Bếp từ hãng nào tốt nhất

Lượt xem : 1093 | Ngày Đăng Tin: 11-11-2017

Nội Dung Chính Bài

Bếp từ hãng nào tốt nhất

Nếu như bạn là nội trợ, hẳn công việc nấu ăn hàng ngày việc làm bạn cảm thấy tốn thời gian nhất là việc kì cọ nồi sau mỗi lần nấu nướng . Thêm nữa , mỗi lần nấu nướng lại nóng nực, đặc biệt với các đầu bếp nhà hàng, quán nhậu, mà muốn ăn món lẩu quây quần sum họp gia đình cũng bất tiện … Với bếp từ , bạn sẽ không phải lo các điều trên nữa. Bếp từ lại có ưu điểm là cùng với hiệu suất cao và rất tiết kiệm chi phí, bản thân ít tạo ra nhiệt nên thích hợp dùng cho mùa hè lẫn mùa đông. Bạn có thể lựa loại bếp từ đơn, bếp từ đôi, hoặc bếp từ kết hợp bếp điện. Nhưng hãng bếp từ nào tốt nhất ? Đó là điều băn khoăn của chị em nội trợ khi đi mua sắm thêm đồ gia dụng cho góc bếp nhà mình.
1. Các hãng bếp từ phổ biến trên thị trường hiện nay
Bạn có thể tìm thấy các hãng bếp từ thông dụng trên thị trường được người tiêu dùng tin yêu hơn cả như Panworld , Taka , Chefs , hoặc có thể tìm theo 2 dòng tầm trung :
Bếp châu Âu: Fagor, Teka, Bosch, Electrolux, Ariston, ...
Bếp Trung Quốc, Đông Nam Á: Munchen, Frico, Kitchmate, Facom, ...
Bếp từ hãng nào tốt nhất
Mua ngay bếp hồng ngoại chính hãng
Với bếp từ Panworld , Taka , Chefs , đây là những dòng bếp hạng sang , giá thành hơi cao, tuy nhiên lợi ích mang lại cũng cực chất nhé. Bạn có thể nấu lẩu, nướng thức ăn, chiên xào đều được. Bếp sử dụng công suất cao, hiệu suất tốt, thiết kế nhỏ gọn, mảnh mai nhưng cực chắc chắn. Với lớp kính chịu lực, chịu nhiệt tốt được nhập từ Đức, chống trầy xước va đập , bề mặt bếp từ có thể chịu tới 1000 độ, trọng lượng tới 60 kg cực an toàn khi đặt để, cất giữ. Thêm màn hình led hiển thị chế độ nhiệt với khoảng nhiệt rộng, giúp bạn dễ lựa chọn. Tính năng cảm ứng nhạy , dù tay ướt vẫn có thể bật được. Cả ba dòng này bếp đều được trang bị khóa an toàn với trẻ em , bảng điều khiển và nhiều tính năng khác nữa. Ba dòng bếp từ thông minh này dù giá thành hơi cao song lại có doanh số bán đáng ngưỡng mộ, chứng tỏ chất lượng sản phẩm tốt mới được người tiêu dùng tin yêu như vậy.
Với các hãng bếp từ tầm trung , nó lại có ưu điểm riêng của nó phải kể đến như giá thành thấp , sinh nhiệt không sinh lửa nên rất sạch sẽ giúp bạn đỡ kì cọ xoong nồi sau khi nấu xong , nhiệt thấp nên bạn không bị nóng nực khi ở trong bếp thời gian lâu , an toàn, không lo cháy nổ , đun nấu nhanh, di chuyển di động thoải mái, tiết kiệm thời gian cho nấu nướng ….
Vậy thì nên chọn loại bếp từ nào để phục vụ nhu cầu nấu nướng cho gia đình ?
Nếu bạn là cá nhân, hoặc gia đình ít người, bạn là sinh viên … bạn nên chọn loại bếp từ đơn với dòng bếp tầm trung để phục vụ nhu cầu nấu nướng.
Nếu bạn là hộ gia đình, thường xuyên tổ chức ăn lẩu hoặc có những cuộc sum vầy, hội họp dịp lễ , tết thì tốt nhất lựa chọn loại bếp từ đôi để nấu nhanh hơn, nấu ngon hơn, thỏa sức thăng hoa với đam mê nấu nướng.
Mua bếp nào là tốt nhất , điều đó phụ thuộc vào túi tiền của bạn. Sản phẩm giá cao vì nó đem lại nhiều tiện ích , chất lượng tốt xứng với giá thành . Nhưng nó không có nghĩa cứ bếp đắt là tốt. Cũng không có nghĩa rằng , bếp rẻ là không tốt . Bạn cần mua đúng địa điểm nữa, đó là điều quan trọng. Trong khi thị trường hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan thì lựa chọn được địa chỉ mua hàng tin cậy là điều cần thiết, quyết định cho chất lượng sản phẩm.
Bếp từ hãng nào tốt nhất
Uy tín chất lượng với sản phẩm bếp điện từ tại Okbuy
2. Liên hệ mua hàng và lưu ý khi dùng sản phẩm
Để mua bếp từ chính hãng giá rẻ chất lượng , bạn hãy tìm tới gian hàng của Okbuy . Bếp từ tại Okbuy được cục kiểm định chất lượng giám định, kiểm tra trước khi bán ra thị trường, bảo đảm rõ nguồn gốc, chất lượng tốt, giá thành phù hợp mức chi tiêu của người Việt . Okbuy tự hào là địa chỉ vàng , thiên đường mua sắm hàng đầu cho tất cả mọi người . Bạn có thể gọi tới số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 để được đặt hàng trên toàn quốc. Chúng tôi sẽ đổi trả mới hoàn toàn nếu sản phẩm có bất kì sự cố, báo lỗi nào từ nhà sản xuất trong vòng 7 ngày.
Bếp từ hãng nào tốt nhất
Bếp điện từ giá rẻ cao cấp BlueStone tại Okbuy
Một lưu ý nữa khi bạn lựa chọn và sử dụng bếp từ tại Okbuy , đó là : “’ khéo giữ hơn khéo sắm “ . Khi sử dụng lần đầu, bạn cần lau chùi bằng vải mềm để tránh mùi bếp mới. Sau khi nấu xong cũng cần vệ sinh, cất giữ bếp nơi khô ráo, tránh tầm tay trẻ nhỏ. Không để bếp nơi có điện áp cao, nơi dễ cháy nổ như bếp gas, nguồn điện …
Hãy đến Okbuy ngay hôm nay để sở hữu ngay chiếc bếp từ xinh xắn, hay những sản phẩm khác như máy làm mát, bàn ủi hơi nước, máy làm tỏi đen tiện dụng cực hữu ích bạn nhé.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận