Bếp gas hồng ngoại Thái Lan nào tốt?

Lượt xem : 2758 | Ngày Đăng Tin: 31-03-2017

Nội Dung Chính Bài

Nhu cầu ăn uống là một thông điệp yêu thích hằng ngày của mỗi gia đình, để tạo sự ấm cúng cho những món ăn thêm hấp dẫn và ngon miệng thì cách làm chín nguyên liệu sơ chế là điều quan trọng. Với nhiều loại bếp ga công nghệ mới được nhập vào thị trường Việt Nam thì bếp ga hồng ngoại Thái Lan Panword là lựa chọn tốt nhất.

Bếp ga hồng ngoại là gì?

Là loại bếp sử dụng đầu đốt hồng ngoại bằng gốm hoặc sứ Ceramic kết hợp với khí gas hóa lỏng tạo ra một lượng nhiệt lớn, sản xuất theo qui trình khép kín nên các bộ phận được nghiên cứu cẩn thận mới được lắp đặt.

bếp gas hồng ngoại

Công dụng của bếp ga hồng ngoại:

Bếp ga hồng ngoại được dùng để làm chín thức ăn một cách nhanh chóng, giúp tăng hiệu suất đun nấu tối đa, khả năng phát xạ nhiệt rộng và tiết kiệm thời gian. An toàn hơn khi sử dụng bếp ga hồng ngoại khi không khí gas bay ra, không ngọn lửa, giúp tăng thêm tính hấp dẫn mà vẫn giữ được hương vị của món ăn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và có bữa ăn đúng chuẩn.

Có nên mua bếp gas hồng ngoại?

Nếu bạn là người bận rộnvới công việc tại công sở hoặc nếu bạn là người phụ nữ của gia đình thì việc mua một bếp ga hồng ngoại là điều rất cần thiết. Những người phụ nữ hiện đại đều hướng đến bữa cơm gia đình nhang chóng hơn và tiết kiệm được chi phí cho việc thường xuyên phải thay đổi thiết bị nấu nướng. Hãy để bếp ga hồng ngoại hiện đại hóa cuộc sống của bạn.

bếp gas hồng ngoại Panworld

Tính năng nổi bật của bếp ga hồng ngoại Panworld.

- Không ngọn lửa, không khói, không sợ phải đen nồi

- Đặc biệt tiết kiệm 28% nhiên liệu gas sử dụng

- Hệ thống đánh lửa bằng tự động IC đánh lửa thông minh, pin 1,5 VDC.

- Hệ thống đốt nòng bằng mâm tia hồng ngoại với hơn 2300 lỗ nhỏ phát nhiệt, mâm đốt lớn 17 cm nâng có hiệu quả phát sinh nhiệt và điều nhiệt.

- Van vặn nàm trên thân bếp nên rất tiện lợi cho việc điều chỉnh.

- Tuổi thọ bếp cao, do bếp ga hồng ngoại Panword được thiết kế trên dây chuyền kép kín, được nghiên cứu chi tiết từng chi tiết mới lắp đặt thành sản phẩm.

Nên chọn bếp ga hồng ngoại nào tốt nhất?

Trong biến động thị trường về các hàng nhập khẩu tại Việt Nam, có nhiều loại bếp ga cao cấp được xuất xứ từ nhiều quốc gia khác nhau. Với tính năng vượt trội khi hệ thống đánh lửa hiện đại nhất, ngọn lửa đều, tiết kiệm gas, là sản phẩm an toàn cho môi trường và sức khỏe người tiêu dùng, bếp ga hồng ngoại Panword là sự lựa chọn tốt nhất.

bếp gas hồng ngoại nhập khẩu

Thương hiệu Panword:

Panword là thương hiệu gia dụng nổi tiếng của Thái Lan, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đa số các thiết bị điện năng xuất xứ từ Thái Lan luôn chiếm được thị phần tiêu dùng lớn với các sản phẩm như: bếp gas âm hồng ngoại, bếp hồng ngoại, quạt hơi nước, vĩ nướng điện.

Mua bếp gas hồng ngoại Panword ở đâu giá hợp lý nhất ?

Okbuy là lựa chọn hàng đầu của bạn trong lĩnh việc chọn mua bếp gas hồng ngoại Thái Lan Panword. Đặc biệt nhân dịp lễ, tết sẽ có các chương trình khuyến mại tại OKBUY.vn. Mẫu mã Bếp gas hồng ngoại thái Lan Panword được thiết kế phù hợp với mọi loại nhà bếp luôn mang đến cho quí khách nhu cầu sử dụng.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận