Nồi hấp inox đa năng giá rẻ mua ở đâu?

Lượt xem : 5214 | Ngày Đăng Tin: 13-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Nồi hấp inox đa năng giá rẻ mua ở đâu?

Hấp thức ăn là phương pháp chế biến thực phẩm giúp duy trì lượng dinh dưỡng trong món ăn sau chế biến cao nhất. Do vậy, người nội trợ rất muốn áp dụng cách thức chế biến này trong các bữa ăn gia đình hằng ngày.

Tuy nhiên, cách thức hấp truyền thống tốn nhiều thời gian và công sức nên bị hạn chế áp dụng, nồi hấp đa năng tiện dụng nhưng giá thành lại cao. Đừng lo lắng, với những chiếc nồi hấp inox giá rẻOK BUY sắp giới thiệu, bạn chắc chắn sẽ yêu thích việc hấp thức ăn mỗi ngày.

Ưu điểm của nồi hấp inox đa năng

Kiểu dáng sang trọng, thiết kế nhỏ gọn, vừa đem đến hiệu quả sử dụng cao vừa tăng thêm sự trang nhã về mặt thẩm mỹ cho gian bếp.

Chất liệu inox hay còn gọi là thép không gỉ cực tốt, đảm bảo lượng thức ăn sau khi hấp chín không bị phát sinh những vi khuẩn độc hại dưới tác dụng nhiệt, an toàn sức khỏe tuyệt đối cho người sử dụng.

Độ bền sản phẩm cao, sử dụng ổn định, đem đến hiệu quả nấu hấp thức ăn hoàn hảo.

nồi hấp inox đa năng

Nồi hấp inox đa năng chất liệu sáng bóng, bền đẹp, an toàn cho sức khỏe

Công suất cao rút ngắn thời gian đun sôi nước và tỏa nhiệt hấp chín nhiều loại thực phẩm khác nhau : rau củ quả, hải sản, thịt, xôi …

Nồi hấp inox đa năng giá rẻ được thiết kế nhiều tầng đem lại nhiều sự tiện ích trong chế biến cho người nội trợ. Cùng một lúc, nhiều món ăn sẽ được hấp chín, tiết kiệm thời gian, công sức và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Dung tích khay hấp cao, rộng, có thể hấp chín nguyên con gà hoặc vịt mà vẫn có thể hấp thêm các thực phẩm khác ở các tầng trên.

Công nghệ hấp hiện đại được nghiên cứu thiết kế kỹ lưỡng trước khi phân phối ra thị trường, do vậy giá bán chiếc nồi hấp inox đa năng thường ở mức cao khiến người tiêu dùng phân vân khi lựa chọn.

Giờ đây,với dòng những dòng sản phẩm nồi hấp inox đa năng giá rẻ từ nhà phân phối OK BUY, sự phân vân ấy sẽ không còn làm bạn phải bận lòng nữa.

Tại sao OK BUY được các gia đình tin tưởng mua các thiết bị điện gia dụng, cụ thể là nồi hấp inox đa năng giá rẻ ?

Chất lượng sản phẩm chính hãng

nồi hấp inox đa năng chính hãng

Nồi hấp inox đa năng do OK BUY cung cấp cam kết hàng chính hãng

Sản phẩm cung cấp đa dạng từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường, nhờ vậy, đến với OK BUY bạn có được nhiều sự tham khảo tin cậy cho nhu cầu mua sắm của bản thân và gia đình.

OK BUY luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng với chất lượng ổn định. Cam kết này đã được chứng minh bằng sự tin tưởng của khách hàng từ khắp nơi trong cả nước trong suốt thời gian qua.

Chính sách bảo hành uy tín

Khách hàng lựa chọn nồi hấp inox đa năng từ OK BUY hoàn toàn yên tâm về chính sách bảo hành.

Bên cạnh bảo hành từ chính nhả sản xuất, nếu bạn cảm thấy không tiện để liên hệ trực tiếp với họ do xa xôi về mặt địa lý hay vì lý do nào khác, bạn hoàn toàn có hể liên hệ với OK BUY để nhận được chính sách bảo hành hoàn hảo không khác gì nhà sản xuất.

Giá bán cạnh tranh cùng nhiều chính sách khuyến mãi

Hiện nay các trang web bán hàng trực tuyến đều công bố giá bán công khai, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra để biết rằng mức giá nồi hấp inox đa năng tại OK BUY luôn là mức giá cạnh tranh.

Nhiều địa chỉ chào mức giá rẻ hơn nhưng xu thế bây giờ, giá rẻ đã không còn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng nữa. Mọi người đều đặt chất lượng sản phẩm lên trên hết vì quyền lợi lâu dài cho bản thân và những người thân yêu.

Với chất lượng sản phẩm đảm bảo, OK BUY luôn tự tin mức giá công ty đưa ra luôn là mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng.

nồi hấp đa năng

Chất lượng hàng đầu, giá cả cạnh tranh

Dòng sản phẩm cung cấp phổ biến hiện nay

Luôn đặt lợi ích về sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu để xây dựng uy tín trên thương trường, những sản phẩm OK BUY lựa chọn làm nhà đại diện phân phối luôn ổn định chất lượng, an toàn về tính mạng và sức khỏe người tiêu dùng.

Nói về nồi hấp đa năng, hiện nay, OK BUY phân phối 2 loại chất liệu thủy tinh và inox . Cả hai đều là chất liệu an toàn hàng đầu cho sức khỏe khách hàng.

Với nồi hấp inox đa năng, những thương hiệu cung cấp sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng cao cấp, vượt trội đã được OK BUY tìm hiểu kỹ lưỡng, nhờ vậy khách hàng không phải tốn thời gian tự mình sàng lọc thương hiệu nữa.

Các thương hiệu nồi hấp inox đa năng giá rẻ như Khaluck Home, Sunhouse… sẽ là sự hoàn hảo cho gia đình bạn trong việc nấu hấp những món ăn bổ dưỡng hằng ngày cho các thành viên.

Mức giá bán chính thức hiện nay tại OK BUY cho sản phẩm nồi hấp đa năng của hai thương hiệu này chỉ trong khoảng 1 triệu đồng.

nồi hấp inox nhiều tầng

Nồi hấp inox đa năng thiết kế nhiều tầng nên cùng một lúc nấu hấp nhiều món ăn

Một sản phẩm nồi hấp inox đa năng giá rẻ với công nghệ cải tiến hiện đại, tiết kiệm chi phí, công sức, thời gian tối đa cho người dùng chỉ với mức giá tầm 1 triệu đồng. Đây thực sự là niềm vui lớn cho những người làm nội trợ quan tâm đến chất lượng sức khỏe bữa ăn gia đình.

Giảm 32%
Nồi làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Đỏ tím, làm 1.5kg tỏi, tỏi đen ngon ngọt dẻo icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận