Bếp điện từ đơn hồng ngoại loại nào tốt hiện nay?

Lượt xem : 2496 | Ngày Đăng Tin: 08-08-2017

Nội Dung Chính Bài

Bếp điện từ đơn hồng ngoại loại nào tốt hiện nay?

Công việc ở cơ quan khiến bạn không còn nhiều thời gian chú tâm việc nội trợ vì mất quá nhiều thời gian. Hãy sở hữu ngay bếp điện từ bạn sẽ trở lên yêu thích công việc nội trợ hơn bao giờ hết vì không còn tốn nhiều thời gian như trước đây. Bếp điện từ đơn hồng ngoại mang lại những bữa ăn thơm ngon, bổ dưỡng, hợp vệ sinh mà rất nhanh chóng. Qúa tiện lợi cho chị em chúng ta

Việc tìm mua một chiếc bếp điện từ đơn hồng ngoại giá rẻ mà lại bền chất lượng lại không phải là vấn đề đơn giản, vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã ra đời, nếu không tìm hiểu kĩ chúng ta mua dễ bị lầm. OKBuy cửa hàng cung cấp đồ điện gia dụng với hàng trăm sản phẩm khác nhau phục vụ nhu cầu của khách hàng tối đa, hiên nay chúng ta đã di trì và phát triển rộng khắp trên cả nước, và đã có trong tay hàng trăm khách hàng chọn OKBuy làm nhà cung cấp vì mức độ giá cả cạnh tranh, hàng chính hãng, bảo hành đầy đủ. OKBuy đảm bảo bán chất lượng chứ không bán vì lợi ích cá nhân.

bếp điện từ đơn

Bếp điện từ đơn hồng ngoại tốt nhất

Bếp điện từ đơn và bếp điện từ đôi hồng ngoại hiện nay được người tiêu dùng ưa chuộng và mua nhiều nhất hiện nay là những dòng chính hãng khaluck home, Osaka, Panworld, Bluestone. Những dòng nổi tiếng trên được bán ra với giá không cao, hợp túi túi tiền người dân mà chất lượng vô cùng được đảm bảo, chế độ bảo hành đầy đủ khi sử dụng sẽ yên tâm hơn so với sử dụng những nhãn hiệu không rõ nguồn gốc.

Bếp điện từ đơn hồng ngoại tốt nhất hiện nay tại OKBuy

Bếp điện từ đơn Bluestone ICB-6611

- Có nhiều chế độ nấu bếp khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn như chức năng nấu lẩu, xào hấp, nấu canh, nấu cháo dinh dưỡng, hầm thịt,…

- Sử dụng công suất 2100W và có 9 mức độ nhiệt khác nhau, giúp bạn thỏa thích điều chỉnh phù hợp với nhu cầu.

- Thiết bị quản tản nhiệt lớn giúp làm giảm tối đa sức nóng của bếp khi nấu nướng.

- An toàn tuyệt đối với thiết kế khóa trẻ em và chống thấm nước tiện dụng. Đồng thời tự động hẹn giờ ngắt điện khi đã nấu xong, nhiệt tỏa ra 2 bên giúp thức ăn chín nhanh và đều.

- Kích thước mặt kính của bếp rất lớn lại có khả năng chịu nhiệt cao vì được tạo nên từ chất liệu kính cao cấp loại A nên việc sử dụng cũng trở nên thoải mái hơn nhiều.

- Nhờ cuộn từ lớn, tăng diện tích tiếp xúc đáy nồi, kích thước chuẩn cho công suất thực giúp mang lại hiệu suất nấu ăn cao.

- Công suất nấu cũng được hiển thị rõ ràng trên màn hình LED lớn hiện đại.

- Bếp điện từ vận hành trên cơ chế cảm ứng điện từ, đốt nóng trực tiếp nồi không thông qua mặt kính nên giúp hạn chế, tiết kiệm đến mức tối đa lượng điện năng tiêu thụ của gia đình.

bếp điện từ tốt nhất

Bếp điện từ Bluestone mang đến sức khỏe cho gia đình bạn

Bếp điện từ đơn Khaluck Home KL-197

- Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng di chuyển. Với thiết kế sang trọng và hiện đại, màu sắc nhã nhặn, bếp góp phần làm nổi bật không gian bếp của bạn.

- Mặt bếp làm bằng chất liệu Ceramic có độ bền cao, chịu nhiệt và va chạm tốt, đồng thời dễ lau chùi và vệ sinh các vết dầu mỡ, giữ cho bề mặt luôn sáng bóng.

- Bảng điều khiển điện tử bao gồm các phím chọn lựa các chức năng nấu, và phím giúp tăng giảm nhiệt độ.

- Công nghệ làm nóng bằng sóng điện từ, không khói, hạn chế cháy nổ và người dùng dễ dàng kiểm soát công suất, nhiệt độ thông qua bảng điều khiển cơ nhạy bén, hiện đại

- Công suất hoạt động lên tới 2000W, giúp quá trình nấu ăn diễn ra một cách nhanh chóng, do đó gia đình sẽ tiết kiệm được khoản điện năng và thời gian.

- Khi có tình trạng quá nhiệt xảy ra, bếp sẽ tự động ngắt điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và tiết kiệm điện năng.

- Ngoài ra bếp có khả năng hẹn giờ nấu, giúp chúng ta thuận lợi trong việc nấu nướng, hẹn giờ thông minh giúp bạn hoàn thành quá trình nấu mà vẫn có thể làm công việc khác.

bếp điện từ

Bếp điện từ chất lượng tốt nhất hiện nay

Bếp điện từ đơn Osaka IC-201:

- Mẫu mã bắt mắt, màu sắc hài hòa, kiểu dáng nhỏ ngọn dễ dàng di chuyển và bố trí sử dụng.

- Chiều dày của bếp chỉ tới 3 cm, tạo nên sự độc đáo, đẳng cấp, và sang trọng

- Được bố trí thêm quạt tản nhiệt, trong quá trình nấu, quạt tản nhiệt bên dưới bếp hoạt động, giúp làm mát bếp trong quá tình nấu cũng như sau khi nấu.

- Với công suất thiết kế 2000W, giúp gia tăng nhiệt lượng nhanh nấu nhanh, tạo hơi nóng cao và tỏa đều, làm chín thực phẩm nhanh chóng cũng như tiết kiệm điện năng tối đa.

- Sử dụng công nghệ IGBT và CPU tiên tiến ,bếp từ nhập khẩu từ châu Âu,bếp điện từ đơn Osaka IC-201 có khả năng kiểm soát nhiệt độ và công suất với độ chính xác cao.

- Được thiết kế với hệ thống điều khiển bằng "cảm ứng chạm vuốt đa điểm" thông minh cùng màn hình LED hiển thị các chỉ số và chế độ nấu rõ ràng, giúp bạn dễ dàng sử dụng và nấu nướng.

- Khi có tình trạng quá nhiệt xảy ra, bếp sẽ tự động ngắt điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và tiết kiệm điện năng.

bếp điện từ đơn-1

Cho cuộc sống tốt đẹp hơn bởi bếp điện từ chất lượng

Qua bài viết trên đã giúp cho ta thấy những mẫu bếp từ giá rẻ tốt nhất, giá cả lại không cao, ngay bất kì ai cũng có thể sở hữu ngay để đáp ứng cho nhu cầu của gia đình mình. Hi vọng OKBuy sẽ là nhà cung cấp cho tất cả khách hàng có nhu cầu.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận