Ấm sắc thuốc điện loại nào tốt và rẻ ?

Lượt xem : 1596 | Ngày Đăng Tin: 12-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Ấm sắc thuốc điện loại nào tốt và rẻ ?

Hàng năm do tác động của môi trường hoặc do sự ăn uống không đúng cách, cũng có thể do các loại thực phẩm bị nhiễm độc là nguyên nhân gây ra những loại bệnh nan y khó chữa và việc dùng thuốc tây trở nên ít hiệu quả hay người ta muốn tìm kiếm những giải pháp khác không gây nguy hiểm cho cơ thể.

Vì vậy nhiều người đã tìm đến thuốc nam, thuốc bắc và như thế nhu cầu mua ấm sắc thuốc ngày càng nhiều vấn đề nên chọn mua hãng nào tốt và chất lượng vẫn luôn là điều mà ai ai cũng thắc mắc và quan tâm.

1. Ấm sắc thuốc điện tự động Trường Thọ

Ấm sắc thuốc Trường Thọ là sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam nên có ưu điểm là giá thành rẻ hơn các sản phẩm khác do không phải chịu thuế và chi phí vận chuyển rất ít. Dù là thương hiệu Việt Nam nhưng xét về độ bền và chất lượng của ấm Trường Thọ không hề thua kém bất kì một loại ấm sắc thuốc điện nào. Chất liệu làm ra loại ấm này là gôm sứ Bát Tràng nổi tiếng. Các bạn có thể yên tâm khi lựa chọn dòng sản phẩm này.

Hiện tại OkBuy.vn đang là nhà phân phối tốt nhất của dòng các sản phẩm ấm sắc thuốc. CHI TIẾT về sản phẩm các bạn có thể tham khảo tại đây Ấm sắc thuốc điện Trường Thọ.

2. Ấm sắc thuốc điện tự động Như Ý

Có thể nói ấm sắc thuốc điện Như Ý là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp và là một đối thủ đáng gờm của ấm Trường Thọ vì chúng là thương hiệu Việt Nam, chất lượng và giá tiền gần như xấp xỉ nhau. Ấm được làm từ men sứ cao cấp làng Bát Tràng được nung ở 1300 độ C hoàn toàn phản ứng hết với các chất dễ phản ứng hoá học với các chất hữu cơ có trong thuốc. Chi tiết về loại ấm này các bạn có thể bấm vào đây Ấm sắc thuốc điện Như Ý.

3. Ấm sắc thuốc điện tự động Khaluck Home

Nếu như bạn muốn chọn một loại ấm nhỏ gọn, đẹp, hoa văn tinh xảo thì bạn nên chọn ấm Khaluck Home. Ấm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản chất lượng cũng vượt trội và tốt hơn so với nhiều loại ấm sắc thuốc trên thị trường. Ưu điểm vượt trội hơn đó là ấm có trang bị thông minh có âm báo khi sắc thuốc xong, điều này rất tiện lợi cho người sử dụng.

Các bạn có thể bấm vào đây để xem chi tiết và được tư vấn miễn phí Ấm sắc thuốc tự động Khaluck Home.

4. Ấm sắc thuốc điện tự động Ecotek

Khác với các dòng sản phẩm thương hiệu Việt Nam Như ở trên, ấm sắc Ecotek được sản xuất từ gốm xứ Bình Dương hết sức quen thuộc. Ấm được trang bị chi tiết chống tràn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nên bạn không cần lo nghĩ khi sôi thuôc có thế tràn ra. Giá của sản phẩm khá mền, bạn có thể xem tại đây Ấm sắc thuốc điện Ecotek

.

5. Ấm sắc thuốc điện tự động Vạn An

Giống như ấm sắc Ecotek, loại ấm này được làm từ gốm sứ Bình Dương cao cấp. Thiết kết của ấm Vạn An có vẻ đẹp và uyển chuyển hơn các sản phẩm trong nước khác. Tất nhiên đẹp nhưng chất lượng cũng không hề thua kém các đối thủ cúng loại. Tay cầm của ấm này được thiết kế theo hình bán nguyệt dễ dàng di chuyển, cầm nắm cho người sử dụng. chi tiết sản phẩm các bạn có thể xem tai đây Ấm sắc thuốc điện Vạn An.

Cách sắc thuốc bắc bằng ấm sắc thuốc điện tự động:

Nguyên lý của ấm sắc thuốc rất đơn giản: Bạn cứ cho thuốc vào và cho nước vào theo lời dặn của bác sĩ ( thường 3 chén hay 4 chén) Ấm thường có 2 chế độ nấu nhanh hay chậm. Ấm gồm một mâm đun nước bên trong đáy ấm, nước sôi làm ra thuốc sau khoản 5 tới 8 tiếng tuỳ thời gian mà bạn chọn chế độ nấu.Lúc này đèn nguồn sáng báo hiệu chế độ đang nấu Khi nước thuốc cạn tới mức giớ hạn( tới mực của mâm nhiệt) ấm sẽ tự ngắt thường là 1 chén hoặc tới 8 phân chén. Đèn sẻ chuyển sang đèn hâm. Lúc này bạn muốn uống liền thì bạn chắt thuốc ra và uống còn không bạn chưa uống liền thì vẫn để đó để thuốc giữ ấm khi nào uống thì chắt ra.

Lưu ý: đừng dể lâu quá thuốc có thể cạn.

Nấu nước thứ 2:( tuỳ trường hơp) bạn nên cho nước nhiều hơn lần nhất một tí và cho vòng sứ vào ôm trùm mâm nhiệt tác dụng của vòng sứ là làm cô đặc nước thuốc lại vì thế nước thuốc của lần 2 sẽ ít và đặt hơn.

Vệ sinh ấm: mỗi lần nấu bạn nên lấy thuốc cũ ra và rữa ấm thuốc với nước sạch (nếu kỹ bạn nên trán lại bẳng nước nóng).

Cất dữ: bạn nên để nơi thoán mát không nóng quá hoặc nơi dể va chạm sẽ làm bể.
Chúc các bạn có một sức khỏe thật khỏe mạnh

Một số lưu ý khi sử dụng siêu sắc thuốc

Tùy loại ấm sắc thuốc mà có các chỉ dẫn khác nhau, tuy nhiên phải lưu ý các điểm sau:

- Trước tiên phải cho vật liệu, thuốc hoặc thực phẩm, và nước vào rồi mới cắm điện.

- Những loại thuốc hoặc thực phẩm, nước bỏ vào trong siêu không được quá 2/3 siêu.

- Ấm làm bằng sành nên tránh va chạm mạnh và không được cắm điện khi không có thuốc và nước, vì nhiệt độ sẽ làm hư bình.

- Luôn luôn cho nước ngập mâm nhiệt mới nấu. Thông thường bỏ thuốc và cho vào khoảng 3 chén nước sắc trong một giờ sẽ còn lại 1 chén. Nếu sắc thuốc lần thứ hai cũng làm như vậy, nhưng phải cách lần đầu ít nhất là 20 phút. Trong trường hợp sắc thuốc cho trẻ em, cũng không sắc ít nước được, mà phải sắc loãng hơn vì nước thuốc luôn ngập mâm nhiệt.

- Sau khi nấu, sắc nên để cho siêu nguội tự nhiên, không đổ nước lạnh vào làm nguội dễ gây nứt bể.

- Trường hợp có đóng cặn, chỉ việc ngâm bằng nước ấm hoặc xà phòng ấm và dùng giẻ mềm để lau chùi. Không chùi rửa bằng vật cứng, đá mài, giấy nhám làm xước lớp men.

- Không ngâm ấm sắc thuốc vào trong nước.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận