2 loại bếp nướng điện không khói cần phải mua tại OKBUY

Lượt xem : 2191 | Ngày Đăng Tin: 07-08-2017

Nội Dung Chính Bài

2 loại bếp nướng điện không khói cần phải mua tại OKbuy

Bạn là người yêu thích món nướng, hay thường xuyên tụ tập bạn bè ra ngoài ăn những món nướng. Vậy tại sao chúng ta không mua bếp nướng điện không khói để tiết kiệm chi phí mà lại hợp vệ sinh. Bếp nướng điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc gia đình.

OKBuy.vn nhà cung cấp đồ điện gia dụng sản phẩm hàng đầu bán chạy nhất dòng bếp nướng điện (vỉ nướng điện). Với hàng trăm khách hàng trên cả nước đã tin tưởng và chọn OKBuy.vn làm nhà cung cấp. Hi vọng sẽ đáp ứng cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Với những tính năng ưu việt cao, chất lượng, mẫu mã sang trọng cũng như giá thành hợp lý, đó là lí do vì sao OKBuy được khắp khách hàng trên cả nước tin dùng.

Để lựa chọn được nơi mua hàng chất lượng, mẫu mã sang trọng và với mức giá tốt nhất, một trong những nơi bán bếp nướng điện giá rẻ, chất lượng mà bạn có thể tìm đến đó là trang web OKBuy.vn với hàng trăm mẫu mã cho bạn lựa chọn.

bếp nướng điện

Bếp nướng điện không khói tốt nhất tại OKBuy

Bếp nướng điện có rất nhiều loại, kích thước, mẫu mã khác nhau, để tìm được một chiếc Bếp nướng điện phù hợp với gia đình, phục vụ những bữa nướng ngoài trời hoặc bất kì lúc nào có nhu cầu. Chính vì sử dụng nhiều nên bắt buộc chúng ta tìm những chiếc bếp tiết kiệm điện năng. Thương hiệu sunhouse, Panworld, bluestone chắc chắn không còn xa lạ với người tiêu dùng, những thương hiệu nổi tiếng về chất lượng cao và giá cả phù hợp với túi tiền, đồng thời nhà sản xuất thiết kế nguồn điện áp ổn định góp phần tiết kiệm điện năng. Sau đây OKBuy đã chọn lọc và đưa ra một số bếp nướng điện tốt nhất đã và đang được bán tại OKBuy và được nhiều khách hàng lựa chọn.

2 loại bếp nướng điện không khói tốt nhất tại OKBuy

Vỉ nướng điện Bluestone EGB-7408

- Vỉ nướng điện sử dụng chất liệu cao cấp nhất, được thiết kế tinh tế và được sản xuất qua quy trình hiện đại.

- giúp bạn an toàn trong quá trình sử dụng cũng như bền bĩ theo thời gian. Cùng với đó, vĩ nướng có khả năng giữ nhiệt cho thức ăn tốt, giúp chịu nhiệt cho bếp tốt.

- Với 5 nấc nhiết giúp bạn có thể chọn lựa chế độ nấu phù hợp nhất với người sử dụng.

bếp nướng điện không khói

Sử dụng Vỉ nướng điện Bluestone EGB-7408 bữa ăn thêm hấp dẫn

- Kết hợp với màu đen mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bếp, không bị trầy xước, có khả năng chịu tốt không bị biến dạng dù cho nhiệt độ quá cao.

- Nhờ vào chức năng này mà giúp cho hạn chế dầu mỡ dính vào mặt nướng. Điều này, giúp cho bạn dễ vệ sinh hơn trong quá trình sử dụng.

- Sản phẩm có thể nướng được nhiều thực phẩm cùng một lúc, mang đến hiệu quả cao trong quá trình sử dụng cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí.

Bếp nướng lẩu đa năng PanWorld PW-0710:

- bếp nướng đa năng có thể chế biến đa dạng các món ăn như: nướng , chiên, nấu, hấp…vv..

- Sử dụng chất liệu nhôm mạ chống dính 100%, không phát sinh chất độc hại, an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

- Nắp nồi được làm bằng thủy tinh chịu nhiệt, giúp thức ăn chín nhanh chóng, góp phần tiết kiệm điện năng.

Bếp nướng lẩu đa năng Panworld PW-0710

- Có công suất 1400W do đó bạn không phải lo lắng ngồi chờ đợi thức ăn chín quá lâu.

- Có thể điều chỉnh nhiệt độ ở 3 mức

- Trên vỉ nướng 3 khe để dầu hoặc mỡ chảy ra từ đồ nướng xuống khay

- Các loại thịt đã nướng có mỡ chảy xuống khay, làm cho ta khi ăn không còn thấy dính mỡ

- Là thiết bị điện cảm ứng nhiệt tuyệt vời.

bếp nướng điện

Mua Bếp nướng lẩu đa năng PanWorld PW-0710 là sự lựa chọn hoàn hảo

Qua bài viết trên cho ta thấy 2 sản phẩm bếp nướng giá rẻ tốt nhất tại OKBuy hi vọng bạn đọc đã có thêm kiến thức để chọn cho mình chiếc bếp nướng phù hợp. Có thể thỏa thích thưởng thức món nướng ngay tại nhà rất rẻ và bổ dưỡng. Hãy liên hệ OKBuy ngay để nhận được mức giá ưu đãi bạn nhé.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận