Một số công dụng thần kỳ của tỏi đen đối với sức khỏe không phải ai cũng biết

Lượt xem : 2543 | Ngày Đăng Tin: 16-10-2017

Nội Dung Chính Bài

Một số công dụng thần kỳ của tỏi đen đối với sức khỏe của con người mà không ai cũng biết, hãy tham khảo để có những kiến thức cho bạn và cho người thân bạn một cơ thể thật khỏe mạnh.

1. Kích thích tiêu hóa làm cho ăn uống ngon hơn và nhiều hơn.

2. Ngăn ngừa và Tiêu diệt tế bào ung thu:

Trong quá trình lên men tỏi đen đã sản sinh sulfur hữu cơ, là một dẫn xuất của carbolat có hoạt tính mạnh trong ức chế quá trình peroxy hóa lipit hơn hẳn so với tỏi thường. Các dịch chiết từ tỏi đen có tác dụng kháng mạnh tế bào khối u, giúp hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả bằng con đường kích thích đáp ứng miễn dịch, từ đó loại bỏ khả năng di căn của các tế bào khối u.

tỏi đen lý sơn

Tỏi den là dược liệu quý hiếm có trong tự nhiên chỉ cần qua chế biến lên men, giúp hổ trợ chữa và phòng ngừa nhiều loại bệnh

3. Điều trị tăng huyết áp:

Tại Đại học Nam Kinh (Trung Quốc), các nhà nghiên cứu cho biết sử dụng đều đặn tỏi đen trong 14 ngày, các chỉ số huyết áp của người mắc bệnh tăng huyết áp giảm trung bình 34.6% và cao hơn so với tỏi tươi 9 lần. Sở dĩ được như vậy bởi trong tỏi đen chứa các hoạt chất Ajoene, S-allylcysteine và Polyphenol có khả năng thu dọn các gốc tự do vượt trội, từ đó hỗ trợ điều trị tăng huyết áp rất tốt.

4. Giảm Cholestrlol máu.

5. Phòng ngừa trụy tim mạch.

tỏi đen điều trị tăng huyết áp

Tỏi đen hổ trợ điều trị và ngăn ngừa một số bệnh mãng tính như huyết áp, mỡ máu,...

6. Tăng cường miễn dịch:

chống vi khuẩn và nhiễm trùng, Acilin là chất đẩy mạnh khả năng chống nhiễm trùng, vi khuẩn, nấm, virus xâm nhập. Mà trong tỏi đen lại chứa S-allylcysteine làm khả năng hấp thụ và chuyển hóa Acilin dễ dàng hơn.

7. Chống oxy hóa (sự lão hóa) và ngăn ngừa bệnh tật:

Các nghiên cứu cho thấy hàm lượng chất chống oxy hóa trong tỏi đen cao hơn rất nhiều lần so với tỏi tươi. Các chất oxy hóa này làm chậm quá trình oxy hóa kéo dài tuổi thanh xuân, bảo vệ cơ thể khỏi tác động của các gốc tự do. Với tác dụng như vậy tỏi đen trở thành phương thuốc lý tưởng hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính như Alzheimer, bệnh tim, bệnh viêm khớp dạng thấp, các vấn đề về hệ tuần hoàn và rất nhiều bệnh mãn tính khác.

tỏi đen và tim mạch

Tỏi đen giúp giảm và phòng ngừa rất tốt các bệnh liên quan tới tim mạch ở người cao tuổi hoặc ngườ thường hay làm việc áp lực nhiều

8. Cơ chế hạn chế tăng men gan, giải độc và bảo vệ gan:

Tỏi đen chứa Threonine và Methionine đều là acid amin quan trọng trong cơ thể. Trong đó Methionine giúp thúc đẩy quá trình hòa tan mỡ trong gan và ngăn ngừa tổn thương gan khỏi ngộ độc tylenol, viêm nhiễm, bảo vệ và giải độc gan.tỏi đen trị bệnh men gan

Tỏi đen chứa Threonine và Methionine đều là acid amin quan trọng cho chức năng gan

9. Tỏi đen làm giảm các biến chứng do bệnh tiểu đường:

Bệnh tiểu đường là tình trạng rối loạn tiết tố biểu hiện ở sự tăng lượng đường trong máu và những biến chứng ảnh hưởng lâu dài tới mắt, da, mạch máu, thận và dây thần kinh. Sự tăng nhanh của hàm lượng protein bị glycation hóa cùng sự tích lũy những sản phẩm cuối cùng từ quá trình glycation hóa (AGEPs – Advanced glycation endproducts) được nhận định có liên quan tới sinh bệnh lý của bệnh đái tháo đường. Quá trình hình thành AGEPs và glycation có liên quan tới sự hình thành gốc tự do thông qua quá trình oxy hóa glucose cùng protein bị glycation hóa.

tỏi đen và bệnh tiểu đường

Tỏi đen giúp hổ trợ điều trị bệnh tiểu đường rất tốt

10. Làm đẹp da, đen tóc và thúc đẩy mọc tóc và dưỡng dáng cho các chị em phụ nữ rất tốt:

- Vitamin B2 ở tỏi đen khác hoàn toàn so với vitamin B2 tổng hợp hóa học, chúng chính là chất xúc tác gúp duy trì vẻ đẹp khỏe mạnh của làn da và làm đẹp da cực hiệu quả. Làm cân bằng nội tiết tế nữ, hẹn chế sự phát triễn các lớp mỡ dưới da làm hạn chế sự phát triễn Cholestrlol nên cho các bạn luôn có một thân hình cân đối và tràn sức sống.

- Tỏi đen chứa dầu dễ bay hơi có khả năng tăng lưu lượng máu tới các tuyến bã nhờn để thúc đẩy tăng trưởng tóc. Tỏi nghiền bôi lên da đầu giúp cải thiện sự tăng trưởng tóc, hạn chế gàu.

- Hợp chất lưu huỳnh trong tỏi đen kích thích sự lưu thông của máu và mồ hôi, kích thích thần kinh và thúc đẩy tăng trưởng tóc. Đặc biệt tỏi đen có chứa tyrosine có thể làm cho tóc đen.

tỏi đen giúp làm đẹp da và tóc

Tỏi đen giúp làm giúp làm đẹp da và tóc, giữ dáng cho các chị em phụ nữ

11. Tăng trí nhớ, cải thiện chức năng não:

- Tỏi đen có khả năng thúc đẩy và phát huy các chức năng của vitamin B1 bao gồm: Làm cho suy nghĩ nhanh nhẹn, cung cấp đủ năng lượng cho các tế bào não và gia tăng chức năng của quá trình oxy hóa carbohydrate.

- “Lai” amino acid giúp thúc đẩy phát triển não bộ. Axit glutamic trong protein tham gia quá trình chuyển hóa đường của não, cải thiện hoạt động thần kinh trung ương, thúc đẩy quá trình oxy hóa, cải thiện và duy trì chức năng của não, tăng sự thông minh. Vitamin C có thể giúp cho tính thấm thành mạch thần kinh có được bổ sung dinh dưỡng từ não bộ một cách kịp thời, từ đó giúp não bộ khỏe mạnh và thông minh.

tỏi đen chữa bệnh mất trí nhớ

Trên là một số công dụng mà tỏi đen mang đến sức khỏe của con người: Vì giá trị dinh dưỡng cũng như hiệu quả trị liệu với một số bệnh nên sự quý giá của tỏi đen là không thể bàn cải nữa. Do đó giá của tỏi đen trên thị trường rất cao từ 900K tới 1500K/ 1kg tỏi đen, đặc biệt với tỏi đen có giá gấp đôi tỏi nhánh. Với giá trị này rất cao so với thu nhập trung bình của người Việt, vì thế máy làm tỏi đen tại nhà Nikio NK-688 ra đười giúp người dùng có thể tự tay làm tỏi đen ăn tại nhà một cách dễ và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc tỏi đen làm sẵn để ăn.

Giới thiệu sơ lược về đặc điểm củng như công dụng của máy làm tỏi đen Nikio: Công nghệ lên men hoàn toàn tự động, kiểm soát nhiệt độ với bộ vi sử lý thông minh, kiểm soát nhiệt độ thấp cao tùy vào chất lượng tỏi và chu trình làm tỏi. Tự động nhớ thời gian khi có sự cố mất điện, làm tỏi da năng tỏi đơn và tỏi kép. Thời gian làm tỏi được rút ngắn mà vẫn đảm bảo tỏi đen thành phẩm đạt độ dẻo và thơm ngon như làm theo chi trình công nghiệp. Mất 12 ngày với tỏi kép và 15 ngày với tỏi cô đơn.

Nồi với 3 ngăn chứa tỏi giúp bạn có thể làm tới 1,1 tới 1,3 tỏi tươi. Tính năng tự động sấy khi còn mấy giờ cuối, giúp cho tỏi làm ra khô và dẻo ngon hơn. Xem thêm chi tiết vui lòng click xem: https://okbuy.vn/may-lam-toi-den-nikio-nk688-5l-p1902

máy làm tỏi đen tại nhà nikio

Với việc sử dụng máy làm tỏi đen đến từ Nhật Bản Nikio giúp bạn có nguồn tỏi đen ăn hằng ngày an toàn và tiết kiệm chi phí

Thông tin mua hàng hoặc tư vấn xin liên hệ:

OKBUY.vn

Điện thoại: 1900 2807, tư vấn miễn phí bạn đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi biết

Website: https://OkBuy.vn ; https://facebook.com/OkBuy.vn

Tư vấn miễn phí, không mua không sao!

Video video hướng dẫn sử dụng nồi làm tỏi đen gia đình nhật bản nikio nk-695
Giảm 39%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-696 - 6L, làm 2kg tỏi, nồi làm tỏi đen chuyên dụng icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,950,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,950,000 đ
1,790,000 đ
Giảm 32%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Gold, 5L làm 1.5kg tỏi icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 32%
Nồi làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Đỏ tím, làm 1.5kg tỏi, tỏi đen ngon ngọt dẻo icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận