3 loại bếp gas hồng ngoại âm tốt trên thị trường hiện nay

Lượt xem : 2831 | Ngày Đăng Tin: 01-08-2017

Nội Dung Chính Bài

3 loại bếp gas hồng ngoại âm tốt trên thị trường hiện nay

Bếp gas hồng ngoại là sản phẩm tiết kiệm gas được nhiều người ưa chuộng và có lượng tiêu thụ cao, bếp gas hồng ngoại có thiết kế hiện đại, sang trọng, tiết kiệm chi phí và luôn an toàn cho người sử dụng. Là loại bếp sử dụng công nghệ đầu đốt hồng ngoại làm bằng gốm hoặc sứ Ceramic kết hợp với khí gas hóa lỏng tạo ra một nhiệt lượng lớn. Nhiệt lượng này phần lớn được bếp gas hồng ngoại sử dụng để đốt nóng đầu đốt để tạo ra bức xạ hồng ngoại ở cường độ cao, giúp tăng hiệu suất đun nấu cho bếp gas hồng ngoại tối đa. Bề mặt đầu đốt thường có thiết kế lượn sóng (hoặc phẳng) với hàng ngàn lỗ li ti trên đó giúp phát xạ nhiệt rộng hơn.

Bếp gas hồng ngoại nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm đến hơn 37% lượng gas tiêu thụ, tiết kiệm thời gian đun nấu tới 22% so với bếp gas thông thường.

Thiết kế bếp gas hồng ngoại thường hiện đại, sang trọng, có tính thẩm mỹ cao.

An toàn với sức khỏe người dùng, hạn chế tối đa cháy nổ, không làm đen đáy dụng cụ nấu bởi việc đốt cháy gas diễn ra hoàn toàn trên bề mặt của đầu đốt, không có ngọn lửa “thực sự” xuất hiện trong quá trình đun nấu, làm nóng nồi chảo, giúp thức ăn chín là nhờ vào nhiệt lượng tỏa ra từ đầu đốt hồng ngoại mà không phải là từ ngọn lửa như ở các bếp gas truyền thống.Bếp gas hồng ngoại không bị gió thổi hay thức ăn, chất lỏng rơi vào làm tắt bếp đột ngột, không có khói xuất hiện trong suốt quá trình sử dụng.

Okbuy xin giới thiệu đến người tiêu dùng 3 loại bếp gas hồng ngoại âm được đánh giá là tốt trên thị trường hiện nay

Bếp gas âm Shimono SM8800:

- Thân bếp làm bằng chất liệu thép không gỉ siêu bền, chống dính, tăng cường tuổi thọ cho bếp gas hồng ngoại Shimono SM8800.

- Trang bị đến 3 kiềng bếp, cùng một lúc bạn có thể nấu nhiều món, tiết kiệm thời gian trong công việc nội trợ mỗi ngày.

- Mặt kính dày, chất lượng Châu Âu được nhập khẩu từ Đức, chịu nhiệt, chịu lực tốt.

Bếp gas hồng ngoại

Thiết kế đến 3 kiềng bếp, tiết kiệm thời gian nấu ăn mỗi ngày cho gia đình.

- Kiềng bếp gas âm Shimono SM8800 có thể tháo rời dễ dàng, thuận tiện vệ sinh khi cần.

- Tích hợp hệ thống đánh lửa bằng IC đơn giản, dễ sử dụng, đem đến nguồn lửa an toàn cho bếp.

- Chế độ cảm ứng ngắt gas tự động, chống rò rỉ gas, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gian bếp.

- Van gas đạt tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt của Châu Âu, giúp phát hiện rò rỉ gas, tự động ngăn luồng khí gas thoát ra, tiết kiệm gas và tránh các sự cố đáng tiếc.

- Cải tiến với công nghệ Siemens, đem đến đầu đốt hội tụ xoáy cao cấp, tiết kiệm gas trong quá trình sử dụng.

Bếp gas hồng ngoại PanWorld

- Tiết kiệm gas: bếp với thiết kế 2 bếp sử dụng song song có thể thay thế hoàn toàn cho bếp gas thông thường nhà bạn. Bên cạnh đó bếp với mâm hồng ngoại có 2 vòng nhiệt, 1 một vòng nhỏ sử dụng cho chế độ hâm hoặc chế độ lửa riêu, 1 vòng lớn sử dụng để nấu nhanh. Với thiết kế đọc đáo đó giúp bếp rất tiết kiệm gas rất nhiều so với bếp gas thông thường ở nhà bạn. Theo nghiên cứu và đã chứng minh thì bếp giúp tiết kiệm tới 30% lượng gas tiêu thụ, giúp cho bạn tiết kiệm một khoản không nhỏ cho việc chi tiêu hàng tháng.

- Thiết kế sang trọng: Bếp sử dụng đa dạng có thể để trên bàn hoặc để âm bàn tiện lợi và sang trọng, với việc đặt bếp gas hồng ngoại Panworld PW-8168 trong không gian bếp của nhà bạn chắc chắn rằng không gian đó càng sang trọng hơn.

- An toàn tuyệt đối: Mâm hồng ngoại làm bằng đất hiếm với hơn 2300 lổ phát nhiệt giúp đốt cháy dường như hoàn toàn khí gas cung cấp, không khí gas bay ra, không ngọn lữa và không làm đen nồi khi nấu, sản phẩm an toàn cho môi trường và sức khỏe người sử dụng.

- Tuổi thọ bếp cao: bếp gas hồng ngoại Thái Lan Panworld được thiết kế và sản xuất trên một dây chuyền khép kín, được nghiên cứu và thử nghiệm từng chi tiết mới ráp thành sản phẩm. Sản phẩm được gia công tại Thái Lan, và được bảo hành miễn phí 1 năm chính hãng, bảo trì bảo dưỡng 2 năm.

- Giá thành rẻ: Để có thể sở hữu một bếp gas hồng ngoại thông thường có tính năng âm bàn tại thời điểm này bạn cũng mất ít nhất hơn 2 triệu, nhưng với bếp ga hồng ngoại PanWorld PW-8168 này bạn cũng chỉ mất hơn 2 triệu mà có một chiếc bếp tốt, nhập khẩu 100%.

bếp gas âm

Bếp gas hồng ngoại PanWorld PW-8168 sang trọng và bền bĩ với thời gian

- Mâm gia nhiệt lớn: Mâm gia nhiệt bếp ga hồng ngoại PanWorld lớn hơn rất nhiều so với các dòng bếp gas hồng ngoại khác trên thị trường, và đặc biệt chất liệu mâm nhiệt bền không nứt khi nấu nhiều, tuổi thọ cao rất nhiều so với các hãng cùng giá.

Bếp gas âm hồng ngoại Taka TK-102A

- Bếp gas âm hồng ngoại Taka TK-102A được sản xuất theo công nghệ quản lý và kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản. Là sản phẩm thân thiện với người dùng, sử dụng công nghệ hoàn toàn mới giúp đốt cháy nhiên liệu 100% qua đó nâng cao hiệu suất nấu, tiết kiệm tối đa lượng gas tiệu thụ so với các loại bếp gas thông thường trên thị trường.

- Bếp gas âm hồng ngoại Taka TK-102A là người bạn đồng hành lý tưởng cho mỗi bữa ăn trong gia đình bạn.

- Bếp gas âm hồng ngoại Taka TK-102A tối ưu trong việc tiết kiệm nhiên liệu. Được sản xuất theo quy chuẩn và quy trình nghiêm ngặt, cùng với công nghệ mới, bếp gas âm hồng ngoại Taka TK-102A gây hiệu ứng bức xạ nhiệt khi đun nấu, tăng hiệu quả cao trong sử dụng, giúp tiết kiệm gas lên tới 33% so với bếp gas thông thường.

- An toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Đối với các loại bếp ga thông thường, vấn đề rò rỉ khí ga gây mất an toàn trong khi sử dụng trở thành nỗi lo lắng với người dùng. Nhưng đối với bếp gas âm hồng ngoại Taka TK-102A vấn đề đó đã được giải quyết hoàn toàn. Bếp được lắp ráp bộ cảm ứng ngắt gas tự động an toàn. Bạn có thể yên tâm tạo ra những tác phẩm nghệ thuật từ căn bếp của mình mà không phải bận tâm đến những sự cố không mong muốn về gas sẽ phát sinh.

- Được trang bị bộ kiềng gang chống trượt, siêu bền, bếp gas âm hồng ngoại Taka TK-102A đảm bảo độ bền cao trong thời gian sử dụng.

bếp hồng ngoại âm

Hình ảnh bếp gas hồng ngoại TAKA TK-102A

- Khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào cho căn bếp của mình thì việc đảm bảo được sức khỏe cho cả gia đình luôn được đặt lên hàng đầu. Vậy thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào sản phẩm bếp gas âm hồng ngoại Taka TK-102A. Bếp được sử dụng công nghệ bức xạ nhiệt, không lượng gas dư thừa khi sử dụng, không mùi gas, không sinh ra khói trong quá trình sử dụng đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình.

- Bếp gas âm hồng ngoại Taka TK-102A là sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với căn bếp hiện đại. Bếp được thiết kế theo xu hướng mới, tinh tế, sang trọng. Mẫu mã đẹp cùng vành nhôm ốp kính, đặc biệt là mặt kính chịu lực, chịu nhiệt cao dễ dàng vệ sinh khi sử dụng, tạo cảm giác cuốn hút, tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp của bạn.

Đến với OkBuy.vn bạn được mua hàng chính hãng giá cạnh tranh, giao tận nơi mới thu tiền. Bạn sẽ cảm thấy thích thú khi trải nghiệm với bếp gas hồng ngoại giá rẻ, bếp gas giá rẻ,… Với cam kết lấy chất lượng sản phẩm làm thước đo cho sự phát triển doanh nghiệp, nên những sản phẩm bán trên OkBuy.vn là hàng chính hãng, chất lượng đã được kiểm định bởi các nhà sản xuất. Được đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày từ ngày giao hàng tới tay người tiêu dùng. Với mong muốn đem lại sự hoàn hảo cho sản phẩm bạn đang sử dụng. Chúc các bạn tìm được sản phẩm bếp gas ưng ý nhất và ngày càng ủng hộ Okbuy hơn nữa nhé.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận