Top 5 video mấy massage chân tốt nhất tại OKBUY

Lượt xem : 201 | Ngày Đăng Tin: 14-06-2024

Nội Dung Chính Bài

Top 5 video máy massage chân tốt nhất tại OKBUY

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả để giảm căng thẳng và mệt mỏi cho đôi chân sau một ngày dài làm việc, thì máy massage chân là lựa chọn hoàn hảo. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn TOP 5 video máy massage chân hot nhất tại OKBUY, mang đến những thông tin chi tiết và hữu ích về sản phẩm. Cùng khám phá nhé!

Video máy massage chân tốt nhất tại OKBuy

1. Video máy massage chân Nikio NK-189

Máy massage chân Nikio NK-189 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại OKBUY. Với thiết kế hiện đại, chức năng massage đa dạng, máy massage chân Nikio NK-189 mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời khi massage.

Đặc điểm nổi bật của máy massage chân Nikio NK-189:

  • Máy sử dụng công nghệ rung, nhiệt sưởi, túi khí và con lăn để massage bắp chân và bàn chân, đem lại cho chân cảm giác thư giãn tuyệt đối và giúp chân giảm đau mỏi nhanh chóng.

  • Máy được thiết kế 3 chế độ rung, 3 cường độ xoa bóp và 2 chế độ massage chân cho người dùng tùy chỉnh theo nhu cầu, để có một trải nghiệm matxa tuyệt vời nhất.

  • Nikio NK-189 là dòng máy massage chân cao cấp nên có chức năng hẹn giờ thông minh. Bạn có thể hẹn giờ cho máy từ 5-30 phút, sau đó máy sẽ tự động hoạt động và tắt theo theo thời gian hẹn sẵn.

  • Nikio NK-189 có thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp với mọi không gian. Các chức năng được điều khiển bằng remote và bảng điều khiển dễ hiểu, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Giá bán: 3.690.000đ

Video máy massage chân Nikio NK-189

Xem thêm: Video máy massage chân Nikio NK-189

2. Video máy massage chân Nikio NK-187

Máy massage chân Nikio NK-187 là dòng sản phẩm nổi bật với khả năng massage bàn chân và bắp chân riêng biệt. Máy sở hữu nhiều công nghệ matxa hiện đại và có chế độ matxa đa dạng cho người dùng điều chỉnh theo ý muốn. Thiết kế hiện đại cũng là 1 yếu tố giúp chiếc máy matxa chân Nikio NK-187 được nhiều người dùng yêu thích.

Đặc điểm nổi bật của máy massage chân Nikio NK-187:

  • Máy sử dụng 3 công nghệ để matxa chân là dây vuốt con lăn, nhiệt sưởi và túi khí. Con lăn đã thông huyệt đạo bàn chân, nhiệt sưởi ấm chân, túi khí nắn bóp bàn chân và bắp chân. Máy massage chân Nikio NK-187 có thể giúp bạn giảm mệt mỏi, đau nhức chân hiệu quả sau một ngày dài làm việc

  • Máy được thiết kế 3 chế độ matxa bắp chân, 5 chế độ matxa bàn chân và 9 cường độ mạnh nhẹ khác nhau. Chế độ matxa đa dạng giúp người dùng có thể thoải mái tùy chỉnh theo nhu cầu.

  • Nikio NK-187 cũng hỗ trợ tính năng hẹn giờ massage với 6 mốc thời gian khác nhau: 5-10-15-20-25-30 phút. Bằng cách chọn mốc thời gian phù hợp, bạn dễ dàng quản lý thời gian và tận hưởng trải nghiệm massage thoải mái.

  • Máy massage bàn chân và bắp chân Nikio NK-187 có thiết kế sang trọng và hiện đại. Máy được làm từ chất liệu ABS chất lượng cao, đảm bảo độ bền và đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Sản phẩm này cũng trang bị remote để giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh các chế độ.

Giá bán: 3.280.000đ

Video máy massage chân Nikio NK-187

Xem thêm: Video máy massage chân Nikio NK-187

3. Video máy massage chân Nikio NK-287

Nikio NK-287 là dòng máy massage chân thích hợp cho người mắc bệnh suy giãn tĩnh mạch chân. Sản phẩm này sử dụng công nghệ massage túi khí để nắn bóp chân và nhiệt sưởi để sưởi ấm chân, giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm đau nhức và sưng tấy do suy giãn tĩnh mạch. Với các chế độ nén ép linh hoạt, sản phẩm này dễ dàng điều chỉnh phù hợp với từng người dùng.

Đặc điểm nổi bật của máy massage chân Nikio NK-287:

  • Máy matxa chân Nikio NK-287 sử dụng túi khí để nén bóp toàn bộ chân. Công nghệ matxa túi khí sẽ giúp cho máu ở tĩnh mạch chân tuần hoàn về tim thuận lợi hơn từ có có thể cải thiện bệnh suy giãn tĩnh mạch hiệu quả.

  • Máy sử dụng thêm nhiệt để sưởi ấm khớp gối, giúp khớp gối giảm đau mỏi. Nhờ đó mà người dùng có được đôi chân khỏe mạnh linh hoạt. Nhiệt sưởi có thể tùy chỉnh linh hoạt theo 3 mức: 45-50-55 độ C

  • Với công suất 24W, máy tạo ra áp suất khí đạt mức 50 Kpa. Bạn có thể điều chỉnh áp suất khí linh hoạt theo 3 mức: 40 - 45 - 50 Kpa. Máy còn có 3 chế độ massage: Massage toàn bộ chân, Massage đùi và bắp chân, Massage bàn chân. Người dùng có thể lựa chọn chế độ matxa phù hợp với nhu cầu để có hiệu quả cải thiện tốt nhất.

  • Máy matxa chân áp suất khí Nikio NK-287 tính năng tắt tự động sau 20 phút sử dụng. Nếu dùng máy đúng cách trong thời gian 20 phút mỗi ngày, tình trạng bệnh của bạn sẽ có những chuyển biến tích cực.

  • Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để matxa mọi lúc mọi nơi. Máy có bảng điều khiển đơn giãn, có thêm màn hình LED hiển thị rỏ nét nên rất dễ sử dụng.

Giá bán: 2.390.000đ

Video máy massage chân Nikio NK-287

Xem thêm: Video máy massage chân Nikio NK-287

4. Video máy massage chân Nikio NK-285

Nikio NK-285 cũng là một dòng máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch chân nhưng sản phẩm này tập trung vào việc chăm sóc bắp chân, nơi thường gặp phải các vấn đề về tuần hoàn máu. Máy có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng và hiệu quả trong việc giảm các triệu chứng suy giãn tĩnh mạch bắp chân. Đặc biệt, sản phẩm này có thể sử dụng ngay tại nhà, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí so với việc đến các trung tâm trị liệu.

Đặc điểm nổi bật của máy massage chân Nikio NK-285:

  • Với sự co bóp nhịp nhàng của túi khí, máy sẽ giúp bạn xoa dịu các cơn đau nhức bắp chân, tê mỏi chân khi đi đứng lâu, cải thiện tình trạng phù nề chân, làm giảm suy giãn tĩnh mạch chân...

  • Máy nén ép khí trị liệu chân Nikio NK-285 được thiết kế với 3 chế độ massage: bắp chân, bàn chân, bắp chân và bàn chân. Máy còn có 3 mức lực nén ép khác nhau: 20 - 25 - 30 KPA. Bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của mình để có cảm giác massage thoải mái nhất.

  • Để nâng cao hiệu quả massage, máy còn tích hợp tính năng tạo nhiệt nóng để sưởi ấm cho lòng bàn chân. Tính năng nhiệt sưởi có 3 mức nhiệt cho bạn lựa chọn: 45-50-55độ C.

  • Các tính năng massage được điều chỉnh đơn giản thông qua bộ điều khiển. Máy được thiết lập thời gian massage tiêu chuẩn là 20 phút, một mốc thời gian được thử nghiệm mang lại hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe người dùng.

Giá bán: 1.420.000đ

Video máy massage chân Nikio NK-285

Xem thêm: Video máy massage chân Nikio NK-285

5. Video máy massage chân Nikio NK-182

Nikio NK-182 là một chiếc máy massage chuyên dụng cho bàn chân. Với công nghệ massage 3D độc đáo và tính năng sưởi ấm chân, sản phẩm này không chỉ giúp làm giảm đau mỏi và tê bì chân mà còn cải thiện tuần hoàn máu, mang lại cảm giác sảng khoái. Sản phẩm này nổi bật với mức giá bán phải chăng nên được rất nhiều người dùng yêu thích. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn chăm sóc đôi chân nhưng có mức kinh phí hạn hẹp.

Đặc điểm nổi bật của máy massage chân Nikio NK-182:

  • Máy sử dụng con lăn 3D để có thể massage bàn chân, tác động sâu vào các huyệt đạo lòng bàn chân, đả thông huyệt vị giúp máu lưu thông tốt hơn. Con lăn day vuốt kích thích các dây thần kinh, giúp cơ thể bạn cảm thấy thư giãn, giải tỏa căng thẳng.

  • Máy mát xa chân Nikio NK-182 còn tích hợp chức năng nhiệt sưởi ấm chân, giúp kích thích tuần hoàn máu, làm giảm căng thẳng và đem lại cảm giác thoải mái và sảng khoái cho đôi chân mệt mỏi của bạn.

  • Con lăn massage trên máy matxa chân Nikio NK-182 có thể điều chỉnh 2 hướng xoay khác nhau. Cường độ xoa bóp cũng được chia thành 3 mức để người dùng có thể tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu.

  • Máy matxa chân Nikio NK-182 có thiết kế đặc biệt, được tích hợp bộ điều khiển gắn liền với thân máy giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh các chế độ massage một cách tiện lợi và nhanh chóng. Bảng điều khiển có màn hình LCD giúp bạn nhìn rõ chế độ đang hoạt động.

Giá bán: 470.000đ

Video máy massage chân Nikio NK-182

Xem thêm: Video máy massage chân Nikio NK-182

Với TOP 5 video máy massage chân hot nhất tại OKBUY, chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Hãy truy cập ngay OKBUY để khám phá và lựa chọn cho mình một chiếc máy massage chân ưng ý nhất hoặc gọi ngay 1900 2807 để được tư vấn nhé!

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận

Tin liên quan: