Bạn đã sử dụng quạt điều hòa Nikio đúng cách chưa?

Lượt xem : 1629 | Ngày Đăng Tin: 19-05-2017

Nội Dung Chính Bài

Bạn đã sử dụng quạt điều hòa không khí Nikio đúng cách chưa?

Ông bà đã nói: “của bền tại người”, do đó việc sử dụng quạt điều hòa được trường tồn cùng năm tháng hay nhanh hư hao, hỏng hóc là ở cách sử dụng của bạn. Vậy có bao giờ bạn thử hỏi chính mình rằng: liệu tôi đã sủ dụng quạt đã đúng cách hay chưa?. Bài viết Bạn đã sử dụng quạt điều hòa Nikio đúng cách chưa? sẽ giúp chúng ta biết cách để sử sử dụng quạt thật đúng cách, nhằm giúp quạt phát huy hết công dụng làm mát của mình, vừa tránh được việc chưa hết thời hạn sử dụng mà đã hỏng hóc hư hao.

Đặt quạt ở vị trí nào là tốt nhất?.

quạt điều hòa không khí Nikio

Quạt Nikio mang đến những làn gió mát lạnh cho gia đình bạn

Thường thì quạt sẽ phát huy tối đa nhất khả năng làm mát mà ít hao tốn điện của mình, khi bạn đặt quạt ở những vị trí thông thoáng như gần cửa sổ, ngoài hành lang hay ngoài trời… do đó, bạn hãy tránh đặt quạt ở những vị trí gần bờ tường hay những khu vực quá kín gió, đặt sai cách như vậy thì quạt vừa không thể phát huy hết những ưu thế làm mát của mình, mà còn rất dễ gây tốn điện cho gia đình bạn.

Cho lượng nước vào bình chứa với một mức độ vừa phải.

quạt điều hòa nikio

Cái gì nhiều quá cũng không tốt, mà ít quá thì cũng không tốt luôn. Nên khi cho nước vào bình thì bạn chỉ nên đổ một lượng nước vừa phải: không quá nhiều, mà cũng đừng quá ít.

Vì khi ít quá thì sẽ làm ảnh hưởng đến độ bền của máy bơm trong quạt, làm giảm tuổi thọ của quạt.

Còn khi đổ quá nhiều thì sẽ dẫn đến nguy cơ nước sẽ bị trào ra ngoài, gây chập, cháy các bộ phận phía bên trong của quạt…

Do đó khi lượng nước trong bình gần hết, thì bạn chỉ cần đổ vào trong đó khoảng 2/3 bình là đã đủ, với lượng nước này thì máy có thể sử dụng để làm mát trong thời gian rất dài rồi.

Vệ sinh quạt điều hòa không khí Nikio như thế nào cho đúng cách?.

quạt điều hòa không khí Nikio

Màng chắn bụi thô bên ngoài trước khi không khí qua tấm làm lạnh

Bạn đã sử dụng quạt điều hòa Nikio đúng cách chưa?

Tấm làm lạnh dày hơn so với các hãng khác trên thị trường

Nếu như với chiếc quạt máy bình thường thì ngay cả phái kẹp tóc vẫn có thể một mình tự làm cũng không sao. Nhưng với quạt hơi nước Nikio thì việc vệ sinh quạt lại cả là một vấn đề. Cho nên, bạn sẽ rất khó khăn và lúng túng khi lần đầu tiên vệ sinh quạt và sẽ có những câu hỏi đại loại như: bao lâu thì vệ sinh quạt một lần?, làm sạch quạt có khó không?, có gây hư hao, hỏng hóc gì không?...

Về vấn đề bao lâu thì nên vệ sinh quạt một lần thì OKBUY.vn xin thưa với bạn rằng: nếu có thể thì bạn nên dành thời gian để vệ sinh quạt thường xuyên hơn và khâu vệ sinh thì hoàn toàn không khó, tuy nhiên nó sẽ khiến bạn lúng túng trong một vài lần đầu tiên.

Để vệ sinh quạt thì trước tiên bạn nên rút ổ cắm điện của quạt ra khỏi phíc cắm, kế tiếp sẽ là dùng miếng bọt biển khô hoặc khăn sạch để lau bề mặt ngoài của quạt, tiếp theo là bạn hãy vệ sinh màng chắn bụi bằng cách lau rửa bộ phận này dưới vòi nước, sau đó đem phơi vào những chỗ râm mát, chờ khi khô ráo hẳn thì mới cho lắp vào máy.

Hiểu chức năng của các phím điều khiển trên quạt hoặc ở chiếc điều khiển từ xa.

quạt hơi nước nikio

Nút bấm bằng điện tử giúp bạn dễ dàng thao tác

Chỉ khi nắm được vấn đề ở phương diện lý thuyết thì bản thân ta mới có thể bắt tay vào thực hành một vấn đề nào đó, công việc gì đó.

Cũng vậy, chỉ khi hiểu các chức năng được gắn trên quạt hay ở chiếc điều khiển từ xa, thì ta mới có thể điều chỉnh các chức năng của quạt theo ý mình được.

Do đó, trước khi ấn tay vào để điều chỉnh hướng gió, chế độ làm mát cùng các chức ăng khác của quạt, thì buộc bạn phải học và nắm thật kĩ một số những ý nghĩa, hiệu lệnh cơ bản được gắn sẵn ở trên quạt, chẳng hạn như:

Power: nghĩa là chức năng khởi động quạt lên để sử dụng

Speed: tốc độ quạt, có nghĩa là mỗi chiếc quạt sẽ có 3 tốc độ gió: cao – trung bình – thất, bạn có thể sử dụng nút điều chỉnh này, để chọn mức độ gió theo ý mình mong muốn.

Swing: đổi chiều gió, tức nghĩa là bạn có thể thay đổi hướng gió theo chiều từ trên xuống, trái quá phải… tùy ý bằng nút điều chỉnh này.

Và cứ làm tuần tư như vậy với những phím chức năng khác.

Xem thêm: Các dòng quạt điều hòa không khí Nikio đang giảm giá

Hoài Bão

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận