bếp gas hồng ngoại âm loại nào tốt

Lượt xem : 2680 | Ngày Đăng Tin: 01-09-2017

Nội Dung Chính Bài

Bếp gas hồng ngoại âm loại nào tốt

Bếp gas hồng ngoại âm là loại bếp gas cao cấp với đầu đốt được làm từ gốm ceramic là chất liệu được dùng trong công nghiệp nung sấy công dụng chịu nhiệt rất cao (càng nấu lâu càng bền). Ưu điểm của chất liệu Ceramic này có tác dụng chống rỉ sét nhiều lần so với đầu đốt bằng kim loại thông thường. Phần thân gốm ceramic được tạo thành bởi trên 3000 lỗ li ti như 1 tấm lưới tổ ong truyền thống giúp duy trì ngọn lửa ngay cả dưới tác động của quạt gió trực tiếp, bố trí hoàn hảo để mang lại hiệu quả đốt nóng tối ưu nhất. Ceramic khi bị đốt nóng lên đến 1100 độ C sẽ phát ra tia hồng ngoại đỏ hồng cường độ cực cao, Vì thế, gas chuyển sang dạng tia hồng ngoại cung với những hiệu suất lên đến 96% và truyền thẳng đến nơi mà bạn cần đun nấu mà không bị hao phí gas ra môi trường xung quanh. Công nghệ chia lửa hồng ngoại, đốt cháy 100% lượng gas tiêu thụ, cho bề mặt lửa phủ đều toàn bộ diện tích đáy nồi giảm 22% thời gian nấu chín thức ăn và có thể tiết kiệm lên đến 30% lượng gas tiêu thụ. Đầu đốt hồng ngoại đốt nóng bằng lan tỏa nhiệt lượng, không có “ngọn lửa” nào dư thừa trong suốt quá trình nấu vì vậy sẽ không hề gây ra các vết ám đen dưới đáy nồi, giữ cho nồi chảo của bạn luôn sạch sẽ. Bếp còn có khả năng chống tắt bếp do nước trào ngược và khả năng tự làm sạch đầu đốt dù có bị thức ăn bám bẩn.

Bếp gas hồng ngoại âm

Qua phần giới thiệu trên bạn đã biết được công dụng của bếp gas hồng ngoại thật hoàn hảo và làm bạn hài lòng. Nếu bạn đang có ý định mua bếp gas giá rẻ mà chưa biết nên chọn thương hiệu nào tốt hãy cùng Okbuy tham khảo một số loại bếp gas hồng ngoại âm sau đây bạn nhé.

Bếp gas hồng ngoại âm Panworld PW-8368, hàng nhập khẩu từ Thái Lan, với công nghệ đánh lửa cực nhanh và nhậy bằng IC, bếp có kiểu dáng đẹp có thể lắp âm bàn hoặc đển trên bàn đều rất tiện lợi.

Bếp gas hồng ngoại Panworld hoạt động trên nguyên lý “ém khí” tạo các khí cháy và được chuyển qua đốt gián tiếp bằng đầu bếp hồng ngoại. Đầu bếp hồng ngoại chia đều các khí cháy và đốt triệt để các khí thoát ra có tác dụng làm tăng nhiệt độ trong quá trình đun nấu,

Ưu điểm vượt trội của Panworld PW-8368 đối với các dòng bếp gas thường: Nhiệt năng tia hồng ngoại có nhiệt độ cao lên đến trên 1200 độ C, gấp đôi bếp gas thông thường vì vậy nấu chín nhanh hơn, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm công sức, tiết kiệm tiền gas. Theo thống kê có thể tiết kiệm đến 30% lượng gas so với bếp gas thông thường.

Bếp gas hồng ngoại âm Panworld

Bếp gas hồng ngoại đôi Panworld Thái Lan

Đầu đốt hồng ngoại đốt cháy lượng ga 100%, không thải ra khí CO và khí CO2 độc hại từ đó bảo vệ sức khỏe người nội trợ.

Bề mặt bếp đỏ như một ngọn than hồng, vì vậy có thể nướng thực phẩm như: bắp, khoai, hải sản, thịt… mà không sợ ám mùi gas.

An toàn sử dụng: Bếp có van an toàn và hệ thống ngắt gas an toàn, hạn chế tuyệt đối việc rò rỉ gas.

Bếp gas hồng ngoại

Thiết kế mới van bật lữa nằm trực tiếp trên mặt bếp giúp dể bật và điều chỉnh lượng lửa như ý muốn.

Thiết kế mới và sang trọng: Bếp gas đôi có 2 bếp để nấu, bếp gas âm với mặt bếp bằng kính cường lực cao cấp mang lại vẻ sang trọng cho nội thất phòng bếp. Chất liệu kính sáng bóng cũng rất dễ dàng lau chùi sạch sẽ. Chất liệu không tuyền nhiệt nóng ra ngoài nên rất an toàn khi nấu nướng.

Vì sao nên chọn bếp gas âm hồng ngoại Taka TK-102A cho căn bếp yêu thương của bạn?

- Bếp gas âm hồng ngoại Taka TK-102A được sản xuất theo công nghệ quản lý và kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản. Là sản phẩm thân thiện với người dùng, sử dụng công nghệ hoàn toàn mới giúp đốt cháy nhiên liệu 100% qua đó nâng cao hiệu suất nấu, tiết kiệm tối đa lượng gas tiệu thụ so với các loại bếp gas thông thường trên thị trường.

Bếp gas hồng ngoại Taka

Bếp gas âm hồng ngoại Taka TK-102A là người bạn đồng hành lý tưởng cho mỗi bữa ăn trong gia đình bạn.

- Bếp gas hồng ngoại Taka TK-102A tối ưu trong việc tiết kiệm nhiên liệu. Được sản xuất theo quy chuẩn và quy trình nghiêm ngặt, cùng với công nghệ mới, bếp gas âm hồng ngoại Taka TK-102A gây hiệu ứng bức xạ nhiệt khi đun nấu, tăng hiệu quả cao trong sử dụng, giúp tiết kiệm gas lên tới 33% so với bếp gas thông thường.

- An toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Đối với các loại bếp ga thông thường, vấn đề rò rỉ khí ga gây mất an toàn trong khi sử dụng trở thành nỗi lo lắng với người dùng. Nhưng đối với bếp gas âm hồng ngoại Taka TK-102A vấn đề đó đã được giải quyết hoàn toàn. Bếp được lắp ráp bộ cảm ứng ngắt gas tự động an toàn. Bạn có thể yên tâm tạo ra những tác phẩm nghệ thuật từ căn bếp của mình mà không phải bận tâm đến những sự cố không mong muốn về gas sẽ phát sinh.

- Được trang bị bộ kiềng gang chống trượt, siêu bền, bếp gas âm hồng ngoại Taka TK-102A đảm bảo độ bền cao trong thời gian sử dụng.

Bếp gas hồng ngoại âm TAKA

Hình ảnh bếp gas hồng ngoại TAKA TK-102A

- Khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào cho căn bếp của mình thì việc đảm bảo được sức khỏe cho cả gia đình luôn được đặt lên hàng đầu. Vậy thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào sản phẩm bếp gas âm hồng ngoại Taka TK-102A. Bếp được sử dụng công nghệ bức xạ nhiệt, không lượng gas dư thừa khi sử dụng, không mùi gas, không sinh ra khói trong quá trình sử dụng đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình.

- Bếp gas âm hồng ngoại Taka TK-102A là sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với căn bếp hiện đại. Bếp được thiết kế theo xu hướng mới, tinh tế, sang trọng. Mẫu mã đẹp cùng vành nhôm ốp kính, đặc biệt là mặt kính chịu lực, chịu nhiệt cao dễ dàng vệ sinh khi sử dụng, tạo cảm giác cuốn hút, tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp của bạn.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận