Nồi hấp điện đa năng loại nào tốt và giá rẻ?

Tin Được Đánh Giá :

Lượt xem : 3906 | Ngày Đăng Tin: 18-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Nồi hấp điện đa năng loại nào tốt và giá rẻ?

Ngày nay, hấp thức ăn là phương pháp chế biến thực phẩm giúp giữ nguyên được độ tươi ngon cũng như mùi vị sẵn có của thực phẩm. Các món ăn được chế biến theo phương pháp hấp còn cung cấp lượng dinh dưỡng rất lớn cho con người. Chính vì thế mà nồi hấp trở một sản phẩm không thể vắng mặt trong các căn bếp hiện đại. Tuy nhiên các sản phẩm nồi hấp trên thị trường lại quá đa dạng có thể khiến bạn bối rối. Các chị em lại không thể phân biệt được sử dụng nồi hấp loại nào tốt và giá rẻ nhất. Nếu bạn chưa biết cách chọn lựa nồi hấp điện tốt thì đừng lo nhé, OKBUY sẽ chia sẻ với các bạn tiêu chí đánh giá một chiếc nồi hấp tốt và Top các loại nồi hấp chất lượng bán chạy nhất hiện nay.

Có nên mua nồi hấp điện?

Nồi hấp điện là một trong những phát minh mới giúp bạn tiết kiệm thời gian. Nồi hấp điện được lập trình sẵn và hoàn toàn tự động. Với các chương trình đã lập trình sẵn, bạn chỉ cần bỏ thực phẩm vào rồi chọn chức năng phù hợp. Nồi sẽ tự động làm chín thực phẩm và tự động ngắt mà không cần tốn công hay thời gian nấu nướng. Bạn tha hồ thảnh thơi chờ thành quả sau ít phút thay vì phải canh như loại bằng bếp ga hay từ.

Ưu điểm của nồi hấp điện dạng tầng là các khay hấp được thiết kế để đảm bảo luồng hơi nóng phân bố đều cho các tầng. Nồi có các mức điều chỉnh nhiệt độ, chế độ hẹn giờ nấu cho từng món ăn khác nhau; có đèn báo và khay châm nước từ bên ngoài. Với nồi hấp nhiều tầng, cùng lúc có thể hấp được nhiều loại thực phẩm khác nhau: rau, củ quả, thịt trắng, trứng, cá… mà vẫn giữ được mùi vị riêng của từng loại. Khay chứa hương liệu sẽ giúp các món ăn thêm đậm đà. Không chỉ hấp, người nội trợ còn có thể dùng nồi hấp đa năng để nấu cơm, hâm, luộc thực phẩm.

Chính vì thế mà nồi hấp trở một sản phẩm không thể vắng mặt trong các căn bếp hiện đại. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua nồi hấp điện?. Thì chúng tôi khuyên bạn nên sỡ hữu ngay một chiếc nồi hấp điện đa năng, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự tiện lợi mà nó mang lại. Đảm bảo bản sẽ thích và có thêm nguồn động lực để chế biến nhiều món ăn thơm ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình thưởng thức.

Có nên mua nồi hấp điện?

Kinh nghiệm chọn mua nồi hấp điện tốt:

Dung tích

Để có một chiếc nồi hấp điện tốt. Bạn phải xác định nhu cầu sử dụng của gia đình để có thể lựa chọn dung tích cho phù hợp. Các mẫu nồi hấp trên thị trường hiện nay có dung tích từ 3 đến 10 lít, do vậy việc tính toán dung tích trước khi mua là điều cần thiết. Bạn nên tính toán dựa vào số thành viên trong gia đình, sở thích ăn các món hấp, cũng như số khách hay đến ăn cơm cùng với gia đình như thế nào. Phổ biến nhất hiện nay là cá mẫu nồi hấp dung tích 4-6 lít. Các chuyên gia khuyên rằng bạn không nên mua một nồi hấp có dung tích quá nhỏ, vì sẽ mất rất nhiều thời gian cũng như điện năng khi chế biến một lượng thức ăn lớn cho cả gia đình.

Chọn chất liệu

Các loại nồi hấp cũng có nhiều chất liệu, tuy nhiên hai chất liệu phổ biến nhất vẫn là inox, thép và nhựa hoặc inox kết hợp với nhựa cách nhiệt. Vỏ nồi nếu bằng nhựa sẽ nhẹ và dễ di chuyển hơn, tuy nhiên vỏ nồi bằng thép và inox không gỉ thường bền hơn.

Những nồi bằng thép và inox thường có độ bền cao hơn hẳn so với những nồi hấp có chất liệu bằng nhựa, độ an toàn cũng cao hơn hẳn do có nhiều nồi nhựa chất lượng kém không chịu được nhiệt độ cao hoặc ảnh hưởng không tốt tới chất lượng thực phẩm hoặc sức khỏe người tiêu dùng.

Chọn chất liệu

Thiết kế của nồi hấp

Bạn nên chọn những nồi có thiết kế nắp chắc chắn, kín hơi thì hiệu quả hoạt động của nồi sẽ cao hơn do lượng nhiệt không bị thoát ra ngoài khi hoạt động, thực phẩm sẽ chín đều và nhanh hơn, đồng thời cũng không bị làm mất các chất dinh dưỡng có trong đồ ăn.

Ngoài ra, còn một điểm nữa bạn cần lưu ý về thiết kế của nồi hấp, đó là kích thước của nồi. Các loại nồi hấp thường có kích thước khá lớn do có nhiều ngăn đựng thực phẩm. Được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay là những mẫu nồi hấp dạng nhiều tầng, vì cùng lúc có thể chế biến được các loại thực phẩm khác nhau. Với những căn bếp nhỏ và hẹp, bạn chỉ nên chọn mua nồi bé, ít ngăn (1 hoặc 2 ngăn hấp), dung tích nhỏ (khoảng 5 lít). Nếu như bếp nhà bạn rộng rãi và thoáng đãng hơn, bạn có thể sử dụng những loại nồi nhiều ngăn, dung tích lớn để có thể đảm bảo được nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Chức năng

Trước hết, nồi hấp thường được dùng để chế biến nhiều loại thức ăn khác nhau, như thịt, cá, rau, củ quả, vì vậy mà bạn nên chọn mẫu nồi có nhiều chế độ nấu khác nhau, điều này sẽ thuận lợi cho việc nấu nhiều món khác nhau.

Ngoài ra, chế độ hẹn giờ hoặc cài đặt thời gian bật nồi cũng khá quan trọng. Chức năng hẹn giờ giúp bạn có thể yên tâm làm những công việc khác mà không lo quá thời gian. Trong khi đó chức năng đặt lịch nấu cũng sẽ giúp bạn không phải đợi để khởi động bếp trước khi đi làm việc khác.

Hãng sản xuất

Hãng sản xuất là yếu tố quyết định hơn 50% chất lượng của sản phẩm. Chính vì thế việc lựa chọn nồi hấp có hãng sản xuất uy tín sẽ đảm bảo chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm hơn so với các thương hiệu khác.

Đa số người mua hàng đều lựa chọn các hãng sản xuất uy tín và nhà bán lẻ uy tín khi mua nồi hấp. Điều này sẽ giúp bạn tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, đồng thời được cung cấp chế độ hậu mãi tốt nhất. Chúng ta đều biết rằng có một số mẫu nồi hấp do các nhà sản xuất nhỏ cung cấp, chất lượng không tốt bán trên thị trường, chủ yếu tại các chợ.

Một số hãng sản xuất nồi hấp tiêu biểu được nhiều người tin dùng trên thị trường hiện nay là Philips, Tiger, Braburg, Khaluck Home, Tefal, Magic, La Fonte, Legi, Cornell, Elmich.

Top 5 nồi hấp tốt nhất hiện nay

Nồi hấp điện 3 tầng đa năng BRABURG B3L

Nồi hấp điện Braburg của Đức với 3 tầng, và các khay hấp được thiết kế đặc biệt để đảm bảo cho hơi nóng phân bố điều cho các tầng hấp, các loại thực phẩm lâu chín như thịt gà, cá…thì để bên dưới, rau quả ở bên trên. Ở các nồi hấp bình thường bạn phải mất nhiều tiếng đồng hồ với việc nấu ăn nhưng với nồi hấp điện Braburg thì bạn chỉ mất khoảng 10 phút - 30 phút là đã có những món ăn thơm ngon và bổ dưỡng rồi.

Thiết kế mẫu mã sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn, tay cầm lại vừa vặn tiện lợi cho việc bưng nắm trong quá trình nấu vừa đem đến hiệu quả sử dụng cao vừa tăng thêm sự trang nhã về mặt thẩm mỹ cho gian bếp.

Nồi hấp điện 3 tầng được làm từ nhựa cao cấp, không phát sinh chất độc hại, đảm bảo sức khỏe người sử dụng, đồng thời với việc hấp chính thức ăn bằng hơi nóng thì thức ăn luôn luôn được giữ được 100% chất dinh dưỡng so với việc nấu bình thường.

Công suất 900W giúp tiết kiệm điện, thời gian mâm nhiệt nóng nhanh giúp hấp thức ăn nhanh nhất phù hợp dùng nồi hấp xôi, nồi hấp bánh bao, hấp hải sản tươi sống, thổi cơm, hấp rau củ quả, hấp thịt..vv...

Nồi hấp an toàn: có chức năng tự ngắt điện khi hết nước, nên vấn đề về an toàn cho sức khỏe người dùng được đảm bảo. Bên cạnh đó giá của nồi hấp phù hợp với tất cả hộ gia đình kể cả có kinh tế thấp vẫn có thể sở hữu ngay mà không quá khó khăn.

Nồi hấp điện 3 tầng đa năng BRABURG B3L

Nồi hấp Khaluck.Home KL-168

Nồi hấp Khaluck.Home KL-168 có thiết kế 3 tầng hiện đại rất tiện lợi cho việc hấp số lượng thực phẩm lớn như thịt, cá, trứng, rau, hoa quả cùng lúc với dung tích lên đến 12.9 lít khay hấp rộng và cao hấp nguyên con gà hoặc vịt.

Nồi hấp điện đa năng Khaluck.Home KL-168 lòng nồi hấp bằng inox chất liệu cao cấp, không sản sinh độc hại trong quá trình nấu giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Nồi hấp có nhiều chế độ nấu khác nhau đem lại sự đa dạng cũng như tiện lợi nhất cho các nhà nội trợ.

Ngoài ra nồi hấp Khaluck.Home KL-168 đa năng còn được tích hợp điều khiển có thể điều chỉnh nhiệt độ, chế độ đơn giản dễ dàng và linh hoạt. Sản phẩm này có độ bền cao vì làm từ inox cao cấp với múc giá khoảng 1 triệu đồng

Nồi hấp Khaluck.Home KL-168

Nồi hấp Philips HD9140

Là một trong những sản phẩm cao cấp bán chạy nhất của Philips, Philips HD9140 có thiết kế 3 tầng giúp bạn thực hiện các món cá, thịt, rau, trứng, hoa quả một cách dễ dàng. Philips HD9140 có trọng lượng 2.3kg thiết kế bên trong sang trọng sẽ tôn lên vẽ đẹp cho gian bếp của gia đình bạn.

Nồi hấp Philips HD9140 chất lượng cao với Bộ gia tăng hương vị độc đáo chế biến thức ăn hấp ngon hơn với mùi vị thơm ngon của rau thơm và gia vị. Chỉ cần đặt các loại rau thơm và gia vị yêu thích của bạn vào trong bộ gia tăng hương vị nồi hấp Philips HD9140 và để nồi hấp thực hiện việc còn lại. Nhiệt từ nồi hấp sẽ giải phóng hương vị tinh tế từ rau thơm và gia vị, thấm sâu vào trong thức ăn, mang đến hương vị thơm ngon cho món ăn.

Nồi hấp Philips HD9140 với chế độ thời gian được đặt trước, chức năng Keep Warm (giữ ấm) và danh sách công thức chế biến chuyên nghiệp, tất cả giúp bạn chế biến những bữa ăn ngon miệng. Philips HD9140 được tích hợp khe châm nước bên ngoài thân chỉ cần đổ nước ở bên ngoài thay vì phải thao từng tầng hấp ra như các loại nồi thông thường. Ngoài ra Philips HD9140 được làm từ inox và nhựa trong suốt giúp thuận tiên quan sát khi nấu thức ăn. Sản phẩm này có giá khoảng 1.8 triệu đồng.

Nồi hấp Magic Korea A64

Nồi hấp Magic Korea A64 được thiết kế công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc ngoài các chế độ hấp đa dạng. Magic Korea A64 còn được sử dụng để hâm nóng thức ăn một cách nhanh chóng, thiết kế đẹp dung tích lớn 2 tầng riêng biệt bạn có thể hấp cùng lúc nhiều loại thực phẩm, nguyên cả con gà 1.3 kg. Phần thân máy và ngăn đựng chứa nước được làm từ inox chắc chắn phần lòng làm tự nhự trong suốt giúp bạn kiểm soát thức ăn dễ dàng hơn.

Ưu điểm của nồi hấp điện dạng tầng là các khay hấp được thiết kế để đảm bảo luồng hơi nóng phân bố đều cho các tầng. Nồi có các mức điều chỉnh nhiệt độ, chế độ hẹn giờ nấu cho từng món ăn khác nhau; có đèn báo và khay châm nước từ bên ngoài. Bạn chỉ cần cắm điện, cài đặt chương trình, nồi sẽ tự động làm chín thực phẩm và tự động ngắt, đảm bảo hương vị thươm ngon của thức ăn.

Với nồi hấp Magic Korea A64 cùng lúc có thể hấp được nhiều loại thực phẩm khác nhau: rau, củ quả, thịt trắng, trứng, cá… mà vẫn giữ được mùi vị riêng của từng loại.

Nồi hấp Philips HD9140

Nồi hấp đa năng Sunhouse SHD4402

Nồi hấp đa năng Sunhouse SHD4402 có hai tầng hấp, chỉ cần cắm điện, cài đặt chương trình, nồi sẽ tự động làm chín thực phẩm và tự động ngắt mà không cần tốn công hay thời gian nấu nướng. Với công suất 1600W thức ăn sẽ nhanh chóng được nấu chín.

Nồi hấp đa năng Sunhouse SHD4402 có menu với nhiều chế độ hấp khác nhau, và phù hợp với từng loại thực phẩm và thời gian nấu khác nhau với các chế độ đó đã được lập trình sẵn trong nồi, chức năng này vô cùng tiện lợi cho người sử dụng. Điều khiển đơn giản và thao tác dể dàng, phù hợp cho mọi người sử dụng.

Nồi hấp đa năng Sunhouse SHD4402 được làm bằng chất liệu bằng inox sáng bóng, không gỉ sét theo thời gian, giúp bảo vệ an toàn cho việc hấp thu nhiệt nhanh hơn và an toàn hơn với sức khỏe người sử dụng. Các bộ phận của nồi gồm có thân máy, khay chứa hương liệu, khay tầng và nắp. Tất cả được thiết kế rời, dễ dàng lắp vào, tháo ra để vệ sinh và cất giữ.

Mua nồi hấp điện đa năng ở đâu giá rẽ?

OKBuy được xem nơi bán nồi hấp chất lượng và giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Về chất lượng sản phẩm

Trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu, cửa hàng bán nồi hấp 2 và 3 tầng, và bên cạnh đó không ít những cửa hàng chỉ chú ý đến kinh tế mà bỏ qua chất lượng sản phẩm cũng như uy tín, chế độ bảo hành. Đến với OKBuy.vn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành đầy đủ.

OKBuy luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất. Cam kết này đã được chứng minh bằng sự tin dùng chọn chúng tôi làm nhà cung cấp của hàng trăm khách hàng từ khắp nơi trong cả nước trong suốt thời gian qua.

Chính sách bảo hành uy tín

Khách hàng lựa chọn nồi hấp điện 3 tầng từ OKBuy hoàn toàn yên tâm về chính sách bảo hành. Chúng tôi phục vụ quý khách tận nơi kể cả khi còn hoặc hết chế độ bảo hành, chỉ cần quý khách có nhu cầu. Bán hàng uy tín, bảo hành tận nơi, nhân viên nhiệt tình đó là chính sách của chúng tôi.

Giá bán luôn cạnh tranh

Giá bán tại OKBuy luôn công khai trên trang web, bạn có thể hoàn toàn tìm hiểu, so sánh với các cửa hàng khác sẽ thấy giá của OKBuy luôn là rẻ nhất. Đặc biệt nói không với hàng kém chất lượng, hàng nhái, luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng tốt nhất. Với chất lượng sản phẩm đảm bảo, OKBuy luôn tự tin mức giá công ty đưa ra luôn là mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng.

Lời kết

Trên đây là bài viết chia sẻ toàn bộ kinh nghiệm giúp bạn tìm ra Nồi hấp điện đa năng tốt và giá rẻ phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình. Nhìn chung thì giá của các loại nồi hấp trung bình trong khoảng từ 500K đến 2 triệu đồng tùy vào độ chất cũng như chất lượng của sản phẩm.

Với những loại nồi hấp 3 tầng sẽ giúp bạn hấp được nhiều thứ cùng lúc như thực phẩm, trứng, ngô, khoai. Tuy vậy loại này thường có giá cao hơn chút. Cuối cùng chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn, nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại bên dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất !

Kết luận về nồi hấp điện

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Tổng số: 1 Bình Luận

Xem Thêm Bình Luận