Bếp gas hồng ngoại thực sự tiết kiệm gas?

Lượt xem : 2941 | Ngày Đăng Tin: 14-11-2016

Nội Dung Chính Bài

Bếp gas hồng ngoại thực sự tiết kiệm gas?

- Bếp gas hồng ngoại có thực sự tiết kiệm gas? đây là câu hỏi thắc mắc chung của người tiêu dùng trước khi lựa chọn mua sản phẩm. Trước khi tìm hiểu sự thật bếp gas hồng ngoại có thật tiết kiệm gas hay không, mời các bạn hãy cùng OkBuy.vn tìm hiểu bếp gas hồng ngoại là gì?

Bếp gas hồng ngoại là gì?

- Bếp gas hồng ngoại áp dụng công nghệ bức xạ nhiệt, có thể truyền nhiệt dưới dạng sóng, một phần năng lượng chuyển thành ánh sáng, phần lớn còn lại tồn tại dạng sóng hồng ngoại cường độ cao, bếp gas hồng ngoại dùng phần lớn lượng nhiệt để đung nóng mặt gốm Ceramic. Ngoài ra mặt gốm Ceramic với hơn 2300 lỗ nhỏ phát nhiệt giúp cho khả năng truyền nhiệt nhanh hơn.

Bếp gas hồng ngoại

Bếp gas hồng ngoại Panworld PW-8368 đến từ Thái Lan

Ưu điểm bếp gas hồng ngoại:

- Tiết kiệm khí gas từ 25% đến 30% so với bếp gas bình thường.

- Tiết kiệm thời gian đun nấu tới 25%.

Ngoài ra bếp gas hồng ngoại sử dụng đầu đốt hồng ngoại có thể phát ra lượng nhiệt lên đến 1000 độ C và hơn thế nữa, do đó hiệu quả đun nấu của bếp gas hồng ngoại là cực cao đồng thời lượng gas cũng được đốt cháy hiệu quả hơn vì không có ngọn lửa dư trong quá trình đun nấu, giúp quá trình nấu nhanh hơn và tiết kiệm gas hơn.

bếp gas hồng ngoại Thái Lan

Bếp gas hồng ngoại Thái Lan Panworld được quan tâm nhiều hiện nay

Bếp gas hồng ngoại sử dụng hệ thống hòa trộn khí và đốt cháy trực tiếp giúp đốt cháy hoàn toàn và hạn chế khí độc sinh ra như CO. Với màng lưới 2300 lỗ chia lửa giúp ngăn cản việc sinh ra khí NO. Lượng khí CO và NO độc hại phát sinh luôn được duy trì ở mức thấp nhất, tránh các ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người sử dụng. Việc đốt cháy khí gas 100% diễn ra trên bề mặt gốm Ceramic, quá trình nấu vì vậy sẽ không để lại các vết đen dưới đáy nồi, giữ cho nồi chảo của bạn luôn sạch sẽ. Hệ thống đầu đốt dạng mô phỏng bếp tổ ong truyền thống giúp duy trì ngọn lửa ngay cả dưới tác động của quạt gió trực tiếp. Ngoài ra, bếp còn có khả năng chống được việc tắt bếp do nước trào ra .Ngoài những ưu điểm trên bếp còn có van ngắt gas, cảm ứng ngắt gas tự động.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về bếp gas hồng ngoại vui lòng gọi 0888 560 789 hoặc truy cập website OkBuy.vn. Hân hạnh được phục vụ quý bạn.

bếp gas hồng ngoại đơn

Bếp gas hồng ngoại đơn Mika có thể sử dụng nấu bằng bình gas lớn vô cùng tiện dụng

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận