Ấm sắc thuốc điện tốt chổ nào bán?

Lượt xem : 2884 | Ngày Đăng Tin: 27-09-2016

Nội Dung Chính Bài

Ấm sắc thuốc điện tốt chổ nào bán giá rẻ?

Ấm sắc thuốc điện tự động chất lượng nhất hiện nay:

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, do đối mặt vơi sự thay đổi không ngừng cuat khí hậu và môi trương xung quanh nên sức khoẻ của con người cung bị tác động khá nhiều. Sự thay đổi về môi trường cũng như việc ăn thức ăn không tươi sạch dẫn đến nhiều loại bệnh, đặc biệt là những người ở độ tuổi trung niên và lớn tuổi. Chính vì vậy nhu cầu dùng thuốc đông y của người Việt Nam ngày càng có xu hướng tăng do các hiệu quả tốt, ít biến chứng của thuốc đông y mang lại.

ấm sắc thuốc điện tự động
Hình ảnh ấm sắc thuốc điện tự động

Không như ngày xưa, việc sắc thuốc bây giờ không cần đun củi hay thậm chí đun bếp gas hàng giờ đồng hồ nữa, thay vào đó là chiếc ấm sắc thuôc điện. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn mua những loại ấm sắc thuốc điện tôt và mua chỗ nào hợp lí.

1. Ấm sắc thuốc điện tự động Trường Thọ:

Ấm sắc thuốc Trường Thọ là sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam nên có ưu điểm là giá thành rẻ hơn các sản phẩm khác do không phải chịu thuế và chí phí vận chuyển rất ít. Dù là thương hiệu Việt Nam nhưng xét về độ bền và chât lượng thì ấm Trường Thọ không hề thua kém bất kì một loại ấm nào. Chất liệu làm ra loại ấm này là gôm sứ Bát Tràng nổi tiếng. Các bạn có thể yên tâm khi lựa chọn dòng sản phẩm này.

ấm sắc thuốc điện trường thọ
Hình ảnh ấm sắc thuốc điện tự động Trường Thọ chất lượng cao
Hiện tại OkBuy.vn đang là nhà phân phối tốt nhất của dòng các sản phẩm ấm sắc thuốc. CHI TIẾT về sản phẩm các bạn có thể tham khảo tại đây Ấm sắc thuốc điện Trường Thọ.

2. Ấm sắc thuốc điện tự động Như Ý:

Có thể nói ấm sắc thuốc điện Như Ý là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp và ấm Trường Thọ vì chúng là thương hiệu Việt Nam, chất lượng và giá tiền gần như xấp xỉ nhau. Ấm được làm từ men sứ cao cấp làng Bát Tràng được nung ở 1300 độ C hoàn toàn phản ứng hết với các chất dễ phản ứng hoá học với các chất hữu cơ có trong thuốc. Chi tiết về loại ấm này các bạn có thể bấm vào đây Ấm sắc thuốc điện Như Ý.
ấm sắc thuốc điện Như Ý

Hình ảnh ấm sắc thuốc tự động Như Ý mẫu mã đẹp, giá mềm

3. Ấm sắc thuốc điện tự động Khaluck Home:

Nếu như bạn muốn chọn một loại ấm nhỏ gọn, đẹp, hoa văn tinh xảo thì bạn nên chọn ấm Khaluck Home. Ấm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản chất lượng cũng vượt trội hơn. Ưu điểm vượt trội hơn đó là ấm có trang bị thông minh có âm báo khi sắc thuốc xong, điều này rất tiện lợi cho người sử dụng.

Các bạn có thể bấm vào đây để xem chi tiết và được tư vấn miễn phí Ấm sắc thuốc Khaluck Home.

ấm sắc thuốc điện tự động

Hình ảnh ấm sắc thuốc điện tự động Khaluck Home sang trọng bền bỉ

4. Ấm sắc thuốc điện tự động Ecotek

Khác với các dòng sản phẩm thương hiệu Việt Nam Như ở trên, ấm sắc Ecotek được sản xuất từ gốm xứ Bình Dương hết sức quen thuộc. Ấm được trang bị chi tiết chống tràn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nên bạn không cần lo nghĩ khi sôi thuôc có thế tràn ra. Giá của sản phẩm khá mền, bạn có thể xem tại đây Ấm sắc thuốc điện Ecotek.

ấm sắc thuốc tự động ecotek
Hình ảnh ấm sắc thuốc tự động Ecotek- hàng Việt Nam chất lượng cao

5. Ấm sắc thuốc điện tự động Vạn An:

Giống như ấm sắc Ecotek, loại ấm này được làm từ gốm sứ Bình Dương cao cấp. Thiết kết của ấm Vạn An có vẻ đẹp và uyển chuyển hơn các sản phẩm trong nước khác. Tất nhiên đẹp nhưng chất lượng cũng không hề thua kém các đối thủ cúng loại. Tay cầm của ấm này được thiết kế theo hình bán nguyệt dễ dàng di chuyển, cầm nắm cho người sử dụng. chi tiết sản phẩm các bạn có thể xem tai đây Ấm sắc thuốc điện Vạn An.

ấm sắc thuốc điện an toàn

Hình ảnh ấm sắc thuốc điện Vạn An, sản phẩm an toàn vì sức khỏe

Cách sắc thuốc bắc bằng ấm sắc thuốc điện tự động:

Lưu truyền, xưa có một bệnh nhấm đến bắt mạch và xin thuốc của vị lang y trong làng nhưng uống hoài không thuyên giảm chút nào bèn tìm thầy lang khác trị bệnh. Thầy xem qua thang thuốc không hề sai bèn tự tay sắc thuốc và chỉ cho bệnh nhân này. Anh ta uống 3 ngày thì hết bệnh.
cach sac thuốc đúng

Hình ảnh minh hoạ cách sắc thuốc điện đúng cách

Đó là do anh chàng này đã làm sai cách sắc thuốc nên khi uống không có hiệu quả.

Khi săc thuốc bạn cần làm theo các bước sau; thứ nhất, cho thuốc vào ấm rồi đổ vào 3 đến 5 chén nước. ấm có chế độ đun nhanh thì 5 tiếng là xong hoặc có thể đun ủ khoảng 8 tiếng là dùng được.

Ấm sắc thuốc có cấu tạo khá đơn giản gồm một mâm đun nước bên trong đáy ấm, nước sôi và cô đặc lại thành nước thuốc sau 5 đến 8 tiếng đun. Khi đun xong sẽ có đèn bào hiệu hoạc chuông báo, ấm sẽ tự động ngắt để không đun cạn hơn nữa. Lúc này bạn chắt thuôc ra chén để dùng hoạc giữ ở chế độ ấm cho tới khi cần sử dụng.

sắc thuốc bắc đúng cách
Hình ảnh minh hoạ thang thuốc chuẩn bị được sắc bằng ấm sắc thuốc điện tự động
Rất đơn giản phải không nào. Hãy làm cho việc sắc thuốc trở nên đơn giản với âm sắc thuốc điện tự động đang bán rất chạy tại OkBuy.vn. Bấm vào đây để chọn loại ấm phù hợp nhé.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận