Bếp hồng ngoại cảm ứng Ecotek SVHC68

Lượt xem : 2299 | Ngày Đăng Tin: 12-08-2013

Nội Dung Chính Bài

Bếp hồng ngoại cảm ứng Ecotek SVHC68 dùng công nghệ nhật tiết kiệm điện năng, chi phí và có độ bền cao. Bếp sử dụng bảng điều khiển cảm ứng nhạy bạn có thể tùy ý chọn các mức độ nấu nướng với những mức độ đã được cài đặt sẵn và bếp có mức độ công suất từ 200W – 2000W.

Bếp hồng ngoại Ecotek SVHC68 giúp bạn nội trợ tiết kiệm tới 30% chi phí so với bếp gas, bếp thông thường, an toàn, dễ sử dụng.

Bếp hồng ngoại

Bếp hồng ngoại Ecoteck SVHC68

Bếp hồng ngoại cảm ứng Ecoteck SVH68 được thiết lập với 6 mức: rán, nấu canh, nấu nước, lẩu, chiên, giữ ấm. Mặt bếp còn có 2 nút tăng giảm tùy theo nhu cầu nấu nướng của người sử dụng.

Bếp hồng ngoại cảm ứng Ecotek SVHC68 được kiểm tra an toàn trước khi đưa ra thị trường, khi nấu có thể giúp các bà nội trợ hẹn giờ nấu mà không cần phải ngồi chờ đợi, bếp có khóa tự động trẻ em rất an toàn khi không sử dụng.

Mặt bếp Ecoteck SVH68 được nhập khẩu từ nước ngoài với độ bền và chịu lực vô cùng tốt. Ngoài ra mặt bếp có thể nướng thức ăn trực tiếp mà không phải lo lắng về việc vệ sinh sau khi dung.

Bếp hồng ngoại hoàn toàn không kén nồi bạn có thể nấu các loại nồi: đất, sứ, thủy tinh, gang, nhôm …

Bếp hồng ngoại Ecotek

Mặt bếp khi chưa nấu

Bếp hồng ngoại được thiết kế sang trọng với những ký hiệu thân thiện với người dung, lớp sơn rất tốt giúp bạn yên tâm sau nhiều lần sử dụng.

Dưới đáy bếp hồng ngoại được bố trí quạt giảm nhiệt với những khe hở giúp thoáng gió. Khi sử dụng bếp tốt nhất để bếp ở mặt phẳng và thoáng gió giúp tăng tuổi thọ bếp.

Bạn hãy đến OkBuy.vn mua sắm online mua Ecoteck SVH68 ngay để tận hưởng những món ngon mà không phải chi phí nhiều.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận