Bếp từ nào rẻ mà tốt

Lượt xem : 1038 | Ngày Đăng Tin: 13-11-2017

Nội Dung Chính Bài

Bếp từ nào rẻ mà tốt

Khi đi mua hàng , tâm lý người mua sẽ như thế nào ?
Cảm giác đầu tiên đó là bị bắt mắt bởi vẻ bên ngoài ( thị hiếu với sản phẩm ) .
Quan sát đến cách dùng ( tính tiện dụng sản phẩm mang lại )
Quan sát tem nhãn, phiếu bảo hành ( về nguồn gốc xuất xứ cũng như về hậu mãi )
Với sản phẩm bếp từ cũng vậy , nó không ngoại lệ. Khách hàng sẽ cân nhắc sản phẩm với những yếu tố trên rồi họ mới ngó xuống túi , họ sẽ mua chiếc nào phù hợp với mức chi tiêu, thu nhập của họ. Với mỗi mức giá khác nhau, bạn cũng sẽ lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp làm mình hài lòng nhất.
Okbuy xin giới thiệu với bạn một số sản phẩm bếp từ phù hợp mặt bằng chung ở Việt Nam. Đây cũng là những chiếc bếp có doanh số cao, đơn hàng nhiều, bán chạy, được người tiêu dùng tin yêu, lựa chọn.
1. Bếp từ và bếp hồng ngoại Thái Lan Panworld
Panworld là thương hiệu Thái lan được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hơn cả. Bếp có thiết kế sang trọng với màu đen quý phái làm tôn lên nét đẹp góc bếp dành cho gia đình. Khi bạn nấu nướng bạn không còn phải lo bụi than hay nhọ nồi bám vào nữa. Bếp từ và bếp hồng ngoại Panworld đem lại một trải nghiệm mới, cực tuyệt vời cho người sử dụng. Với một công suất 4000w với hai kiềng, một bên là hồng ngoại, một bên là bếp từ giúp người sử dụng linh hoạt trong khi nấu nướng. Đặc biệt, bếp có hệ cảm ứng nhạy và chức năng hẹn giờ nấu cũng như khóa an toàn giúp chị em yên tâm khi nấu và đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ không lo các cháu lỡ tay động vào
Bếp từ nào rẻ mà tốt
Bếp từ và bếp hồng ngoại Thái Lan Panworld
2. Bếp điện từ hồng ngoại Taka
Là một trong các hiệu ứng lớn trên toàn cầu với năng lực sản phẩm tại 23 nhà máy và năng lực phân phối tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới , bếp điện từ hồng ngoại Taka là lựa chọn không thể thiếu với những gia đình thường tổ chức tiệc hay có sở thích nấu lẩu vào ngày hè , tụ tập gia đình, hội hè, bạn thân, đồng nghiệp.
Bếp điện từ hồng ngoại Taka được sản xuất tại Nhật, có độ bền lì lợm, cùng với những họa tiết bắt mắt làm không gian bếp thêm sống động hơn, gợi cho bạn hứng thú khi vào bếp, quả là tuyệt vời. Bên cạnh đó, Taka giá cũng rẻ hơn Panworld . Bếp có 3 vùng nấu với 3 lò trái phải giữa giúp bạn nấu nướng nhanh, đa dạng món ăn . Đặc biệt, bếp được trang bị cảm ứng nhanh nhạy , chế độ hẹn giờ thông minh, phím khóa an toàn trẻ em ,hệ thống báo lỗi … giúp bạn dễ dàng sử dụng. Bếp sẽ tự động ngắt trong vòng 2 giờ sau khi sử dụng 24 giờ liên tục . Taka thách thức thời gian , xứng đáng là người bạn đồng hành của chị em chúng ta.
Bếp điện từ hồng ngoại Taka
Bếp điện từ hồng ngoại Taka
3. Bếp điện từ đôi Chefs
Dòng bếp này có mức giá phù hợp hơn cả. Bếp điện từ đôi Chefs là một thương hiệu bếp thuộc tầm trung của Việt Nam. Với nhiều tập trung chủ yếu vào bếp từ và bếp điện từ kết hợp với nhiều dòng sản phẩm được sản xuất từ Việt Nam, Đức, Malaysia, Tây Ban Nha. Đây là một trong những hãng bếp là tiếp thị online phải nói là cực tốt. Tuy nhiên khác với những dòng bếp điện từ kể trên thì Chefs chỉ mạnh về bếp và chỉ có bếp. Ngoài ra hãng khống chế giá -10% và niêm yết đại lý phân phối nếu mua ngoài danh sách không có bảo hành . Chefs mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng ở thiết kế với tổ hợp phím điều khiển riêng biệt cho từng lò nấu. Chefs sử dụng bàn phím Slie trượt cảm ứng và màn hình LED hiển thị đầy đủ công suất hoặc nhiệt độ tùy chỉnh phù hợp với mục đích đun nấu. Mặt kính Schott Ceran vát cạnh từ công nghệ điện đại Đức có khả năng chịu va đập, trầy xước cao, cách nhiệt tốt , chịu nhiệt tới 1000 độ, chịu lực tới 60 kg. Có thể nói, bếp điện từ Chefs giúp bạn thăng hoa hơn trong nội trợ. Bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về dòng bếp Chefs như: Bếp điện từ đôi âm Domino Chefs EH-DIH32A , Bếp điện từ đôi âm bàn Chefs EH-DIH2000A , Bếp hồng ngoại đôi âm bàn Chefs EH-DHL311, Bếp điện từ đôi âm bàn Chefs EH-DIH311 …. Rất nhiều sản phẩm được bày bán tại Okbuy từ nhãn hàng uy tín này.
Bếp từ nào rẻ mà tốt
Ngoài 3 loại bếp từ kể trên, bạn có thể tìm thấy nhiều dòng khác nữa như Sunhouse, Panasonic, Philips, …. Những chiếc bếp từ đơn cũng là sản phẩm phù hợp với những người có gia đình ít thành viên hay còn đôc thân và những người phải di chuyển chỗ ở nhiều.
Với tất cả những tiện ích từ bản thân sản phẩm, cùng thói quen ẩm thực của người Việt đã biến những chiếc bếp từ trở nên đắt hàng như tôm tươi. Đặc biệt sức mua của người tiêu dùng tăng cao khi vào mùa lạnh và dịp cuối năm gần Tết. Hãy nhanh chân mua sắm cho góc bếp nhà mình sản phẩm hữu ích này nhé.
Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại Okbuy, địa chỉ uy tín lâu năm được rất nhiều người tin yêu, mua sắm. Hotline hỗ trợ tư vấn mua hàng miễn phí 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 . Đên với Okbuy, giúp công việc nội trợ của chị em chúng mình thăng hoa hơn bao giờ hết.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận