Bảo hành bảo trì sản phẩm

Tin Được Đánh Giá :

Lượt xem : 9585 | Ngày Đăng Tin: 20-02-2014

Nội Dung Chính Bài

Kính thưa Quý Khách hàng

Trước hết, Trung tâm Bảo hành công ty OKBUY xin cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi cung cấp. Thay mặt nhà sản xuất, nhà phân phối gửi đến Quý khách lời xin lỗi do những phiền phức gây ra cho Quý khách khi các sản phẩm gặp sự cố lỗi sản xuất.

Với phương châm Tận tâm phục vụ khách hàng với: Tinh thần trách nhiệm & Luôn phấn đấu để trở thành Nhà cung cấp bán lẻ sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Trung tâm bảo hành OKBUY sẽ nỗ lực hết mình để khắc phục sự cố một cách nhanh chóng nhất. Trong một số trường hợp đặc biệt, có thể sản phẩm của Quý khách vi phạm tiêu chuẩn bảo hành, chúng tôi cam kết luôn sẵn sàng đứng về phía khách hàng khi làm việc với các hãng sản xuất nhằm đảm bảo quyền lợi hợp lý của Quý khách.

Quý khách trong thời gian sử dụng sản phẩm mua tại website http://OKBUY.vn nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc do lỗi người sử dụng hoặc của nhà sản xuất. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) hoặc trung tâm Chăm Sóc Khách Hàng của OKBUY để được trợ giúp 1900 2807.

Trạm bảo hành OKBUY.vn

1. Bảo hành sản phẩm: Là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất (phí vận chuyển do quý khách thanh toán nếu có).

2. Quy định về bảo hành:
2.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng.
2.2 Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật. Thường có ghi rỏ trong chi tiết trên từng sản phẩm.
2.3 Cung cấp số điện thoại, hoặc phiếu bảo hành. Đồng thời tem bảo hành của hãng hoặc của nhà phân phối còn nguyên vẹn
trên sản phẩm (không rách, không bị tẩy xóa...).

2.4 Pin sạc các sản phẩm của các thương hiệu sau: Nikio, Booster, Puli, YIJIA,... được bảo hành 6 tháng.

3. Những trường hợp không được bảo hành:

3.1 Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.

3.2 Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

3.3 Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như: Rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

3.4 Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc hóa đơn bán hàng.

3.5 Các phụ kiện hay chi tiết sau: Dây nguồn, dây tín hiệu, cục sạc, điều khiển từ xa, pin điều khiển, tai nghe, chất liệu vải nỉ theo máy, vật liệu bằng thủy tinh, vỏ nhựa máy

3.6 Tự ý tháo sản phẩm ra sửa chữa không được sự cho phép của OKBUY hoặc hãng

3.7 Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột cắn hoặc do côn trùng xâm nhập.

hàng chính hãng

4. Địa điểm bảo hành:
4.1 Những sản phẩm của những thương hiệu có trạm bảo hành ủy quyền (ghi trên phiếu bảo hành) trên toàn quốc. Quý Khách có thể mang trực tiếp sản phẩm đến trạm bảo hành hoặc Quý Khách vui lòng gởi về trung tâm bảo hành của OKBUY

4.2 Ngoài những sản phẩm của những hãng không có trạm bảo hành liên tỉnh. Quý Khách xin vui lòng gởi trực tiếp về Trung Tâm Bảo Hành OKBUY qua đường bưu điện hoặc chành xe.

Mọi thông tin cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ Trung Tâm Bảo Hành OKBUY.vn

TP HCM: 285/9 Âu Cơ, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. HCM - ĐT: (028) 3974 2186 - Tel/zalo: 0941797286 (giờ hành chính)

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Tổng số: 2 Bình Luận

Xem Thêm Bình Luận