Top 5 máy hàn chất lượng và giá rẻ có mặt tại TP HCM

Lượt xem : 2220 | Ngày Đăng Tin: 11-10-2016

Nội Dung Chính Bài

Để có một mối hàn đẹp thì bao giờ cũng đòi hỏi một chút kỹ năng của người thợ hàn và trên hết chiếc máy hàn điện bao giờ cũng là công cụ hỗ trợ đắc lực để làm nên điều đó. Theo khảo sát thị trường máy hàn tại TP.HCM dựa theo số liệu thu thập được từ trang wed bán hàng điện tử uy tín OkBuy.vn, thì 5 loại máy hàn dưới đây được khách hàng ưa chuộng nhất, giá cả phù hợp với thị trường tiêu dùng Việt, chất lượng cho ra mối hàn cũng rất tốt. Nếu bạn quan tâm thì vui lòng bỏ chút ít thời gian để tham khảo nhé, chúc các bạn tìm được máy hàn ưng ý

máy hàn điện tử

Máy hàn điện tử mini Legi LG-150VRD-D:

Máy hàn điện tử mini Legi LG-150VRD-D

- Máy hàn điện tử mini Legi LG-150VRD-D có công suất hàn ra cực mạnh (so với các dòng máy hàn cùng công suất trên thị trường).

- An toàn điện 100% cấp độ H, tiết kiệm điện năng hơn so với các dòng máy hàn đời cũ, với điện áp chạy không tải chỉ 80V, cường độ dòng hàn từ 20A tới 150A.

- Dòng ra ổn định, có thể thể tùy chỉnh dòng hàn phù hợp với từng loại que hàn.

- Thích hợp hàn tất cả các vật liệu bằng sắt như: bàn ghế, tủ, giường, cửa, ....

- Mối hàn ra rất đẹp có độ thẩm mỹ cao.

- Thiết kế nhỏ gọn chỉ tầm 3kg, dể dàng vận chuyển mọi nơi.

- Biên độ điện áp sử dụng rộng từ 160V tới 230V, phù hợp cho những vùng có điện áp thấp.

- Có thể hàn que từ 1,6mm tới 3,2mm, tiện lợi cho bạn khi muốn hàn từng vật liệu lớn hoặc nhỏ.

- Hệ thống quạt làm mát cực nhanh, giúp máy có thể hoạt động lâu mà vẫn an toàn cho thiết bị.

Máy hàn điện tử mini Legi LG-200:

Máy hàn điện tử Legi LG-200 - Dòng máy hàn mini sử dụng gia đình hoặc các công trình, thiết kế nhỏ gọn giúp dể dàng di chuyển khi làm việc, đặc biệt là khi làm việc trên cao hoặc thường phải di từ nơi này tới nơi khác. Máy cho dòng hàn ổn định và mối hàn ra đẹp, và bám dính tốt.

Với thiết kế mới về kiểu dàng và nâng cấp về công năng máy hàn điện tử Legi đã tạo nên một bước tiến mới về công nghệ máy hàn. Sử dụng công nghệ biến tần IGBT cho máy hàn bền hơn, với mạch dò nhiệt và bảo vệ an toàn, bền bỉ. Máy có vollum có thể tăng giảm dòng hàn tiện lợi, tiết kiệm điện và an toàn.

máy hàn điện Legi LG-200

- Công suất mạnh công suất đầu ra: 4.3 KVA, an toàn và tiết kiệm điện năng, dòng máy ra ổn định. Máy có thể hàn được trên tất cả các vật liệu bằng sắt, mối hàn cho ra rất đẹp.

- Khuyến mãi tặng kèm khi mua máy hàn điện Legi: 1 bộ dây hàn chịu được 200A (kẹp dương 2,5m và kẹp mass 2,5m), 1 búa chổi cước, 1 mặt nạ hàn.

- Máy hàn điện tử Legi LG-200 thuộc dòng máy hàn thế hệ mới, máy là sự đột phá về kỹ thuật và cam kết về chất lượng, bền hơn và cho dòng hàn ổn định hơn. Máy hàn an toàn với chip cảm biến nhiệt, tự ngắt khi quá tải. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, miễn phí công bảo trì 3 năm.

Máy hàn điện tử gia đình Legi LG-200DB:

Tính năng ở dòng máy hàn điện tử Legi LG-200DB:

- Kích thước máy nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ phù hợp và tiện lợi cho chuyên chở, phù hợp với mọi hình thức đi lại...

- Sử dung công suất cao, tổn thất không tải nhỏ, do đó giúp tiết kiệm năng lượng rất nhiều so với các dòng máy hàn điện thường

- Hiệu suất máy hoạt động ổn định, máy có thể làm việc liên tục, không gây tiếng ồn điện từ. Trong quá trình hàn hồ quang ổn định, ít có tia lửa văng ra, mối hàn đẹp, chất lượng bám dính tuyệt vời.

- Điện áp không tải cao và bổ sung năng lượng tốt. Được áp dụng cho các vật liệu hàn đa dạng và điện cực phổ biến. Do đó được áp dụng rộng rãi, có thể áp dụng cho việc làm việc trên cao, trang trí trong nhà, ngoài trời, ...vvv. Máy dể dàng lắp đặt với những thao tác đơn giản, tối ưu hiệu suất làm việc và kết quả như ý muốn.

máy hàn điện tử Legi LG-200DB

- Máy hàn điện tử sử dụng kỹ thuật biến tần tiên tiến, trong đó công suất biến tần IGBT biến đổi tần số hoạt động 50Hz thành tần số cao, sau đó giảm áp và chỉnh lưu, kết quả cho ra công suất hàn cao và ổn định, tăng hiệu quả lên 30%

- Những ưu điểm máy hàn: Kích thước máy nhỏ gọn, trọng lương nhẹ thuận tiện di chuyển

- Sử dụng công suất cao, công suất không tải nhỏ, do đó giúp tiết kiệm năng lượng

- Hiệu suất ổn định, có thể hoạt động liên tục, không gây tiếng ồn điện từ. Trong quá trình hàn, hồ quang ổn định, ít tia lửa văng ra, êm dịu, dễ kiểm soát, chất lượng tuyệt vời.

- Điện áp không tải cao và bổ sung năng lượng tốt, được áp dụng cho các vật liệu hàn đa dạng và phổ biến. Do đó, được ứng dụng rộng rãi, có thể áp dụng cho làm việc trên cao, công tác thực địa, trang trí trong nhà và ngoài trời…vv Lắp đặt đơn giản và dễ dàng sử dụng.

Máy hàn điện tử công nghiệp Legi LG-250:

máy hàn điện Legi LG-250

Máy hàn điện Legi LG-250 thuộc dòng máy hàn công nghiệp, máy có màn hình hiển thị LCD rỏ nét và máy có trọng lượng nhỏ gọn, dể dàng vận chuyển. Máy có thể đáp ứng mọi công trình từ nhỏ tới lớn với tiêu chuẩn que hàn rộng từ 1,6 tới 5 mm, máy cho mối hàn đẹp, và đặc biệt rất tiết kiệm điện

Với thiết kế mới về kiểu dáng và nâng cấp về công năng máy hàn điện Legi đã tạo nên một bước tiến mới về công nghệ máy hàn. Sử dụng công nghệ biến tần IGBT cho máy hàn bền hơn, với mạch dò nhiệt và bảo vệ an toàn, bền bỉ.

Công dụng và ưu điểm máy hàn điện công nghiệp Legi LG-250: Công suất mạnh, an toàn và tiết kiệm điện năng, dòng máy ra ổn định. Máy có thể hàn được trên tất cả các vật liệu bằng sắt, mối hàn cho ra rất đẹp, có màn hình LCD hiển thị dòng hàn tiện lợi cho việc hàn.

Khuyến mãi tặng kèm khi mua máy hàn Legi: 1 bộ dây hàn chịu được 200A (kẹp dương và kẹp mass), 1 búa, 1 chổi cước, 1 mặt nạ hàn.

Máy hàn điện tử công nghiệp Legi LG-250DB:

Máy hàn điện tử Legi LG-250DB

- Máy hàn điện Legi LG-250DB cho mối hàn đẹp và sắc nét.

- Kích thước máy hàn nhỏ gọn và dễ di chuyển: Với kích thước máy nhỏ gọn chỉ gần 6kg, với trọng lượng máy này rất nhẹ so với công suất hàn là 5,6KW.

- Tiết kiệm điện năng: Máy sử dụng công nghệ hàn điện tử IGBT, sử dụng IC inverter nên giúp máy hoạt động với công suất lớn, máy có chế độ không tải nhỏ, do đó rất tiết kiệm điện năng rất nhiều.

- Ổn định điện áp hàn: Với công nghệ điện tử nên điện áp sử dụng rất nhỏ so với công suất tiêu thụ, và chất lượng dòng hàn ổn định, giúp ổn định điện áp, nên rất an toàn khi sử dụng.

- Có màng hình để quan sát: Với màn hình hiển thị bằng LCD giúp người sử dụng dể dàng quan sát cho việc điều chỉnh dòng hàn phù hợp với từng chất liệu hàn. Vollum tăng giảm cường độ của dòng hàn, giúp tiết kiệm điện và cho sản phẩm, máy hàn này đạt tiêu chuẩn hàn cao.

máy hàn điện giá rẻ

- Its tia lửa điện bắn ra ngoài: Hiệu suất hàn ổn định, máy có thể hoạt động liên tục, không gây tiếng ồn nhiều khi làm việc. Lúc hàn hồ quang rất ổn định và ít bắng tia lửa điện ra ngoài.

- Máy hàn điện tử công nghiệp này làm mát tốt: Với bộ lọc gió và quạt tản nhiệt lớn với 2 cánh quạt làm mát giúp máy làm việc liên tục mà không sợ nóng máy hay tự ngắt đột ngột vì quá tải.

- Giới hạn que hàn sử dụng cho máy rộng: Với tiêu chuẩn chuẩn sử dụng que từ 1,6mm đến 5 mm, giúp thợ hàn có thể đáp ứng được các công trình, vật liệu hàn từ nhỏ tới lớn.

Hiện tại OkBuy.vn đang bán 5 loại máy hàn trên với giá ưu đãi và có tặng kèm, quý khách hãy nhanh tay chọn cho mình một máy hàn ưng ý nhé!

Video video máy hàn điện tử mini legi lg-150vrd-d
Video video test thử máy hàn que điện tử legi lg-200hd từ hàn quốc

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận