3 loại cân treo đồng hồ giá rẻ tại OKbuy cần sắm

Lượt xem : 1955 | Ngày Đăng Tin: 05-08-2017

Nội Dung Chính Bài

3 loại cần treo đồng hồ giá rẻ tại OKbuy cần sắm

Cân treo đồng hồ rất phổ biến hiện nay, hầu hết nhà kinh doanh, buôn bán đều sử dụng tới vì tính gọn, nhẹ, không chiếm quá nhiều diện tích không gian và cho kết quả cân chính xác tuyệt đối. Dưới đây là những thông tin cần thiết về sản phẩm để chúng ta hiểu rõ hơn và lựa chọn cho phù hợp. Hiện nay trên thị trường đã có không ít cân kém chất lượng, hàng nhái để chúng ta không lầm khi mua hãy đến với OKBuy là sự lựa chọn thông minh

cân đồng hồ nhơn hòa

Cân nhơn hòa thương hiệu nổi tiếng hầu như ai cũng biết đến thương hiệu này với chất lượng hàng đầu, thiết kế đẹp mắt, quan trọng nhất là cân có độ chính xác cao và bền bỉ. Sản phẩm cân Nhơn Hòa đa dạng về mẩu mã và màu sắc: bao gồm cân đồng hồ, cân bàn, cân bàn điện tử, cân treo, cân sức khỏe,...Cân nhơn hòa hiện nay bán hót nhất tại OKBuy với giá cả không cao, phù hợp túi tiền người sử dụng, cân không chiếm diện tích nhiều, thiết kế nhỏ gọn phù hợp di chuyển nhiều nơi. Đó là lí do vì sao nên chọn nhơn hòa làm vật dụng cần thiết cho việc kinh doanh, buôn bán.

Bạn cần chọn một chiếc cân giá vừa mềm, nhỏ gọn để thuận tiện cho công việc di chuyển nhiều nơi, lại ít chiếm diện tích. OKBuy xin giới thiệu cân treo đồng hồ đáp ứng cho bạn nhu cầu bạn đang tìm kiếm. Cân treo đồng hồ hiện nay có rất nhiều mẫu mã, giá cả cũng như chất lượng khác nhau. Do đó để tìm mua cân phù hợp giá lại rẻ lại không đơn giản chút nào. OKBuy sẽ đưa ra cho bạn 3 loại cân treo có giá rẻ nhất tại OKBuy mà chất lượng trên cả tuyệt vời nhé:

3 loại cần treo đồng hồ giá rẻ

Cân đồng hòa nhơn hòa giá rẻ nhất tại OKBuy có thể nói Cân treo đồng hồ Nhơn Hòa 20Kg, cân treo đồng hồ Nhơn Hòa 30Kg, Cân treo đồng hồ Nhơn Hòa 150Kg. 3 loại cân này đều có chung đặc điểm chỉ khác về trọng lượng. Đi sâu vào ưu điểm ta sẽ thấy rõ.

cân treo đồng hồ

Đặc điểm cân treo đồng hồ nhơn hòa:

- Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, không quá cồng kềnh giúp cho người dùng có thể dễ dàng di chuyển nhiều nơi để sử dụng.

- Cân sử dụng chất liệu nhôm hợp kim,và được phun một lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét, chống ăn mòn do đó sử dụng rất bền bỉ.

- Mặt đồng hồ được làm bằng nhựa PC trong suốt, hình tròn mặt đồng hồ lớn 8inch, do đó người dùng đọc kết quả chính xác và dễ dàng. Đồng thời mặt nhựa sáng bóng giúp việc lau chùi dễ dàng.

- Với lưỡi kim đồng hồ có thiết kế bù nhiệt độ nên kết quả không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, kết quả luôn được đảm bảo chính xác.

Thiết kế dạng treo, do đó sử dụng cân không tốn diện tích khi cân,chỉ cần treo cân lên ở vị trí thuận lợi là đã có thể sử dụng dễ dàng.

- Móc treo được sử dụng chất liệu inox vừa chắc chắn vừa chống gỉ sét tốt dưới mọi thời tiết.

- Cân treo đồng hồ Nhơn Hòa đã được kiểm định, chứng nhận bởi cục đo lường chất lượng Việt Nam, đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001.

cân treo đồng hồ nhơn hòa

Mua sắm tại OKBuy quý khách không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm bên cạnh đó giá cả luôn cạnh tranh nhất trên thị trường. OKBuy nhà phân phối đồ gia dụng hàng đầu HCM. Chúng tôi chỉ bán chất lượng, không bán lợi ích cá nhân. Hàng nhập và bán ra đều là hàng chính hãng, có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. Do đó OKBuy luôn được lòng tin yêu của cả hàng trăm khách hàng khắp cả nước. Để phát triển lớn mạnh hơn nữa OKBuy hi vọng sẽ được quý khách hàng chọn chúng tôi làm nhà cung cấp để có thể phục vụ tối đa nhu cầu của bà con.

cân treo đồng hồ nhơn hòa-1

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận