Ấm sắc thuốc điện tự động có làm mất chất lượng của thuốc?

Lượt xem : 1889 | Ngày Đăng Tin: 19-11-2016

Nội Dung Chính Bài

Nếu như bạn đang tìm một chiếc ấm sắc thuốc để phục vụ cho nhu cầu của mình mà chưa biết chọn loại nào tốt thì bài viết này có thể giúp bạn điều đó.

Nhu cầu sử dụng các loại ấm sắc thuốc đang ngày một tăng do nhiều người đang chuyển dần từ việc sử dụng ấm sắc trên bếp bằng việc sử dụng ấm sắc thuốc điện. Do chất lượng sống của chúng ta chưa tốt nên dễ bị những bệnh khí lớn tuổi, hay đơn giản là do môi trường sống của chúng ta biến đổi phức tạp cũng khiến nhiều người phải uống thuốc. Nhưng dù là nguyên nhân gì đi nữa thì một khi sắc thuốc người ta cũng chú ý hết sức đến chất lượng của thuốc được sắc, điều này đóng vai trò rất lớn bởi chiếc ấm sắc.
ấm sắc thuốc điện
Hình ảnh ấm sắc thuốc Vạn An
Chất liệu làm nên chiếc ấm có thể chứa những chất như: Đồng, sắt, nhôm,… nếu không lựa chọn kĩ thì những chất này sẽ tác dụng với các chất hữu cơ trong thuốc sinh ra các chất không mong muốn. Chúng tôi hiểu được điều đó và cung cấp những sản phẩm vừa an toàn, vừa tiết kiệm đến cho bạn.

Những loại ấm chất lượng tốt mà không ảnh hưởng đến công dụng của thuốc:

1) Ấm sắc thuốc điện Như Ý

Đây là chiếc ấm tự hào với thương hiệu Việt Nam, ấm được làm từ gốm Bát Tràng rất bền, hạn chế nứt bể khi va chạm. Mâm gia nhiệt của chiếc ấm đã được phủ một lớp men chống dính khiến cho việc vệ sinh bếp trở nên dễ dàng hơn.
Ấm có chế độ hâm nóng tiện lợi cho mục đích sử dụng tuỳ thời gian của người sử dụng. Thiết kế của ấm đơn giản, tao nhã và gần gũi với chúng ta.
ấm sắc thuốc
Hình ảnh ấm sắc thuốc điện tử Như Ý hàng Việt Nam Chất lượng cao
*** Chi tiết của chiếc ấm bạn hãy xem tại ĐÂY.

2) Ấm sắc thuốc điện Trường Thọ

Có thể nói ấm sắc thuốc bắc Trường Thọ là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với chiếc ấm Như Ý vì đây cũng là thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao. Chất liệu làm chiếc ấm này được nung ở nhiệt độ 1300 độ C hoàn toàn khử hết Chì trong đất; lớp men phủ của bếp cũng có nguồn gốc tự nhiên, sứ làm nên ấm là sứ Bát Tràng nên tuổi thọ cũng khá cao.
Ấm cũng có chức năng giữ ấm 70 độ C để tiện lợi cho người sử dụng.
ấm sắc thuốc bắc
Hình ảnh ấm sắc thuốc bắc Trường Thọ Gold
*** Thông tin chi tiết về chiếc ấm bạn có thể xem tại ĐÂY.

3) Ấm sắc thuốc điện Vạn An

Phần trên của ấm làm bằng gốm xứ Bình Dương nổi tiếng không kém hai loại ấm trên, phần đế của ấm làm bằng nhựa tổng hợp cách điện, an toàn cho người dùng. Công suất nấu lớn nhất là 450W cho việc đun thuốc trở nên nhanh hơn. Chiếc ấm được thiết kế cũng khá đơn giản, gần gũi với người sử dụng.
ấm săc thuốc bắc bằng điện
Hình ảnh ấm sắc thuốc bắc bằng điện Vạn An
*** Để xem chi tiết bạn hãy bấm vào ĐÂY.

4) Ấm sắc thuốc điện tự động Ecotek

Chiếc ấm điện Ecotek được kiểm định chặt chẽ và có giấy kiểm định chứng nhận đạt chuẩn CR chất lượng cao. Gốm làm nên ấm là gốm sứ Bình Dương an toàn cho người dùng.
ấm sắc thuốc tự động
Hình ảnh ấm sắc thuốc tự động Ecotek
*** Chi tiết sản phẩm bạn hãy xem tại ĐÂY.

5) Ấm sắc thuốc Khaluck Home

Khác với các sản phẩm bên trên, ấm sắc thuốc Khaluck Home là thương hiệu với chất lượng Nhật Bản. Thiết kế của ấm cũng trở nên đẹp và tinh xảo hơn. Ngoài ra những đặc điểm còn lại không khác nhiều so với các sản phẩm trước.
ấm săc thuốc điện tự động
Hình ảnh ấm sắc thuốc điện tự động Khaluck Home thương hiệu Nhật Bản
*** Chi tiết sản phẩm bạn có thể xem tại ĐÂY.
Bạn có thể liên hệ với OkBuy.vn nếu như còn có điều thắc mắc thông qua số điện thoại 0888 560 789. Chúng tôi rất hân hạnh được tư vấn cho bạn.
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận