Máy massage cầm tay 4 đầu Hàn Quốc ... 330,000 đ

Máy massage cầm tay 4 đầu Hàn Quốc Puli PL-607B - Cơ

Thông Số Hãng PULI
Giá gốc: 490,000 đ (Giảm : 33 %)
Giá khuyến mãi: 330,000 đ

Xuất xứ: Chính hãng

Tình trạng: Hết hàng

Quan tâm: 5,340

Bảo hành: 12 Tháng

Chọn Số Lượng:
Liên Hệ

Add 1: 285/9 Âu Cơ, P Phú Trung, Q Tân Phú, TP HCM

Time: 7h30 tới 17h30, từ thứ 2 đến thứ CN

Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0888 560 789 - 0767 286 286

Add 2: 57/13 Tô Hiệu, P Hiệp Tân, Q Tân Phú, TP HCM

Time: 7h30 tới 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7

Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0946 256 286

Máy massage cầm tay 4 đầu Hàn Quốc Puli PL-607B - Cơ

Máy massage cầm tay Puli PL-607B là sản chính hãng và có giá rẻ nên được rất nhiều người tin dùng. Máy với 4 đầu massage giúp bạn có thể massage giảm mỡ bụng, đùi, mông, bắp tay, bắp chân. Ngoài ra máy có thể mát xa thư giản toàn thân như: Vai, lưng, tay chân, cổ hiệu quả và an toàn

Đặc điểm nổi bật của Máy massage cầm tay Puli PL-607B:

  • Công nghệ massage hiện đại Hàn Quốc

  • Động cơ mạnh mẽ hoạt động với công suất 28W

  • Massage linh hoạt với cường độ mạnh nhẹ khác nhau

  • 4 đầu massage riêng biệt dễ dàng thay thế

  • Massage đèn hồng ngoại giảm đau nhanh chóng

  • Bảng điều khiển núm vặn, đơn giản dễ sử dụng

  • Chất liệu nhựa ABS cao cấp, an toàn cho sức khỏe

  • Thiết kế nhỏ gọn, tay tầm thuận tiện khi massage

Máy massage cầm tay Puli PL-607B

Ưu điểm của Máy massage cầm tay Puli PL-607B:

Công nghệ massage Hàn Quốc

Máy matxa cầm tay Puli PL-607B áp dụng công nghệ sản xuất của Hàn Quốc. Máy hoạt động nhịp nhàng mang lại một cảm giác vô cùng thoải mái cho người dùng, giúp người dùng cảm nhận như được massage ở các spa chuyên nghiệp. Đây là ưu điểm vượt trội của thương hiệu Puli so với các thương hiệu khác

4 đầu massage chuyên dụng

Máy massage Puli PL-607B được trang bị 4 đầu massage chuyên dụng. Mỗi đầu massage có công dụng riêng thích hợp với từng vị trí trên cơ thể. Giúp máy tác động rất chính xác vào các huyệt đạo, mang đến hiệu quả massage tuyệt vời. Ngoài ra các đầu massage còn có thể tháo lắp và thay thế vô cùng dễ dàng.

  • Đầu tròn: Có tác dụng massage thư giãn cho toàn bộ các cơ

  • Đầu 9 bi: Kích hoạt các cơ, giúp máu huyết tuần hoàn nhanh hơn

  • Đầu nhám: Có tác dụng loại bỏ các tế bào chết trên da.

  • Đầu lượn sóng: Có tác dụng giảm béo bụng và làm thon gọn cơ

Lưới bảo vệ an toàn

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị lưới bảo vệ các đầu massage, giúp bạn có thể an tâm massage vùng vay gáy mà không sợ bị quấn tóc vào máy, đảm bảo sử an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Máy massage cầm tay PL-607B

Massage linh hoạt với cường độ

Máy massage 4 đầu Puli PL-607B hoạt động vô cùng linh hoạt với cường độ massage từ mạnh đến nhẹ. Bạn có thể thay đổi cường độ massage cho phù hợp với cơ thể, để mang lại hiệu quả massage tốt nhất. Máy có 2 chế độ massage: massage rung và massage rung kết hợp hồng ngoại. Bạn có thể bật hồng ngoại thông qua nút trượt trên thân máy, vô cùng tiện lợi và dễ dàng .

Động cơ mạnh mẽ, tác động chuyên sâu

Puli PL-607B có động cơ mạnh mẽ hoạt động với công suất 28W, cho lực rung vừa đủ tác động chuyên sâu vào da giúp thẩm thấu vào các mô cơ tốt hơn. Lực rung nhịp nhàng kết hợp cùng 4 đầu massage chuyên dụng xoa bóp vào các mô cơ giúp bạn giảm được các cơn đau nhức 1 cách nhanh chóng và hiệu quả.

Vận hành êm ái, giảm shock tay cầm

Động cơ của Máy mát xa Puli PL-607B hoạt động vô cùng êm ái. Bên cạnh đó máy còn có tính năng giảm shock, kiểm soát lực tốt giúp cho tay cầm không bị rung lắc quá nhiều như các thiết bị rẻ tiền khác. Giup tránh được tình trạng tê - mỏi tay khi sử dụng máy trong một thời gian dài.

Chất liệu cao cấp, độ bền cao

Máy massage Puli PL-607B được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, được kiểm định chất lượng bởi bộ y tế Thế giới nên rất đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Chất liệu nhựa cao cấp còn làm cho sản phẩm trở nên sang trọng hơn và có tuổi thọ tốt hơn.

Điều khiển núm vặn đơn giản

Dòng máy mát xa cầm tay Puli PL-607B được thiết kế với hệ thống điều khiển bằng núm vặn cơ, vô cùng đơn giản và dễ sử dụng. Đây là điểm khác biệt và cũng là điểm mạnh của dòng sản phẩm này .

Thiết kế nhỏ gọn, tay cầm thuận tiện

PL-607B được thiết kế vô cùng nhỏ gọn với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, tay cầm của máy còn được thiết kế với các rãnh hỗm vừa vặn với bàn tay, tạo cảm giác chắc chắn cho người dùng trong quá trình thao tác với máy. Màu sắc sang trọng và đẹp mắt.

Máy massage Puli PL-607B

Lợi ích tuyệt vời của Máy massage cầm tay Puli PL-607B:

1. Thút đẩy hít thở sâu hơn

Thở sâu là rất quan trọng để đảm bảo oxy lưu thông dễ dàng trong cơ thể của bạn, và khuyến khích chữa bệnh và tăng trưởng trong quá trình này. Kết quả giảm lưu thông oxy trong nhức đầu, đau căng thẳng, và đau cơ ngẫu nhiên mà có thể tích tụ thành một vấn đề đáng kể theo thời gian. Bằng cách tăng cường lượng oxy của bạn, bạn sẽ tự nhiên thúc đẩy việc phát hành các độc tố và năng lượng tiêu cực trong cơ thể

2. Cải thiện tư thế

Mặc dù massage không bao giờ được sử dụng như là một thay thế cho một chẩn đoán chỉnh hình, tư thế từ từ và tự nhiên có thể cải thiện như cột sống và cơ bắp xung quanh cột sống trở nên linh hoạt hơn và dẻo dai. Cải thiện tư thế cũng hỗ trợ thở và ít căng thẳng trong cơ thể

3. Cải thiện lưu thông máu

Một sự cải thiện trong cả máu và lưu thông bạch huyết giúp tăng sức mạnh cơ thể của bạn và tối đa hóa mức độ năng lượng của bạn. Đặc biệt là trong những tháng mùa đông khi lưu thông và trao đổi chất có thể chậm hơn, xoa bóp có thể giúp đỡ trong việc loại bỏ độc tố trong máu và khuyến khích năng lượng mới để lưu thông dễ dàng. Lưu thông hiệu quả cũng giúp phục hồi cơ bắp, tăng trưởng, và thúc đẩy quá trình chữa bệnh tự nhiên

Puli PL-607B

4. Cải thiện màu da và sức khỏe làn da

Khi sử dụng máy massage cầm tay kết hợp với các loại dầu chất lượng cao và các loại kem, massage trị liệu có thể cải thiện đáng kể các giai điệu và sức khỏe làn da của bạn chỉ sau một vài phiên mát xa. Các tế bào da được hồi sinh, dưỡng ẩm, và được bổ sung một cách tự nhiên. Chọn Vitamin E và các cơ sở dầu hạt nho tự nhiên cho lợi ích tối đa.

5. Tăng và thúc đẩy tính linh hoạt chung

Căng thẳng lặp đi lặp lại dễ dẫn đến tình trạng stress. Sử dụng máy massage cầm tay giúp làm giảm căng thẳng được lưu trữ và khuyến khích sự linh hoạt của các khớp sau khi nghỉ ngơi

6. Bình tĩnh và giảm bớt sự lo lắng

Việc sử dụng máy massage giúp tâm trí bình tĩnh hơn, giúp bạn tập trung vào công việc tốt hơn và mang đến cho bạn sự sáng tạo, tư duy và tổ chức những suy nghĩ hiệu quả. Sử dụng máy massage hàng ngày có thể cảm giác thư giãn cho cơ thể. Sử dụng máy massage đúng cách có thể làm giảm đáng kể sự lo lắng.

Máy massage cầm tay Puli PL-607B_3

Thông số kỹ thuật Máy massage cầm tay Puli PL-607B:

Model: PL-607B

Thương hiệu: Puli

Công nghệ massage: Hàn Quốc

Công suất: 28W

Điện thế: 220V/50Hz

Đầu massage: 4 đầu

Chương trình massage: 5

Cường độ rung: 6

Massage hồng ngoại: Có

Bảng điểu khiển: núm vặn

Trọng lượng: 0.8 kg

Kích thước máy: 23x15x11cm

Máy massage cầm tay Puli PL-607B_1

Bảo hành

Sản phẩm bảo hành 12 tháng

Tại hệ thống OKBUY.vn

Hỏi, Đáp về sản phẩm

Đánh giá sao nếu bạn biết hoặc đã sử dụng sản phẩm (không bắt buộc):

Tổng số: 1 Bình Luận

Xem Thêm Bình Luận