Cao gừng nghệ đỏ Thiên Nhiên Việt -... 390,000 đ

Cao gừng nghệ đỏ Thiên Nhiên Việt - Massage giảm mỡ bụng, massage tăng tuần hoàn máu

Giá gốc: 480,000 đ (Giảm : 19 %)
Giá khuyến mãi: 390,000 đ

Xuất xứ: Chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Quan tâm: 1,850

Bảo hành: 1 tuần

Chọn Số Lượng:
Liên Hệ

Add 1: 285/9 Âu Cơ, P Phú Trung, Q Tân Phú, TP HCM

Time: 7h30 tới 17h30, từ thứ 2 đến thứ CN

Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0888 560 789 - 0767 286 286

Add 2: 57/13 Tô Hiệu, P Hiệp Tân, Q Tân Phú, TP HCM

Time: 7h30 tới 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7

Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0946 256 286

Cao gừng nghệ đỏ Thiên Nhiên Việt chay 180ml

Bạn muốn loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể để có một body lý tưởng nhưng lại không muốn nhịn ăn hay sử dụng thuốc giảm cân thì hãy sử dụng Cao gừng nghệ đỏ Thiên Nhiên Việt. Đây là sản phẩm thuộc chuỗi những sản phẩm mới nhất năm 2021 của Thiên Nhiên Việt. Sản phẩm được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên như: gừng, nghệ đỏ, tiêu hồng Pháp, tinh dầu quế, tảo biển Pháp cùng nhiều vitamin, khoáng chất ... đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Cao gừng nghệ đỏ Thiên Nhiên Việt là sản phẩm vượt trội trong dòng các sản phẩm hỗ trợ tan mỡ, giảm cân. Chỉ cần kiên trì sử dụng, sau một thời gian các chị em sẽ nhận thấy sự thay đổi tích cực của cơ thể, vóc dáng trở nên săn chắc, khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Cao gừng nghệ đỏ Thiên Nhiên Việt

Cao gừng nghệ đỏ Thiên Nhiên Việt có gì đặc biệt?

Chiết xuất từ thành phần thiên nhiên

Cao gừng nghệ đỏ Thiên Nhiên Việt là sự kết hợp giữa những tinh túy từ các thành phần thiên nhiên cùng công nghệ sản xuất hiện đại bật nhất hiện nay. Điểm đặc biệt của Cao gừng nghệ đỏ Thiên Nhiên Việt đến từ thành phần gừng tươi và nghệ đỏ tự nhiên, cực kỳ tốt trong việc đào thải mỡ thừa. Sản phẩm được sử dụng trong nhiều liệu trình chăm sóc của các spa, thẩm mỹ viện nổi tiếng và nhận được sự tin dùng của nhiều người.

Cao gừng nghệ đỏ Thiên Nhiên Việt

Thiết kế dạng thanh lăn tiện dụng

Cao gừng nghệ đỏ Thiên Nhiên Việt có thiết kế cải tiến với dạng thanh lăn tiện dụng, người dùng chỉ cần mở nắp thanh là có thể sử dụng ngay. Sự cải tiến của Cao gừng nghệ đỏ mang đến trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt nhất cho người dùng.

Cao gừng nghệ đỏ Thiên Nhiên Việt

Phương pháp giảm mỡ an toàn

Sử dụng cao gừng nghệ đỏ Thiên Nhiên Việt được xem là phương pháp giảm mỡ an toàn, không gây rủi ro cho sức khỏe như các phương pháp nhịn ăn hay sử dụng thuốc giảm cân khác. Sản phẩm phù hợp với phụ nữ sau sinh, mong muốn nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Cao gừng nghệ đỏ Thiên Nhiên Việt

Công dụng của các dược chất có trong cao gừng nghệ đỏ Thiên Nhiên Việt:

Chiết xuất gừng, dầu nghệ đỏ, tảo biển từ pháp, dầu quế, Vitamin E, Vitamin B3, Vitamin B5, Vitamin C, Tocopheryl Acetate (từ Vitamin E), Nước, Glycerin, Carbomer, Polysorbate 80,Pyridoxine HCL, Maltodextrin, Sodium Starch Octenylsuccinate, Silica, Phenoxyethanol.

  • Gừng: Có tính nóng tự nhiên, giúp bạn tăng tuần hoàn máu giảm chất béo. Gingerol có trong Gừng, giúp chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa hình thành mô mỡ trong tế bào. Đặc tính chống oxy hóa của gừng còn giúp ngăn ngừa lão hóa.

  • Nghệ đỏ: So với nghệ vàng thì nghệ đỏ chứa curcumin nhiều hơn gấp 4 lần, giúp chống oxy hóa hiệu quả, dưỡng làn da tươi mịn hơn. Nghệ đỏ còn giúp kiểm soát cân nặng và ngăn ngừa hình thành các mô mỡ.

  • Tảo biển Pháp: Chứa fucoxanthin giúp kích hoạt protein giải phóng các axit béo trong cơ thể thành năng lượng. Hạ mức Insulin làm giảm lượng chất béo dự trữ.

  • Dầu Quế: Có tính nóng, giúp tăng cường trao đổi chất giúp giảm lượng mỡ tự nhiên.

  • Vitamin E: Khi trữ lượng vitamin E cần thiết trong cơ thể sẽ làm tăng lượng cholesterol tốt. Từ đó sẽ làm giảm những cholesterol xấu trong mạch máu, làm giảm nguy cơ dữ trự mỡ trong cơ thể.

Công dụng của Cao gừng nghệ đỏ Thiên Nhiên Việt:

  • Làm tan mỡ một cách dễ dàng và nhanh chóng

  • Cải thiện kết cấu làn da, làm giảm vết rạn da sau sinh

Cách sử dụng:

  • Mở nắp thanh lăn, sau đó tiến hành xoay thanh lăn với nút ON - OFF chếch sang phải một chút. Tiếp theo, bạn có thể nhẹ nhàng lật một vòng rồi ấn nhẹ. Chỉ cần một lượng kem vừa đủ, thoa đều vùng da bạn muốn giảm mỡ.

  • Massage vùng da từ 15 - 20 phút để tăng hiệu quả. Nếu có nhiều thời gian hơn, hãy kết hợp sử dụng thêm đai nịt bụng kèm theo để tăng cường hiệu quả, định hình vùng da tốt hơn.

Lưu ý sử dụng:

  • Bảo quản sản phẩm trong điều kiện khô ráo, tránh xa tầm tay trẻ em.

  • Nếu sản phẩm vô tình tiếp xúc vào mắt, hãy rửa ngay bằng nước ấm.

Thông số kỹ thuật của cao gừng nghệ đỏ Thiên Nhiên Việt:

Tên sản phẩm: Cao gừng nghệ đỏ

Công dụng: Làm tan mỡ

Thành phần chính: gừng, dầu nghệ đỏ, tảo biển từ pháp, dầu quế, Vitamin E, Vitamin B3, Vitamin B5, Vitamin C, Tocopheryl Acetate (từ Vitamin E), Nước, Glycerin, Carbomer, Polysorbate 80,Pyridoxine HCL, Maltodextrin, Sodium Starch Octenylsuccinate, Silica, Phenoxyethanol.

Trọng lượng: 180G

Bảo hành

Sản phẩm bảo hành 03 tháng

Tại hệ thống OKBUY

Hỏi, Đáp về sản phẩm

Đánh giá sao nếu bạn biết hoặc đã sử dụng sản phẩm (không bắt buộc):
Xem Thêm Bình Luận