3 loại vỉ nướng điện bluestone tốt trên thị trường hiện nay

Lượt xem : 1842 | Ngày Đăng Tin: 03-08-2017

Nội Dung Chính Bài

3 loại vỉ nướng điện bluestone tốt trên thị trường hiện nay

Sau những ngày làm việc căng thẳng, cuối tuần chúng ta ngồi quây quần sum họp tổ chức buổi tiệc nhỏ thưởng thức món nướng thì còn gì tuyệt vời bằng. Những món nướng như BBQ rất được ưa chuộng trong những dịp thế này và chiếc vỉ nướng điện Bluestone sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn nhờ những tính năng tiện lợi của nó.

Trên thị trường hiện nay ra đời rất nhiều loại vỉ nướng điện, bếp điện từ trong đó bluestone luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Vì mức độ chi phí mua không quá cao, phù hợp với túi tiền người sử dụng, bluestone thì hầu như ai cũng biết đến hãng này thuộc hàng chính hãng chất lượng, chế độ bảo hành yên tâm. Đó chính là lí do vì sao nhà tiêu dùng luôn lựa chọn nồi áp suất điện bluestone thì sự lựa chọn số 1 trong tất cả các nhãn hiệu nổi tiếng khác.

vỉ nướng điện

Mua bếp điện từ giúp cho bạn có bữa ăn thật ngon

Gia đình chúng ta đã lựa chọn được vỉ nướng điện ưng ý chưa và chúng ta đang phân vân không biết chọn nồi nào tốt nhất. Sử dụng phù hợp với túi tiền và đủ dùng cho cả gia đình, có tiết kiệm điện năng không..vv..OKBuy xin giới thiệu 3 nồi áp suất tốt nhất , tiết kiệm điện năng. không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, chúng ta nên sử dụng 1 trong 3 sản phẩm sau:

Các vỉ nướng điện bluestone tốt nhất:

Vỉ nướng điện Bluestone EGB-7418

- Thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, chỉ sử dụng điện làm nguồn nhiệt, không cần phải mất thời gian chuẩn bị than, củi để màn món nướng như trước kia, tiện lợi cho việc di chuyển liên tục.

- Tay cầm của vỉ nướng có tính năng cách nhiệt giúp chúng ta không lo bỏng tay khi di chuyển.

- Không sinh ra khói và khí CO2 do đó rất an toàn để sử dụng.

- Phần bếp của vỉ nướng được phủ một lớp ceramic cao cấp chống dính, chống trầy xước, không gây chất độc hại ảnh hưởng đến món ăn.

- Trên bề mặt của vỉ nướng có những rãnh nhỏ và khay đựng với chức năng loại bỏ những phần mỡ dư thừa từ món ăn, thích hợp với những người ăn kiêng hoặc sợ dầu mỡ.

- Diện tích bề mặt lớn giúp bạn có thể chế biến được nhiều thức ăn cùng một lúc, phục vụ được cho nhiều người cùng tham gia bữa tiệc.

- Có thể tháo ra dễ dàng để vệ sinh dễ dàng. Bạn nên sử dụng khăn mềm để lau chùi nhẹ nhàng lớp dầu mỡ bề mặt, tránh dùng những loại bùi nhùi sắt sẽ làm giảm khả năng chống dính.

vỉ nướng điện không khói

Bếp nướng điện không khói tại OKBuy

Vỉ nướng điện Bluestone EGB- 7455:

- Sử dụng chất liệu cao cấp tráng lớp chống dính ceramic, không lo dính thức ăn như trước đây nữa nhé. đồng thời dễ dàng lau chùi.

- Bạn có thể dễ dàng tháo rời các bộ phận của sản phẩm và vệ sinh chúng. Điều này, giúp bạn dễ dàn vệ sinh hơn cũng như có thể tối ưu được thời gian sử dụng tốt nhất.

- Bề mặt vỉ nướng với thiết kế có rãnh thoát và khay hứng dầu, thuận tiện cho việc điều tiết lượng dầu mỡ trong thức ăn khi nướng và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

- Công dụng: Nướng nhiều món ăn ngon: Thịt nướng, cá nướng, nhiều loại rau, củ, quả: Cà nướng, đậu nướng, khoai nướng. Là sản phẩm hữu ích cho những buổi tiệc hay xum họp gia đình.

vỉ nướng điện bluestone

Vỉ nướng điện Bluestone EGB-7408:

- Sản phẩm luôn được chọn lựa từ những chất liệu cao cấp nhất, tránh gây hại cho sức khỏe người dùng.

- Tay cầm chắt chắn giúp bạn an toàn trong quá trình di chuyển. Ngoài ra vỉ nướng có khả năng giữ nhiệt cho thức ăn tốt, giúp chịu nhiệt cho bếp tốt.

- Với 5 nấc nhiết giúp bạn có thể chọn lựa chế độ nấu phù hợp nhất với người sử dụng.

- Hợp kim nhôm cao cấp chống trầy xước, có khả năng chịu tốt không bị biến dạng dù cho nhiệt độ quá cao.

- Vỉ có chức năng chống dính, nhờ vào chức năng này mà giúp cho hạn chế dầu mỡ dính vào mặt nướng. Điều này, giúp cho bạn dễ vệ sinh hơn trong quá trình sử dụng.

- Sản phẩm có thể nướng được nhiều thực phẩm cùng một lúc, mang đến hiệu quả cao trong quá trình sử dụng cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí.

vỉ nướng điện-1

Qua bài viết trên cho ta thấy ba loại vỉ nướng điện giá rẻ. Bạn đã hiểu rõ về ưu điểm của ba loại, hi vọng có thể chọn cho gia đình vỉ nướng tốt nhất. Hoặc để cần biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ OKBuy, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn. Chúc bạn mua sắm thành công.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận