3 lý do nên dùng máy xay đa năng

Lượt xem : 3110 | Ngày Đăng Tin: 10-10-2016

Nội Dung Chính Bài

Nếu nhà bạn đang có em bé hoặc bạn cần xay nhiều loại đồ ăn mà không có máy hay các loại máy đang dùng không đáp ứng được tất cả các nhu cầu của bạn thì ngay bây giờ bạn nên tìm hiểu loại máy xay đa năng với nhiều chức năng vượt trội này.

Máy xay đa năng đang ngày càng trở nên thông dụng trong các gia đình:

Máy xay đa năng đang ngày càng được tin dùng ở nhiều gia đình vì các chức năng tuyệt vời mà nó mang lại. Với một chiếc máy xay bạn có thể xay tiêu, xay sinh tố, bạn cũng có thể đung máy như một chiếc cối ép chuyên dụng để ép rau quả,...
máy xay đa năng
Hình ảnh máy xay đa năng Magic Bullet

Sau đây là 3 lý do khiến bạn nên dùng máy xay đa năng:

1) Tiện lợi

Như đã nói ở trên, cối máy xay đa năng được tích hợp tính năng cùng lúc của nhiều loại máy lại với nhau. Có một chiếc máy xay đa năng bạn như có trong nhà các loại máy như máy xay, máy ép.
Nhờ công nghệ mới nên những chiếc máy này càng ngày càng nhỏ gọn hơn so với loại truyền thống nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng; nhà thiết kế giản tối giản chi tiết thừa để chiếc máy gọn gàng trong nhà bếp của bạn.
máy xay ép đa năng
Hình ảnh máy xay ép đa năng Sunhouse

2) Tiết kiệm

Với những chiếc máy kiểu này bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều thứ so vời các loại máy thông thường.
Trước hết là bạn tiết kiệm được tiền vì so với bình thường bạn cần mua 2 hay 3 loại máy khác nhau mới gộp đủ bằng những công dụng của máy xay đa năng. Bạn cần xay sinh tố, xay thịt, xay cá, xay cua,... cũng chỉ bằng một chiếc máy.
Tiết kiệm thời gian, thay vì bạn sử dụng nhiều máy khác nhau để xay, ép thức ăn và bạn phải rửa đồ cất giữ nhiều lần phức tạp thì nay với chỉ một chiếc máy bạn chỉ cần lấy ra và vệ sinh một lần. Ngoài ra với thiết kế xay ép thông minh chiếc máy xay sinh tố giá rẻ này cũng xay nhanh hơn những chiếc máy bình thường khác.
máy xay đa năng magic one
Hình ảnh máy xay đa năng Magic One nhanh và tiện lợi

3) Chất lượng tốt.

Các sản phẩm, dụng cụ gia đình, dụng cụ nhà bếp hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp uy tín chất lượng. Tuy nhiên để chọn ra nhà sản xuất nào cung cấp máy xay sinh tố uy tín thì cần có kinh nghiệm. Hiện nay các loại máy xay đa năng chất lượng tốt phải nói đến như: Sunhouse, Magic One, Magic Bullet, Osaka, Philips,...
Nhà sản xuất đã không ngừng cải tiến các chi tiết máy, chất liệu thép không rỉ để máy trở nên bền và nhiều chức năng hơn so với các máy xay bình thường trước đây.
máy xay sinh tố
Hình ảnh máy xay sinh tố Osaka

Sau đây là một số dòng máy bền và giá rẻ:

a) Máy xay đa năng Sunhouse

Khi nói đến Sunhouse hẳn bạn sẽ thấy khá quen vì đây là thương hiệu Hàn Quốc có cơ sở tại Việt Nam. Nhà sản xuất này đang thống lĩnh thị trường trong nước và nước ngoài với hơn 100 sản phẩm khác nhau trong đó có sản phẩm máy xay đa năng.
Các loại máy xay đa năng Sunhouse khá đa dạng từ kiểu dáng tới kích cỡ. Máy được thiết kế thông minh với chức năng tự ngắt an toàn và các nút chỉnh tốc độ xáy đơn giản, dễ sử dụng.
Chất liệu thân máy đa số các dòng máy của Sunhouse là thép không rỉ bền bỉ hơn các loại máy khác dùng chât liệu là nhựa.
máy xay đa năng sunhouse
Hình ảnh máy xay đa năng Sunhouse rẻ nhưng chất lượng tốt
*** Chi tiết sản phẩm bạn có thể xem tại ĐÂY.

b) Máy xay đa năng Magic Bullet

Magic Bullet là thương hiệu Mỹ nổi tiếng chuyên cung cấp các loại máy, dụng cụ gia đình bền vượt trội.
Máy xay đa năng Magic Bullet công suất chỉ 200w rất tiết kiệm điện so với các dòng máy cùng loại. Cối của máy là bằng Pêka chống va đập và không oxi hoá khi gặp những hỗn hợp men hay axit có trong thực phẩm xay. Lưỡi dao bằng thép chống rỉ, chống cùn tốt.
máy xay sinh tố Magic Bullet
Hình ảnh máy xay ép đa năng Magic Bullet
*** Chi tiết sản phẩm bạn hạy bấm vào ĐÂY.

c) Máy xay đa năng Osaka

Nếu bạn đang chờ một thương hiệu uy tín hơn thì Osaka -thương hiệu Nhật Bản sẽ là câu trả lời của bạn.
Có nhiều loại máy đê bạn có thể lựa chọn nhưng các máy dù loại nào của Osaka đi nữa đều có hệ thống motor đạt tiêu chuẩn Châu Âu, máy chạy êm và đặc biệt công suất mạnh 350W, 500W, 550W,... Máy vận hành đơn giản cho cac bà nội chợ, chỉ cần cho thực phẩm cần xay, ép vào máy rồi bật nút chỉ vài phút là bạn đã có kết quả như ý.
máy xay đa năng Osaka
Hình ảnh máy xay đa năng Osaka nhiều chức năng thích hợp với bạn
*** Chi tiết sản phẩm bạn hãy xem tại ĐÂY.

d) Máy xay ép đa năng Magic One

Magic One là một thương hiệu rất nổi tiếng ở Hàn Quốc; công ty có cơ sở lắp ráp, sản xuất tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.
Máy của Magic One không hề thua kém bất kì thương hiệu nổi tiếng nào cả ở mẫu mã và chất lượng. Máy với thiết kế motor mạnh mẽ có thể tự động ngắt khi có bị quá tải. Cối máy xay ép Magic One làm bằng Pêka trong suốt bạn có thể nhìn thấy quá trình khi xay, cối chống va đập tốt, chất liệu an toàn cho người dùng. Máy cón thể xay thịt, xay sinh tố, xay khô ( xay gạo, đậu tương, cafe,... ).
máy xay đa năng Magic One
Hình ảnh máy xay đa năng Magic One
*** Chi tiết của máy xay ép đa năng Magic One bạn xem tại ĐÂY.

Nếu có bất kì thắc mắc về máy xa đa năng cần tư vấn bạn hãy gọi đến số điện thoại 0888 560 789 để được tư vấn miễn phí.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Video video máy xay đa năng magic bullet chính hãng, giá rẻ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận