5 lí do nên sử dụng bếp gas hồng ngoại

Lượt xem : 3321 | Ngày Đăng Tin: 22-09-2016

Nội Dung Chính Bài

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc bếp ga an toàn, giá rẻ mà tiết kiệm cho bạn cả về chi phí lẫn thời gian thì chiếc bếp được nói đến dưới đây sẽ giúp bạn thoả mãn điều đó.

Mong muốn của nhiều nhà nội trợ:

Trong gia đình hiện đại ngày nay thì chất lượng cuộc sống ngày càng được chú trọng nhiều hơn. Con người luôn muốn tìm mọi cách làm cho mọi thứ xung quanh trở nên đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng hơn. Ngay cả trong công việc bếp núc cũng vậy. Thường ngày, việc nầu nướng một bữa ăn đầy đủ cho cả gia đình tốn rất nhiều thời gian và công sức. Nếu có thể làm giảm thời gian trong nhà bếp thì chúng ta có thể dành nhiều thời gian hơn cho công việc riêng mình, có thể giải trí hoặc có nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình. Đó là lí do tại sao bạn nên sử dụng bếp gas hồng ngoại.
bếp gas hồng ngoại Panworld

Bạn có biết bếp gas hồng ngoại là gì ?

Bếp gas hồng ngoại là bếp gas sử dụng mâm nhiệt hồng ngoại với hàng ngàn lổ nhỏ li ti, giúp cho lửa được chia đều và hơi nóng đều hơn, một phần năng lượng chuyển thành ánh sáng, phần lớn còn tồn tại dạng sóng hồng ngoại cường độ cao mang lại hiệu quả đun nấu tối đa cho người sử dụng. Và tất nhiên rồi, bếp gas hồng ngoại vẫn sử dụng chất đốt thông thường đó là gas. Tuy nhiên với cấu tạo khá tiên tiến nên bếp gas hồng ngoại có những ưu điểm vượt bậc hơn so với bếp gas bình thường.

Sau đây là 5 lí do nên sử dụng bếp gas hồng ngoại:

1. Bếp gas hồng ngoại tiết kiệm hơn so với bếp gas thường đến 30%:

Bếp gas hồng ngoại được trang bị đầu đốt từ Caramic (Caramic Fiber) có thể chịu nhiệt lên đến 1800 độ C nên gas sẽ được đốt cháy gần như 100% thay vì hiệu suất thấp như bếp gas bình thường. Hệ thống đốt bằng mâm tia hồng ngoại với hơn 2300 lỗ nhỏ phát nhiệt sẽ nâng cao hiệu quả phát sinh nhiệt, điều nhiệt tốt hơn và đặc biệt tuổi thọ mâm cao hơn hẳn so với các dòng bếp trên thị trường.

Bếp gas hồng ngoại Thái Lan
Mâm nhiệt của bếp gas hồng ngoại với 2300 lổ thoát nhiệt giúp cho gas được đốt đều hơn và hiệu suất cao hơn

2. Bếp gas hồng ngoại giúp rút ngắn thời gian làm bếp:

Đầu đốt của bếp gas hồng ngoại có thể phát ra lượng nhiệt cao đến 1100 độ C (trong khi các loại bếp thông thường chỉ đạt đến 600 độ C) giúp công việc trong bếp trở nên nhanh chóng hơn gần 50% thời gian. Bếp gas hồng ngoại nấu chín thức ăn dưới hai tác động nhiệt, một phần là bức xạ hồng ngoại và một phần là tia lửa như các bếp gas thông thường. Năng lượng bức xạ hồng ngoại giúp nhiệt tập chung vào những điểm “mục tiêu” làm tăng hiệu suất và tiết kiệm tối đa năng lượng.

3. Việc nấu đốt bằng bếp hồng ngoại thân thiện với môi trường và đem lại sự an toàn:

Khi môi trường sống xung quanh chúng ta ngày càng đi xuống thì việc lựa chọn một sản phẩm thân thiên với môi trường sẽ là lựa chọn hợp lí. Bếp gas hồng ngoại đặc biệt là các loại bếp gas sử dụng hệ thống hoà trộn khí và đốt cháy trực tiếp giúp hạn chế các khí độc như CO (0.02%) và NO (0.0015%) rất độc hại sinh ra trong quá trình sử dụng bếp thông thường. (Theo thống kê của AsiaLink Infrared Gas Stove Product).

Bếp gas hồng ngoại

4. Ưu điểm của bếp gas hồng ngoại là dễ vệ sinh:

Với các loại bếp gas bình thường, việc dọn dẹp vệ sinh cho bếp và nhà bếp hết sức vất vả. Tuy nhiên các loại bếp ga hồng ngoại thiết kế với kính chịu nhiệt và khó bám bẩn giúp cho việc lau dọn trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

5. Bền bỉ và mẫu mã đa dạng:

Các nhà cung cấp bếp gas hồng ngoại đặc biệt là nhà sản xuất Thái Lan Panworld có những dòng sản phẩm thiết kế gọn gàng và hài hoà bắt mắt. Thiết kế bếp ga hồng ngoại có thể âm bàn, dễ tháo lắp tiện lợi cho người sử dụng. Bếp cũng được sản xuất từ những vật liệu cao cấp chống rỉ sét, an toàn và chống cháy nổ, cho người sử dụng yên tâm hơn. Cùng với chính sách bảo hành cam kết tại nhà tạo niềm tin tuyệt đối trong lòng khách hàng.

bếp gas thái lan

Cách chọn mua bếp hồng ngoại tốt:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm bếp hồng ngoại. Tuy nhiên, thương hiệu uy tín và chất lượng nhất không thể không nhắc đến thương hiệu Panworld Thái Lan. Bếp hồng ngoại giá rẻ kiểu đôi Panworld PW-8368 và bếp gas hồng ngoại Panworld PW-8168 có đầy đủ các ưu điểm và tính năng như trên không những làm hài lòng khách hàng mà còn đem lại sự an toàn tuyệt đối.

Nếu có thắc mắc về chiếc bếp ga hồng ngoại bạn có thể liên hệ OkBuy.vn qua số điên thoại 0888 560 789 để được tư vấn nhanh chóng và miễn phí.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận