Ấm sắc thuốc bắc bằng điện dưới 400k

Lượt xem : 2254 | Ngày Đăng Tin: 26-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Ấm sắc thuốc bắc bằng điện dưới 400k

Thay vì sử dụng thuốc tây gây nhiều tác dụng phụ và không đạt hiệu quả chữa trị cao thì ngày nay nhu cầu người Việt Nam sử dụng thuốc đông y cổ truyền đang có xu hướng ngày càng tăng cao do các hiệu quả thiết thực của đông y mang lại. Bây giờ, cuộc sống hiện đại nên việc sắc thuốc không còn đun bằng củi, ấm đất như xưa nữa. Chiếc ấm sắc thuốc điện được ra đời giúp người tiêu dung tiết kiệm được rất nhiều thời gian công sức và nhiên liệu. Để sở hữu ấm sắc thuốc bắc bằng điện bây giờ rất đơn giản với các loại ấm sắc thuốc đa dạng chủng loại và các nhà sản xuất khác nhau như: ấm sắc thuốc Việt Nam, ấm sắc thuốc Hàn Quốc, ấm sắc thuốc Nhật Bản…Mà giá thành lại hết sức phải chăng chỉ giao động khoảng tầm 200k-500k là chúng ta đã có thể sở hữu ngay một chiếc ấm sắc thuốc tự động tiện lợi.

OKBUY là đơn vị phân phối Ấm sắc thuốc Bát Tràng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: ấm sắc thuốc Trường Thọ, Bình An, Bát Tiên, Rồng Vàng, Gali, Vạn An, ấm sắc thuốc Kosiro ... chính hãng và có nhiều mức giá khác nhau từ bình dân đến cao cấp đến với người tiêu dùng Việt.

Ấm sắc thuốc điện tự động Bát Tiên BA-86

Ấm sắc thuốc bằng điện

Ấm sắc thuốc Bát Tiên BA-86 có 3 màu như

Đặc điểm cấu tạo của Ấm sắc thuốc Bát Tiên BA-86:

- Thân ấm: được chế tạo từ sứ giữ nhiệt rất là tốt. được nung ở nhiệt đọ 1300 độC sẽ khử hết hoàn toàn lượng kim loại nặng và các tập chất có hại cho sức khỏe, trong quá trình sắc giúp cho người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng ấm .

+ Sản phẩm có 3 màu chính là màu xanh lục, màu vàng và nâu. Với những hoa văn trang nhã phù hợp với cấu tạo của ấm sắc thuốc điện, hơn nữa sản phẩm được chế tạo theo kiểu dáng ấm trà toát được vẻ đẹp trang nhã và truyền thống của sản phẩm.

+ Bên trong ấm là mâm phát nhiệt được sử dụng với chất liệu nhôm tráng men cao cấp chống dính và chống cháy thuốc không làm mất đi chất lượng của thuốc và rất dễ dàng vệ sinh.

- Phần đế ấm : Được chế tạo từ nhựa chịu nhiệt rất tốt không bị chảy hay méo mó khi đang sắc thuốc

+ Trong phần đáy ấm có bộ tạo nhiệt cho phần thân ấm và phần tắt mở điện

+ Dây cắm được thiết kế di động rất thuận tiện khi di chuyển

Ấm sắc thuốc điện Như Ý NY-8866

Tự động sắc thuốc, và tự động ngắt khi lượng nước thuốc cCòn lại 1 chén, siêu sắc thuốc sẽ tự động chuyển sang chế độ ủ ẩm khi nước nguội dưới 70 độ C, chất liệu ấm làm bằng gốm sứ cao cấp Bát Tràng Hà Nội, và được nung ở nhiệt độ 13000 C, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Ấm sắc thuốc bằng điện tự động

Siêu sắc thuốc Như Ý với 2 màu nổi bật Vàng Lươn và Xanh Lá

Công suất và dung tích: Siêu sắc thuốc NY-8866 được sản xuất theo tiêu chuẩn các thang thuốc thông dụng, với công suất 450 W, có thể tích 2.8 lít, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian sắc thuốc, tiết kiệm điện năng mà vẫn đảm bảo được chất lượng của thuốc trong quá trình chiết suất.

Nguyên tắc hoạt động: Siêu sắc thuốc NY-8866 tự động sắc thuốc, khi lượng nước còn lại 1 chén, siêu thuốc sẽ tự động chuyển sang chế độ ủ ẩm, tránh tình trạng cạn nước, tiệu lợi cho người sử dụng.

Về chất liệu ấm: Siêu sắc thuốc NY-8866 được làm bằng men sứ cấp cao làng Bát Tràng, được nung ở nhiệt độ 13000C, hoàn toàn khử hết các chất dễ phản ứng hóa học với chất hưu cơ trong thuốc như .sắt, đồng, nhôm.

Ấm sắc thuốc Trường Thọ BA-2086 gốm sứ Bát Tràng Hà Nội

Là loại ấm sắc thuốc tự động do Công Ty Bình An sản xuất tại Việt Nam, sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất tại thị trường Việt Nam, chất liệu gốm được nung ở nhiệt độ 1100 độ C hoàn toàn khử hết chì trong đất. Men phủ ấm hoàn toàn là men tự nhiên, gốm xuất sứ là gốm Bát Tràng Việt Nam.

Kiểu dáng ấm sắc thuốc: Ấm gọn nhỏ và trên thân ấm có in chữ Trường Thọ, vung ấm có mấu bên trong để cố định khi rót nước không bị rơi ra ngoài, vòi ấm thiết kế theo kiểu bình trà tiện lợị cho việc rót nước không chảy ra ngoài.

Ấm sắc thuốc bắc

Ấm sắc thuốc Trường Thọ màu xanh đậm dể nhìn và sạch sẽ

Công năng ấm: Sắc thuốc bắc, thuốc nam, các loại lá, rể cây sắc để uống chữa bệnh hoặc làm đẹp…

Đặc điểm: Ấm sắc thuốc bằng điện tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian sắc phù hợp với từng than thuốc. Độ sôi và độ tràn nước đạt tiêu chuẩn. Thời gian nấu nhanh và thuận lợi với chế độ chọn nấu thông minh. Giá cả cạnh tranh.

Ưu việt: Chống cháy và chống tràn của nước một cách tốt nhất, không nhiễm chì và các chất gây độc hại khác thường có trong các loại ấm sắc thuốc có xuất xứ từ Trung Quốc, hoặc các hãng chưa có uy tính, đã được cấp giấy chứng nhận do Tổng cục Đo Lường Chất Lượng Trung Tâm cấp theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng ấm sắc thuốc giá rẻ, dịch vụ bảo hành với chất lượng tốt nhất trong thời gian ngắn nhất. Ngay khi nhận được yêu cầu bảo hành của Quý khách hàng bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ đặt lịch và bố trí kỹ thuật tới bảo hành và sửa chữa. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi 24/7 khi sản phẩm gặp bất cứ sự cố nào.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận