Bếp nướng điện sunhouse giá bao nhiêu

Lượt xem : 3002 | Ngày Đăng Tin: 26-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Bếp nướng điện sunhouse giá bao nhiêu

Cuối tuần gia đình mới có dịp sum họp, quây quần bên nhau để ăn uống, trong đó nếu thiếu những món nướng hấp dẫn thì thật là đáng tiếc. Hãy mua ngay bếp nướng điện sunhoue giá vừa rẻ phù hợp túi tiền người sử dụng lại vừa hàng chính hãng chất lượng cao để thưởng thức những món nướng thơm ngon, hợp vệ sinh tại nhà.

Giá của một chiếc bếp nướng điện sunhouse có giá không quá 1 triệu đồng, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng việt, mà bất kì ai cũng có thể dễ dàng sở hữu. Bên cạnh đó các mặt hàng bán tại OKBuy đều đạt hàng việt nam chất lượng cao, đã được hàng trăm khách hàng trên cả nước tin dùng. và rất hài lòng.

bếp lẩu nướng điện Sunhouse SHD-4650

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bếp nướng, vỉ nướng điện thương hiệu, mẫu mã khác nhau và không ít hàng kém chất lượng. Do đó để tránh mua nhầm và sử dụng tốt nhất hãy dùng thương hiệu sunhouse giá cả phù hợp chất lượng lại đảm bảo. Vậy thương hiệu nào và giá cả bao nhiêu OKBuy xin giới thiệu một số sản phẩm bếp nướng: Bếp nướng điện Sunhouse SHD-4601 giá 790.000. Bếp nướng điện Sunhouse SHD-4602 giá 820.000. và Bếp lẩu nướng điện Sunhouse SHD-4650 giá 990.000. Sau đây chúng tôi sẽ đi sâu vào từng chi tiết sản phẩm để chúng ta thấy công dụng, ưu điểm của chúng:

Bếp nướng điện Sunhouse SHD-4601:

- Thương hiệu nổi tiếng sunhouse đã rất quen thuộc và không còn xa lạ với người tiêu dùng, thương hiệu chính hãng, chế độ bảo hành uy tín.

- Bếp nướng điện sunhouse không khói như sử dụng bếp nướng thông thường, do đó rất hợp vệ sinh và không ảnh hưởng tới sức khỏe.

- Ngoài ra bếp có bề mặt chống dính an toàn, không còn lo lắng cho việc cháy, khét, thức ăn không bể nát nữa nhé. Đồng thời dễ dàng cho việc vệ sinh lau chùi.

- Thiết kế sáng tạo khi bạn có thể chiên đồ ăn ngay trên bề mặt bếp. Khay nướng làm từ thép tráng men, rất an toàn và tiện lợi khi sử dụng.

- Tính năng thông minh của bếp thiết kế có đèn báo mở và tắt. Rất tiện lợi khi sử dụng mà không phải canh chừng cao độ như trước đây.

bếp nướng điện Sunhouse SHD-4601

Bếp nướng điện Sunhouse SHD-4601 giá 790.000

Bếp nướng điện Sunhouse SHD-4602:

- Công suất hoạt động 2000W giúp thức ăn nhanh chín và chúng ta đã tiết kiệm được tiền điện cho gia đình.

- Bề mặt nướng tráng một lớp chống dính giúp cho thức ăn không bị cháy khét, đồng thời rất dễ dàng cho việc lau chùi vệ sinh.

- Thiết kế nắp kính cường lực trong suốt giữ nhiệt tốt, dễ dàng quan sát thức ăn bên trong. Đây là một thiết kế rất thông minh mà các dòng cùng loại không có thiết kế này.

- Bếp nướng điện không khói thiết kế gọn nhẹ phù hợp với mọi món nướng và dễ dàng di chuyển nhiều nơi. Sử dụng bếp nướng không khói an toàn cho sức khỏe và vệ sinh thực phẩm.

- Bếp nướng linh hoạt với 5 chế độ nhiệt phù hợp với nhiều loại thức ăn và cũng là niềm cảm hứng để bạn có thể thoải mái sáng tạo nhiều món ăn ngon mới lạ.

bếp nướng điện Sunhouse SHD-4602

Bếp nướng điện Sunhouse) SHD-4602 giá 820.000

Bếp lẩu nướng Sunhouse SHD-4650:

- Công suất mạnh mẽ 1600W giúp thức ăn chín nhanh chóng do đó tiền điện được tiết kiệm một khoản đáng kể.

- Bề mặt phủ chống dính Whitford (USA) siêu bền kháng khuẩn. Với việc tháo lắp và bề mặt bếp sáng bóng giúp cho việc vệ sinh cũng trở nên dễ dàng.

- Thiết kế vỉ nướng có khay chứa dầu, mỡ thừa có thể tháo rời với nhau. Với thiết kế này giúp dầu mỡ của thức ăn chảy ra một ngăn riêng, giúp việc ăn uống ngày càng an toàn hơn.

- Ngoài chức năng dùng để nướng thức ăn, nấu lẩu, chúng ta còn có thể chế biến những món ăn khác như hấp, xào, luộc hay chiên...Bạn cũng không phải bỏ ra nhiều chi phí để mua nồi lẩu và khay nướng tách riêng.

bếp lẩu nướng điện sunhouse SHD4650

Bếp lẩu nướng điện Sunhouse SHD-4650 giá 990.000

Sử dụng bếp nướng điện nào tốt nhất hiện nay, đó chính là bếp nướng sunhouse có quá nhiều ưu điểm như giá cả rẻ, hàng chất lượng, chế độ bảo hành uy tín vậy bạn còn chần chừ gì trong việc không tậu ngay cho gia đình mình một chiếc bếp thật ưng ý để hỗ trợ việc nấu nướng nhiều món ăn khác nhau, cuối tuần cả nhà cùng vui nếu như có bếp nướng điện đáng yêu nhé.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận