Bếp điện từ đơn giá rẻ loại nào tốt nhất hiện nay?

Lượt xem : 1761 | Ngày Đăng Tin: 26-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Bếp điện từ đơn giá rẻ loại nào tốt nhất hiện nay?

Công việc học tập luôn bận rộn với chị em phụ nữ do đó công việc nội trợ không đảm đang một cách xuất sắc. Để đáp ứng yêu cầu hỗ trợ việc nội trợ diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng OKBuy đã cho ra đời bếp điện từ đơn. Với các chức năng nấu nướng được lập trình sẳn cho việc nấu ăn diễn ra một cách nhanh chóng nhất.

Việc lựa chọn được sản phẩm bếp điện từ đơn vừa tốt vừa giá rẻ để phù hợp với túi tiền người tiêu dùng là việc không hề đơn giản. Có nhiều cách để bạn chọn được một sản phẩm bếp điện từ đơn hàng chất lượng, nhưng cách đơn giản và quan trọng bạn hãy chọn các thương hiệu nổi tiếng như: Bluestone,khaluck home, Osaka, Panworld. Các hãng đến từ thương hiệu nổi tiếng kể trên rất yên tâm về chất lượng mà giá cả lại không cao, phù hợp kinh tế với người việt. Bất kì ai cũng có thể dễ dàng sở hữu.

Bếp điện từ đơn giá rẻ loại nào tốt nhất hiện nay?

Bài viết này OKBuy sẽ giới thiệu những hãng bếp điện từ đơn tốt nhất và giá rẻ cho bạn có thêm nhiều kiến thức dễ dàng lựa chọn. Tất cả các nhãn hiệu kể trên nói chung và các dòng bếp điện từ nói riêng đều được sản xuất tại Trung Quốc, nhưng chất lượng hoàn toàn đạt tiêu chuẩn cao. Đã được kiểm định kĩ trước ra đưa ra thị trường. Có tem bảo hành, hàng chính hãng giá cả phải chăng chỉ có tại OKBuy cho bạn ngàn sự lựa chọn.

Sau đây OKbuy liệt kê mỗi thương hiệu một sản phẩm chất lượng giá rẻ cho bạn thấy

Bếp điện từ Khaluck Home KL-198

Thiết kế kiểu dáng sang trọng đồng thời bếp nhỏ, gọn tiện lợi để di chuyển phù hợp cho gia đình và sinh viên..vv..Bề mặt bếp được ốp bằng mặt kiếng chịu nhiệt tốt, có độ bền cao.

Bếp trang bị thêm 4 chân,giúp cho quá trình tản nhiệt tốt hơn do đó tuổi thọ của bếp sẽ cao hơn so với các loại bếp không có chân. Đồng thời bảng điều khiển điện tử được thể hiện rõ ràng, giúp người sử dụng dễ dàng quan sát và điều chỉnh.

Công suất mạnh mẽ 2000W, giúp thức ăn chín nhanh chóng, do đó tiết kiệm tiền điện cho gia đình. Ngoài có bếp có chức năng hẹn giờ nấu tiện dụng, giúp chúng ta có thể làm được việc khác mà không cần canh chừng như trước đây.

Bếp sẽ tự động ngắt điện khi bếp có tình trạng quá nhiệt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và tiết kiệm điện năng.

bếp điện từ Khaluck Home KL-198

Bếp điện từ Khaluck Home KL-198 giá 756.000

Bếp điện từ Panword PW-0099:

Mặt bếp điện từ cao cấp được nhập khẩu kính Arc tại Pháp, sử dụng bền chắc và sáng bóng dễ lau chùi. Ngoài ra bếp có 8 chức năng nấu được lập trình sẵn, giúp cho chị em nội trợ tiện lợi hơn nhé.

Bảng điều khiển bằng cảm ứng to, rõ nét giúp người sử dụng dễ dàng các thao tác điều chỉnh. Có chế độ hẹn giờ và khóa phím khi không sử dụng đảm bảo an toàn nhất.

Công suất hoạt động 1800W giúp quá trình nấu ăn hoàn thành nhanh chóng do đó tiết kiệm được khoản điện năng không nhỏ cho gia đình.

bếp điện từ PanWorld PW-0099

Bếp điện từ Panword PW-0099 giá 1350.000

Bếp điện từ Bluestone ICB-6688:

Màn hình cảm ứng to, rõ ràng giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp và dễ điều chỉnh nhiệt độ theo từng món ăn thích hợp.

Bề mặt bếp sử dụng kính chịu lực tốt đến vẻ sáng bóng thẩm mĩ dễ dàng lau chùi còn có độ bền bỉ theo thời gian.

Đặc điểm nổi bật của bếp cao cấp hơn hẳn so với các bếp khác đó là tuổi thọ của bếp cao có tính năng chống thấm nước do đó thoải mái sử dụng không rỉ, sét.

Công suất Bếp từ 2200W giúp quá trình nấu chín thức ăn rất nhanh, tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Bếp có chức năng hẹn giờ giúp người dùng tiết kiệm được thời gian, không còn phải canh chừng như trước đây.

Bếp điện từ Bluestone ICB-6688

Bếp điện từ Bluestone ICB-6688 giá 2590.000

Bếp điện từ đơn Osaka IC-204TC:

Bếp được thiết kế có kích thước nhỏ gọn, tiện dụng giúp việc di chuyển dễ dàng hơn. Bề mặt bếp được ốp kính cao cấp với độ bền cao, chịu được sốc nhiệt.

Màn hình hiển thị bằng bảng điện tử LCD, luôn thể hiện rõ nét giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh.

Bếp sử dụng công suất 2000W, giúp cho việc nấu nướng trở nên nhanh chóng, nhờ vậy tiết kiệm được khá nhiều thời gian và năng lượng so với việc dùng bếp gas

Bếp có nhiều chức năng như: Nấu, xào, chiên, hầm, nấu lẩu..vv..Chỉ cần chọn chế độ nấu, cài đặt công suất và thời gian, bếp sẽ tự động nấu. Sau khi hoàn thành xong quá trình nấu bếp sẽ tự ngắt nguồn điện. quá tiện lợi và dễ dàng.

Ngoài ra bếp có chức năng khóa an toàn rất yên tâm trong việc sử dụng và đặc biệt nhà có trẻ con.

bếp điện từ Osaka IC-204TC

Bếp điện từ đơn Osaka IC-204TC giá 1420.000

Qua bài viết trên hi vọng bạn sẽ tìm cho mình chiếc bếp từ giá rẻ, chất lượng ưng ý. Hãy liên hệ với OKBuy để được tư vấn miễn phí, hỗ trợ tận tình nhất với nhiều sản phẩm khác nữa như bếp nướng điện, bếp gas...

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận