Bếp hồng ngoại là gì? Lợi ích khi sử dụng bếp

Lượt xem : 2284 | Ngày Đăng Tin: 27-07-2013

Nội Dung Chính Bài

Bạn đang tự hỏi bếp hồng ngoại khác gì so với bếp thường, bếp gas ? Chất lượng bếp ra sao?

Chúng tôi xin phép được nói rõ hơn về: Bếp hồng ngoại (Hay còn gọi là bếp điện quang) là loại bếp sử dụng công nghệ đốt nóng sợ mai so làm nó nóng lên và tỏa nhiệt khắp bề mặt mặt kính, mặt kính làm bằng đá cramic một loại đá chất lượng cao, dẫn nhiệt rất tốt, chống chầy xước và dễ dàng vệ sinh sau khi nấu nướng.

Bếp thường khi bạn nấu bạn phải điều chỉnh lửa sao cho lửa xanh thì tốt cho bếp và nồi nhưng bạn đâu bao giờ cũng có thể kiên trì ngồi điều chỉnh lửa được. Chi phí khi mua bếp gas, bếp thường thì nhỏ nhưng không bù cho quá trình sử dụng. Bạn tốn rất nhiều tiền cho việc đổi gas, và thường hay hư hỏng.

Bếp hồng ngoại Panworld

Bếp hồng ngoại Panworld Thái Lan khi chưa sử dụng

Bếp hồng ngoại thì khác rất nhiều bạn luôn luôn yên tâm khi sử dụng không cần lo lắng về thời gian, điều chỉnh. Bếp có tuổi thọ rất cao do bếp đã được các kỹ sư Nhật thiết kế và đã kiểm tra rất kỹ những chức năng, tác dụng của bếp.

Bếp hồng ngoại được cấu tạo và thiết kế nhỏ gọn với màu sắc trang nhã. Bếp được tích hợp nhiều chương trình nấu thức ăn giúp bạn tùy ý chọn sao cho phù hợp với món ăn bạn cần. Chính những chương trình đã được kiểm thử và kiểm tra qua nhiều giai đoạn điều chỉnh sao cho bạn có món ăn ngon mà không tốt quá nhiều chi phí.

Bếp hồng ngoại

Nội trợ thật đơn giản với bếp hồng ngoại

Mặt bếp điện quang sáng bóng với những biểu tượng và màu sắc rất nổi bật, lớp sơn này được phủ trên bề mặt không sợ bị mờ dần trong quá trình sử dụng. bếp hồng ngoại có nút -, + bạn có thể tùy chỉnh mức độ nhiệt theo nhu cầu của bạn.

Bạn có thể nướng những món ăn trực tiếp trên bề mặt mặt kính mà không cần phải lo lắng khó khăn khi vệ sinh, mặt kính này chỉ cần dùng một một khăn mềm với ít nước nóng lau nhẹ mặt kính theo chiều kim đồng hồ sẽ giúp mặt kính trở lại như ban đầu sáng bóng.

Bếp hồng ngoại đặc điểm nổi bật là không kén nồi: xứ, đất, nhôm, gang, inox …. Rất thích hợp cho sự lựa chọn của bạn.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận