Nồi ủ chân không giá rẻ loại nào tốt trên thị trường hiện nay?

Lượt xem : 1910 | Ngày Đăng Tin: 27-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Nồi ủ chân không giá rẻ loại nào tốt trên thị trường hiện nay?

Nồi ủ chân không đa năng không những giúp công việc bếp núc tiết kiệm thời gian mà còn giữ thức ăn luôn nóng hổi, ngon miệng, lâu hư tránh lãng phí nguồn thức ăn. Vì vậy nồi ủ đa năng là sự lựa chọn hang đầu của người nội trợ hiện đại. Chị em nội trợ muốn lựa chọn nồi để nấu chín mềm thực phẩm ít hao tốn nhiên liệu, có thể chọn nồi ủ. Nồi ủ chân không hiện nay có rất nhiều loại, một số loại có giá thành khá rẻ nhưng vẫn đạt chất lượng cao.

nồi u chan khong okbuy

Tất cả các loại nồi ủ nhiệt đều được cấu tạo bởi 2 lớp: lớp trong bằng kim loại để đun thức ăn trực tiếp trên bếp, lớp ngoài bằng nhựa cao cấp, inox hoặc hợp kim có tác dụng giữ nhiệt. Một số nồi ủ còn có thêm khay để hấp thức ăn hoặc hai nồi nấu nhỏ chồng lên nhau, giúp người dùng có thể nấu một lúc hai món ăn.

Có sản phẩm cấu tạo hơi khác một chút, dưới đáy nồi nấu đính kèm một vòng hợp kim, chính là thành phần tích nhiệt (có thể lên đến 700 độ C). Sau khi cấp năng lượng đun sôi thức ăn, bạn chỉ cần bỏ thức ăn vào trong lồng ủ, đóng kín lại và thức ăn sẽ được hầm nhừ.

Nồi ủ nhiệt (nồi ủ chân không) Khaluck KL-702

Loại nồi ủ giữ nhiệt 2,5 lít, sản phẩm tiện lợi và an toàn cho sức khỏe người dùng. Với nồi ủ này bạn có thể dùng mang cơm theo ăn mà thức ăn vẫn còn nóng khi bạn dùng, không cần phải hâm lại, không phải còn cảnh ra ngoài ăn cơm tiệm, một mặt tốn tiền và lại không an toàn thực phẩm nữa.Thiết kế nhỏ gọn kiểu dáng sang trọng và rất thời trang.

nồi ủ thức ăn chân không

Nồi ủ khaluck KL-702 Thiết kế nhỏ gọn kiểu dáng sang trọng và rất thời trang.

Cấu tạo và tổng quan về sản phẩm: Nồi gồm có 1 lòng nồi bằng inox dầy đáy giúp cho việc giữ nhiệt lâu hơn và bền hơn theo thời gian, 1 khay đựng thức ăn bằng nhựa có 3 ngăn, 1 nồi bên ngoài làm nhựa có đính kèm hoa văn sang trọng và phong cách. Nấp đậy thiết kế mới với hệ thống nắp kép giữ nhiệt kín không cho nhiệt ra ngoài. Giúp giữ nhiệt cho thức ăn nóng lâu hơn

Thời gian ủ nhiệt: tùy vào từng thực phẩm cho vào ủ, cũng tùy lượng thực phẩm ủ mà nồi ủ Khaluck 2,5 lít ủ nóng thực phẩm bao lâu, thời gian ủ lâu nhất tầm 8 giờ. Bảng hướng dẫn chi tiết về thời gian ủ nóng với từng thực phẩm có kèm theo khi mua nồi ủ.

nồi ủ giữ nhiệt

Sản phẩm tiện lợi và an toàn cho sức khỏe người dùng

Tiện lợi khi sử dụng nồi ủ chân không KL-702, bạn có thể mang nồi ủ thức ăn đi khắp mọi nơi với quay xách thời trang, ủ cháo, thức ăn cho bé, làm phích đem cơm, giữ thức ăn qua đêm cho thức ăn không bị ôi thiu...

Nồi ủ Themos hay còn gọi là nồi ủ Decker Home 2,5 lít

Là nồi ủ chân không đã có tiếng trên thị trường, nồi này có dung tích 2,5 lít giúp bạn ủ đủ thức ăn cho từ 2 tới 3 người ăn, công dụng nồi này giúp bạn có thể ủ cháo cho bé, ủ thức ăn qua đêm, ủ thức ăn mang theo đi làm việc, Tự động làm chín thức ăn bằng hơi nóng tích tự bên trong ....và còn nhiều tính năng ủ khác nữa đang chờ bạn khám phá sản phẩm

Nồi ủ Themos hay còn gọi là nồi ủ Decker Home 2,5 lít, sản phẩm tiện lợi và an toàn cho sức khỏe người dùng. Với nồi ủ này bạn có thể dùng mang cơm theo ăn mà thức ăn vẫn còn nóng khi bạn dùng, không cần phải hâm lại, không phải còn cảnh ra ngoài ăn cơm tiệm, một mặt tồn tiền và lại không an toàn thực phẩm nữa.

nồi ủ chân không giữ nhiệt

Tiện lợi khi sử dụng nồi ủ Themos 2,5 lít

Cấu tạo và tổng quan về sản phẩm: Nồi gồm có 1 lòng nồi bằng inox dầy giúp cho việc giữ nhiệt lâu hơn và bền hơn theo thời gian, 1 khay đựng thức ăn bằng nhựa có 3 ngăn, 1 nồi bên ngoài làm nhựa có đính kèm hoa văn sang trọng và phong cách. Nấp đậy thiết kế mới với hệ thống nắp kép giữ nhiệt kín không cho nhiệt ra ngoài. Cho thức ăn của bạn luôn được giữ nóng.

Tiện lợi khi sử dụng nồi ủ Themos 2,5 lít, bạn có thể mang nồi ủ đi khắp mọi nơi với quay xách thời trang, có thể ủ cháo, ủ thức ăn cho bé, làm phích đem cơm, giữ thức ăn qua đêm cho thức ăn không bị ôi thiu..Và còn nhiều hơn thế nữa.

Hãy liên hệ với OkBuy để được giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm nồi ủ chân không giá rẻ

Add: 285/11 Âu Cơ, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP.HCM (xem bản đồ)

Call: 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 0866 804 039 - 0866 804 079

Tư vấn miễn phí, không mua không sao! Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!!!

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Tổng số: 2 Bình Luận

Xem Thêm Bình Luận