Cách chọn mua bếp điện từ khôn ngoan nhất

Lượt xem : 1902 | Ngày Đăng Tin: 10-05-2017

Nội Dung Chính Bài

Cách chọn mua bếp điện từ khôn ngoan nhất

Chuyển từ sử dụng bếp gas truyền thống dùng nhiệt lửa sang dòng sản phẩm bếp điện từ dùng nhiệt điện đã và đang là xu hướng tiêu dùng trên thị trường hiện nay. Người người nhà nhà đều rất ưa chuộng bếp điện từ bởi tính năng và cả độ an toàn. Tuy nhiên dòng sản phẩm này trên thị trường phân phối quá rộng, khiến khách hàng bối rối. Để tạo thuận lợi cho sự lựa chọn, OKBUY sẽ tổng hợp những tiêu chí trong cách chọn mua bếp điện từ khôn ngoan nhất.

Mặt hàng khác thì chưa biết chứ nói về bếp điện từ, OKBUY thật sự là một chuyên gia. Nắm bắt xu hướng thị trường, trong thời gian qua, OKBUY luôn cập nhật tình hình sản xuất của những dòng bếp điện từ để lựa chọn những sản phẩm tốt nhất, có giá bán cạnh tranh nhất về phục vụ khách hàng.

Từ kinh nghiệm phân phối và cập nhật tính năng sản phẩm bếp điện từ thường xuyên. OKBUY sẽ giúp bạn có những kinh nghiệm chọn mua bếp điện từ khôn ngoan nhất

1. Công suất lớn tiết kiệm điện năng,thời gian và công suất

Lựa chọn một chiếc bếp điện từ bạn nên loại công suất lớn để sở hữu tốc độ làm nóng và đun chín thức ăn nhanh chóng.

Nhờ vậy mà tiết kiệm lượng lớn thời gian và công sức đun nấu cho người dùng. Bạn sẽ có nhiều thời gian dành cho những hoạt động khác hoặc để nghỉ ngơi thư giãn.

lựa chọn bếp điện từ

Công suất bếp lớn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ

2. Hệ thống ngắt điện an toàn

Là một trong những thiết bị điện gia dụng, bếp điện từ tại OKBUY luôn trang bị sẵn chức năng ngắt điện an toàn.

Ngay khi xuất hiện những hiện tượng bất thường về nhiệt, bếp điện từ sẽ tự động ngắt điện, an toàn tuyệt đối cho người dùng và không gian sử dụng, thiết bị cũng nhờ vậy mà duy trì tuổi thọ tốt.

Với chức năng này, bạn sẽ không còn phải lo mỗi khi đang đun nấu mà quên tắt bếp trước khi đi ra ngoài, không lo nhiệt lượng làm nước sôi cạn nồi và cháy lủng nồi như trước, cũng không lo đáy nồi, chảo bị đen phải chùi rửa vất vả.

3. Điều chỉnh bằng phím cảm ứng với màn hình LED

bếp điện từ chất lượng

Hệ thống đèn LED hiện thị thông số trong quá trình sử dụng

Hệ thống điều khiển bếp điện từ nên áp dụng hình thức phím cảm ứng với thông số hiển thị rõ ràng trên màn hình LED dễ lau chùi.

Đây là một ứng dụng hiện đại đem lại nét sang trọng, đẳng cấp cho chiếc bếp điện từ, đồng thời, mặt kính cường lực siêu chịu nhiệt, chịu lực của bếp sẽ hoàn toàn láng phẳng, dễ dàng vệ sinh lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

Khi mua bạn nên kiểm tra độ nhạy của các phím cảm ứng để đảm bảo tính năng hoạt động hiệu quả của ứng dụng này.

Lưu ý, khi sử dụng, bạn chỉ nên để nhiệt độ bếp ở mức vừa phải, sau đó tăng nhiệt từ từ, vì với những dòng bếp điện từ công suất lớn, làm nóng nhanh có thể khiến nhiệt độ bếp thay đổi đột ngột, ảnh hưởng đến tuổi thọ thiết bị.

4. Nguồn điện tương thích

Đa phần bếp điện từ hiện nay đều là sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài, do vậy, bạn nên chọn mua bếp điện từ có nguồn điện tương thích hệ thống điện tại Việt Nam.

Đây là một điểm cần lưu ý khi lựa chọn để tránh việc phải mua thêm bộ chuyển nguồn điện tốn kém hoặc phải đổi lại sản phẩm khác mất thời gian.

Nguồn điện 220V là thích hợp, bạn có thể thấy thông số này thể hiện rõ ở tất cả các sản phẩm bếp điện từ tại trang web OKBUY.vn, bạn hoàn toàn yên tâm tham khảo và lựa chọn.

5. Chất lượng sản phẩm chính hãng từ nhà cung cấp uy tín

okbuy

OKBUY là địa chỉ cung cấp bếp điện từ chính hãng

Mặt hàng bếp điện từ phân phối rộng khắp cả nước, chỉ cần lên mạng tìm kiếm là bạn đã có vô số địa chỉ cung cấp sản phẩm, nhưng kéo theo đó là chất lượng sản phẩm cũng rất vô chừng, không biết hiệu quả sử dụng như thế nào.

Lựa chọn thiết bị điện gia dụng để dùng, bạn và gia đình lại càng phải cẩn thận để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, thao tác.

Chính vì vậy, lựa chọn mua bếp điện từ khôn ngoan nhất là tìm đến những nơi cung cấp sản phẩm chính hãng. Giá cả có thể cao hơn chút nhưng chất lượng cao, thời gian sử dụng lâu và đặc biệt an toàn.

Theo đánh giá từ phía khách hàng trong suốt những năm qua, sản phẩm điện gia dụng, trong đó có bếp điện từ tại OKBUY luôn đảm bảo đúng cam kết hàng chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Đây là một trong những địa chỉ cung cấp uy tín mà bạn có thể gửi gắm nhu cầu lựa chọn bếp điện từ khôn ngoan nhất của mình.

6. Bảo hành uy tín, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp

Nơi cung cấp sản phẩm bếp điện từ phải đảm bảo chất lượng bảo hành chính hãng uy tín với đội ngũ kỹ thuật lành nghề để khắc phục mọi vấn đề liên quan đến bếp điện từ.

Vì theo khuyến cáo của nhà sản xuất, người sử dụng không được tự ý sửa chữa những trục trặc bất thường liên quan đến chiếc bếp điện từ mà cần phải để nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp xử lý để đảm bảo an toàn.

Những lưu ý trong cách chọn mua bếp điện từ khôn ngoan nhấtOKBUY gửi đến quý khách hàng hy vọng sẽ giúp mọi người sắp xếp được những tiêu chí ưu tiên lựa chọn khi mua bếp điện từ sử dụng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩ khác như quạt hơi nước làm mát phòng hay quạt hơi nước làm mát nhà xưởng cho bạn nhiều sự lựa chọn thạt tốt nhất

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận