3 loại nồi ủ chân không giá rẻ tại OkBuy mà bạn nên mua

Lượt xem : 2247 | Ngày Đăng Tin: 03-08-2017

Nội Dung Chính Bài

3 LOẠI NỒI Ủ CHÂN KHÔNG GIÁ RẺ TẠI OKBUY MÀ BẠN NÊN MUA

Nồi ủ nhiệt chân không là một sản phẩm hữu ích cho công việc nội trợ thường ngày giúp chế biến rất nhiều món ăn khác nhau với lượng vitamin vẹn nguyên, cho món ăn thêm thơm ngon, đậm đà...

Nồi ủ nhiệt chân không được cấu tạo bởi 2 lớp: lớp trong bằng kim loại để đun thức ăn trực tiếp trên bếp, lớp ngoài bằng nhựa cao cấp, inox hoặc hợp kim có tác dụng giữ nhiệt. Sử dụng nguyên lý giữ nhiệt chân không, thức ăn nấu nấu bằng hơi nóng tích tụ bên trong nên hoàn toàn không độc hại mà lại còn giữ cho thức ăn luôn nóng ăn ngon miệng hơn.

Nồi chân không được bán tại OkBuy.vn xuất xứ từ những thương hiệu nổi tiếng như: Magic One, Thermos Pot, Khaluck Home, Caribbean… với giá từ 340.000 đến1.000.000 phù hợp với mọi điều kiện của khách hàng.

nồi ủ chân không thermos

Khác với các dạng nồi khác, tính năng nổi bật của nồi ủ đa năng là khả năng tiết kiệm gas, giữ nhiệt tốt, hầm nấu thức ăn một cách tự nhiên mà không làm mất vitamin dưỡng chất, giúp món ăn được thơm ngon, đậm đà hơn. Vào mùa hè, bạn cũng có thể dùng nồi làm tủ đá mini khi gia đình đi dã ngoại. Ngoài ra, chất liệu này còn giúp bạn lau rửa nồi nhanh chóng và sạch sẽ.

3 loại nồi ủ chân không giá rẻ tại OKbuy bạn nên biết:

Nồi Khaluck Home KL-710

Nồi Khaluck Home KL-710 gồm 1 lòng nồi inox 3 đáy bên trong và hệ thống nồi giữ nhiệt bên ngoài, với dung tích nồi lớn 5 lít, có thể chứa thức ăn cho cả nhà. bạn chỉ nấu thức ăn một lần rồi cho vào nồi ủ vài tiếng sau bạn lấy ra ăn vẫn còn nóng hổi không tốn công hâm lại.Hoặc những chuyến đi xa hay cuối tuần bạn muốn trổ tài nấu những món hầm hay súp cho cha mẹ với nồi thường bạn phải múc ra cho vào bịch, mang tới nhà cha mẹ đổ ra xoong rồi hâm lại khi ăn. Với nồi ủ thức ăn thời gian giữ ấm lên tới 8 giờ, thật tiện lợi và tiết kiệm.

nồi ủ nhiệt

Nồi ủ chân không Khaluck Home KL-710

Model: KL-710

Dung tích: 5 lít

1 lòng nồi bằng Inox 3 đáy, có thể nấu trên bếp gas hoặc bếp điện, bếp hồng ngoại, bếp điện quang..

Vỏ nồi bằng Inox cao cấp

Tự động làm chín thức ăn bằng hơi nóng tích tự bên trong.

Nồi ủ chân không Thermo Pot 5 lít

Chất liệu xoong nồi bằng inox, vung đậy xoong nấu cũng bằng inox. Đáy nồi với 3 lớp dầy giúp giữ nhiệt tốt hơn. Lớp vỏ đựng bằng thép cuộn chống gỉ sang trọng và sáng bóng. Viền bằng nhựa màu đỏ nổi bật.

Nồi nấu được đa bếp: Với chất liệu xoong nồi bằng inox nên có thể nấu được tất cả các loại bếp như: bếp gas, bếp hồng ngoại và bếp điện

nồi ủ chân không

Nồi ủ chân không Thermo Pot 5 lít

Dung tích: 5 lít

1 lòng nồi bằng Inox 3 đáy, có thể nấu trên bếp gas hoặc bếp điện, bếp hồng ngoại, bếp điện quang..

Vỏ nồi bằng Inox cao cấp

Tự động làm chín thức ăn bằng hơi nóng tích tự bên trong

Giúp tiết kiệm nhiên liệu và thời gian

Giữ ấm thực phẩm trong 8 giờ, thời gian giữ nóng tùy thuộc vào từng loại thực phẩm và dung tích sử dụng, chi tiết thêm xem trong sách hướng dẫn kèm theo nồi

Nồi ủ chân không Thermos 2,5L

Nồi ủ chân không Thermos đã có tiếng trên thị trường, nồi này có dung tích 2,5 lít giúp bạn ủ đủ thức ăn cho từ 2 tới 3 người ăn, công dụng nồi này giúp bạn có thể ủ cháo cho bé, ủ thức ăn qua đêm, ủ thức ăn mang theo đi làm việc....và còn nhiều tính năng ủ khác nữa đang chờ bạn khám phá sản phẩm

nồi ủ thức ăn

Nồi ủ chân không Thermos Pot 2,5 lít

- Dung tích: 2,5 lít

- Lòng nồi bằng Inox dầy hơn

- Vỏ nồi bằng nhựa, lòng trong nồi bằng inox cho nhiệt ủ kín hơn

- Tự động làm chín thức ăn bằng hơi nóng tích tự bên trong

- Giúp tiết kiệm nhiên liệu và thời gian

- Giữ nóng thực phẩm trong 5 giờ, giữ ấm trong 8 giờ.

- Hướng dẫn sử dụng kèm theo nồi.

Xin liên hệ với OKBUY qua số ĐT 028 3974 2186 - 0888 560 789 để biết thêm về chi tiết và giá của từng sản phẩm. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận