bổ dưỡng cho bé thì bạn có thể sử dụng nồi nấu cháo chuyên dụng cho bé là lựa chọn tốt nhất của nhiều bà mẹ hiện nay. Tất nhiên bạn hoàn có thể nấu cháo cho bé bằng những chiếc nồi thông thường, nhưng nếu có thể bạn vẫn nên sử dụng nồi nấu cháo điện chuyên dụng cho bé là tốt nhất. Vì không chỉ giúp bạn làm cháo có thể chín nhanh mà lại đơn giản hơn nhiều khi bạn chỉ sử dụng nồi thông thường.
Với công nghệ nấu mới "nồi nấu chậm" thông minh trước hết giúp bạn tiết kiệm điện, an toàn khi sử dụng, không gây cháy nổ với chế độ ngắt tự động khi nồi nấu đạt tới nhiệt độ cố định đã được kiểm soát bởi rờ-le nhiệt cực chuẩn bên nhập khẩu từ Hàn Quốc. Cách nấu chậm này cho thức ăn của bạn không bị trào và tràn ra như các nồi nấu khác hay khi bạn nấu trực tiếp trên bếp gas thông thường trong quá trình nấu.
Nhu cầu
Trước khi mua nồi nấu cháo cho bé, bạn nên tìm hiểu nhu cầu trước. Ở đây, nhu cầu sẽ là bạn có thực sự cần mua một chiếc nồi chỉ để nấu cháo cho bé hay không?
Để trả lời câu hỏi này, bạn cần hiểu tác dụng của nồi nấu cháo như thế nào, cũng như khả năng tài chính của bạn có tốt không. Nồi nấu cháo cho bé được thiết kế chuyên để nấu cháo, vì vậy mà nó đảm bảo cháo nấu nhuyễn, ngon miệng cho các bé đáng yêu của bạn hơn bên cạnh đó nồi nấu cháo điện cho bé cũng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm rất cao. Hơn thế, do chỉ dùng để nấu cháo và việc vệ sinh cũng khá đơn giản nên cháo của bé không bị lẫn với các loại thức ăn khác. Trong giai đoạn bé còn nhỏ thì vấn đề đảm bảo vệ sinh ăn uống là vô cùng quan trọng.
Dung tích
Nếu là nồi chuyên chỉ dùng để nấu cháo cho bé thôi thì dung tích khá nhỏ, chỉ khoảng 0.7 đến 1 lít. Tuy vậy, hiện nay có khá nhiều mẫu mã nồi nấu cháo đa năng, có thể dùng để kho các hoặc nấu món khác khi cần. Vì vậy mà nồi nấu cháo đa năng có dung tích từ 1.5 đến 3.5 lít. Quá nhiều sự lựa chọn, nên bạn cần chú ý để cân nhắc thêm nhu cầu bạn mua để làm gì nhé.
Như vậy, lựa chọn nồi nấu cháo dung tích bao nhiêu phụ thuộc vào việc bạn muốn một chiếc nồi chỉ để nấu cháo cho mình bé ăn. Hay muốn một chiếc nồi có thể nấu cháo cho bé, cháo cho cả nhà ăn, nấu các món khác như kho cá khi cần thiết.
Giá thành
Các mẫu nồi nấu cháo trên thị trường hiện nay có giá thành từ hơn 200 nghìn đến 700 nghìn đồng. Các mẫu nồi nấu cháo trên dưới 300 nghìn đồng là các mẫu bán chạy hơn cả. Nhìn chung bạn không nên mua các loại nồi nấu cháo giá rẻ bán trôi nổi, bán khuyến mại trên thị trường. Vì nếu thế bạn sẽ không biết rõ nguồn gốc xuất xứ, lại không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn hãy kham khảo thêm ở okbuy.vn để tìm hiểu tốt nhu cầu của bạn.
Chất liệu
Nồi nấu cháo được làm từ 3 chất liệu cơ bản là thép không gỉ, nhựa và Ceramic. Chúng ta chỉ nên mua nồi nấu cháo cho bé làm bằng chất liệu bền, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.
Nồi nấu không dùng nồi bằng inox, hay gang, hay nhôm mà là bằng chất liệu sứ cao cấp Ceramic, mục đích là tránh thức ăn tiếp xúc với các loại vật liệu có hại thường dùng làm lõi nồi trong các nồi cơm hay nồi nấu thông thường.
Bảo hành
Nồi nấu cháo hiện nay có thời gian bảo hành phổ biến 12 tháng, một số đơn vị bảo hành 06 tháng, thậm chí có nơi không có bảo hành. Vì vậy mà bạn nên mua nồi nấu cháo cho bé ở đơn vị bán lẻ uy tín của OKBUY.vn để được cung cấp chế độ bảo hành tốt nhất.
Hãng sản xuất
Nồi nấu cháo cho bé trên thị trường do một số hãng sản xuất khác nhau cung cấp. Tuy vậy, hiện nay nồi nấu cháo của BBCooker là nổi tiếng nhất, được nhiều người chọn mua nhất.
Nồi nấu cháo BBCooker có một số điểm mạnh như sử dụng phương pháp nấu chậm, sử dụng lòng nồi bằng Ceramic, chất liệu không độc hại, chống tràn và chống sát nồi tốt, đa chức năng. Nồi nấu cháo BBCooker 0.7 lít là mẫu được nhiều người chọn mua hơn cả. Ngoài ra còn một số mẫu mã khác nữa như BBCooker BS-15, BS-07, BBCooker 3.5l, BBCooker 1.5l. Để đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng nhiều sản phẩm khác như quạt hơi nước làm mát phòng hay quạt hơi nước giá rẻ tphcm cho quý khách hàng lựa chọn trong mùa hè này nhé

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận