Bếp gas hồng ngoại có tốt không? hãng nào uy tính?

Lượt xem : 2235 | Ngày Đăng Tin: 25-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Bếp gas hồng ngoại có tốt không? hãng nào uy tín?

Công nghệ ngày càng hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu cuộc sống của người tiêu dùng. Điển hình như những chiếc bếp gas truyền thống vốn dĩ rất tiện ích so với bếp dầu, bếp điện của những năm về trước, thì giờ đây cũng đang dần được thay thế bởi những chiếc bếp gas hồng ngoại cải tiến.

Nhiều người tiêu dùng dù đã được giới thiệu nhiều tiện ích của chiếc bếp gas hồng ngoại nhưng vẫn còn phân vân không biết bếp gas hồng ngoại có tốt không? Lựa chọn hãng nào uy tín nhất?

Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh trực tuyến mặt hàng bếp gas qua nhiều thế hệ, OKBUY luôn được người tiêu dùng tín nhiệm bởi chất lượng sản phẩm chính hãng với nhiều tính năng ưu việt nhưng mức giá bán lại rất cạnh tranh.

Để khách hàng có thêm nhiều thông tin về mặt hàng bếp gas hồng ngoại, OKBUY xin đơn cử một dòng sản phẩm đang rất hút hàng trên thị trường đồ gia dụng hiện nay, đó chính là bếp gas hồng ngoại PanWorld đến từ Thái Lan.

Công nghệ hồng ngoại là gì?

bếp gas hồng ngoại tốt

Bếp gas hồng ngoại cải tiến mới trong công nghệ đun nấu

Trước hết, OKBUY xin nói sơ lược về đặc tính của công nghệ hồng ngoại. Về cơ bản, mọi đối tượng phát ra nhiệt đều có thể phát ra tia hồng ngoại ở cường độ cao hoặc thấp khác nhau.

Ứng dụng công nghệ bức xạ nhiệt này, bếp gas hồng ngoại có khả năng truyền nhiệt dưới dạng sóng. Sóng hồng ngoại có cường độ cao, nhiệt lượng tập trung đem lại hiệu quả đun nấu tối đa.

Khách hàng hoàn toàn yên tâm về sóng hồng ngoại từ bếp gas, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người, không gây ô nhiễm môi trường, thậm chí sóng hồng ngoại còn được ứng dụng trị liệu sức khỏe.

Lựa chọn một dòng sản phẩm mới thay thế cho những gì vốn đã quen thuộc thường khiến mọi người phân vân và đặt ra hàng loạt những câu hỏi.

Tuy nhiên, với dòng sản phẩm bếp gas hồng ngoại PanWorld do OKBUY cung cấp, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ và hài lòng với sự lựa chọn của mình.

PanWorld là một thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng đến từ Thái Lan, với mức giá cạnh tranh, công nghệ vượt trội cùng mức độ nghiêm ngặt trong việc quản lý chất lượng, sản phẩm điện tử Thái Lan luôn hút hàng tại mọi quốc gia mà sản phẩm có mặt.

1. Kiểu dáng thiết kế

Riêng với mặt hàng bếp gas hồng ngoại tốt PanWorld, ngay từ kiểu dáng thiết kế, sản phẩm đã thật sự làm say đắm lòng người.

Thiết kế bề mặt kính sáng bóng, sang trọng. Chất liệu kính cường lực cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt siêu tốt, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

2. Tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ

Qua kết quả so sánh cho thấy, bếp gas hồng ngoại tốt tiết kiệm đến 30% lượng gas tiêu thụ so với các loại bếp gas truyền thống.

Có được khả năng vượt trội này là nhờ bếp gas hồng ngoại sử dụng mâm hồng ngoại, lượng gas được tia hồng ngoại đốt cháy triệt để, không để khí gas dư thừa thất thoát ra ngoài.

3. Hệ thống đánh lửa tự động

Hệ thống đánh lửa tự động bằng IC thông qua nguồn cấp lửa từ pin tiểu AAA, nhờ vậy mà khi bếp đánh lửa bạn sẽ hoàn toàn không nghe thấy tiếng động ồn như sử dụng bếp gas trước đây, tốc độ đánh lửa nhanh chóng và tỏa nhiệt đều.

bếp gas hồng ngoại Thái Lan

Hệ thống đánh lửa IC an toàn, không gây tiếng ồn

4. Hệ thống đốt nóng độc đáo

Điểm độc đáo và quan trọng nhất của bếp gas hồng ngoại PanWorld chính là hệ thống đốt nóng bằng mâm tia hồng ngoại.

Mâm bếp hồng ngoại có đến 2300 lỗ nhỏ phát nhiệt, lượng nhiệt được điều tiết đều, đồng thời đảm bảo nhiệt lượng cao ổn định trong suốt quá trình nấu.

mâm bếp gas hồng ngoại

Mâm bếp gas hồng ngoại có 2300 lỗ nhỏ phát nhiệt

5. Thời gian nấu bếp nhanh hơn

Đầu bếp hồng ngoại có thể phát ra lượng nhiệt đến 1100°C hoặc cao hơn tùy vào bếp gas hồng ngoại mà bạn lựa chọn.

Nếu bếp gas thông thường chỉ làm chín thức ăn bằng nhiệt lửa thì bếp gas hồng ngoài vừa kết hợp một phần nhiệt lửa và nhiều phần nhiệt bức xạ hồng ngoại. Lượng nhiệt bức xạ hồng ngoại xâm nhập sâu và truyền nhanh vào các dụng cụ nấu bếp, giúp làm chín thức ăn nhanh vô cùng.

Ngọn lửa hữu hình hầu như không xuất hiện trong suốt quá trình nấu bếp, bạn có thể mở quạt mà không lo quạt thổi vào lửa, làm tản nhiệt lượng cung cấp.

6. An toàn cho môi trường và sức khỏe người sử dụng

Bếp gas truyền thống không tiêu thụ hết lượng gas cung cấp cho mâm bếp, hao hụt nhiên liệu là một lẽ, đồng thời còn sản sinh khí thải độc hại ra môi trường xung quanh và người nội trợ hít phải mỗi ngày.

Bếp gas hồng ngoại tốt PanWorld tại OKBUY cải tiến hoàn toàn an toàn cho môi trường và người sử dụng.

Ứng dụng hệ thống hòa trộn khí và đốt cháy trực tiếp lượng khí gas cung cấp cho mâm bếp nên toàn bộ 99% khí gas được tia hồng ngoại chuyển thành nhiệt lượng cung cấp cho hoạt động nấu nướng.

Không có lượng khí gas dư thừa thoát ra, hạn chế tối đa lượng khí độc như carbon oxit (CO), carbonat (CO2), Nitrogen Oxit (NO) phát tán ra môi trường.

7. An toàn tính mạng người sử dụng

Bếp gas hồng ngoại PanWorld trang bị hệ thống phát hiện rò rỉ khí gas và tự động ngắt, không để gas phát tán gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Đồng thời, chức năng này cũng góp phần tiết kiệm nhiên liệu gas cho gia đình.

8. Tiện ích khác

Bếp thiết kế phù hợp với nhu cầu đặt nổi và đặt âm trên bề mặt bếp

Kiềng bếp thiết kế 5 chân chắc chắn bằng chất liệu gang, chịu nhiệt tốt. Bạn có thể tháo riêng kiềng bếp để vệ sinh chùi rửa rất dễ dàng.

Bề mặt kính sáng bóng, dễ dàng lau chùi ngay sau mỗi lần sử dụng, đem lại nét sang trọng, trang nhã cho gian bếp mỗi gia đình.

bếp gas hồng ngoại PanWorld

Bề mặt kính sáng bóng, tiện lợi lau chùi

Bên cạnh đó, các dụng cụ nấu bếp như nồi, chảo… sẽ không gặp hiện tượng bị đen đáy như trước đây nữa, bạn không phải cọ rửa vất vả mà còn làm mòn đáy dụng cụ. Trang thiết bị luôn sạch sẽ và duy trì độ bền cao cho sản phẩm.

Bạn không còn lo tình trạng nước đun nấu sôi trào ra làm tắt bếp. Đồng thời, đầu đốt hồng ngoại có khả năng tự làm sạch trong quá trình sử dụng, thậm chí khi có thức ăn rơi vãi bám Hiện nay, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm khác như ấm sắc thuốc bằng điện hay quạt hơi nước làm mát nhà xưởng...cho Quý Khách Hàng lựa chọn

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận