Máy massage xung điện là gì? Máy massage xung điện có tốt cho sức khỏe không?

Lượt xem : 1342 | Ngày Đăng Tin: 22-03-2021

Nội Dung Chính Bài

Máy massage xung điện là gì? Máy massage xung điện có tốt cho sức khỏe không?

Ngoài các loại máy massage thông thường, thị trường hiện nay đang phổ biến máy massage xung điện. Vậy máy massage xung điện là gì? Máy massage xung điện có tốt cho sức khỏe không? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Máy massage xung điện là gì?

Máy massage xung điện sử dụng dòng điện sinh học tần số thấp để tác động vào cơ thể. Xung điện tạo ra từ máy có thể tác động sâu dưới da khoảng 3 - 5cm, kích thích các cơ, dây chằng và huyệt đạo hoạt động tốt hơn. Sự tác động của xung điện giúp làm giãn nở mạch máu, thúc đẩy tuần hoàn máu tốt hơn, tăng cường sự trao đổi chất, tái tạo tế bào…

Máy massage xung điện thực hiện massage cơ thể thông qua miếng dán các điện cực được dán lên các vị trí đau mỏi của cơ thể. Nên máy massage xung điện phù hợp với mọi vị trí trên cơ thể. Bạn chỉ cần dán vào nơi cần massage, những tác động massage lập tức phát huy tác dụng giúp giảm đau nhức nhanh chóng tại vùng được tác động. Liệu pháp điều trị này sẽ hiệu quả khi bạn gặp các chứng đau liên quan đến cơ, dây thần kinh, xương khớp...

Máy massage xung điện

Máy massage xung điện giúp làm giãn nở mạch máu, thúc đẩy tuần hoàn máu

Sử dụng máy massage xung điện có tốt cho sức khỏe không?

Máy massage xung điện ra đời với mục đích chính là điều trị các bệnh lý, cải thiện và nâng cao sức khỏe cho con người. Nên dĩ nhiên là máy xung điện tốt cho sức khỏe người dùng. Một số công dụng tuyệt vời của máy massage xung điện có thể kể đến như:

  • Tác động đến các huyệt đạo trên cơ thể người. Kích thích bài tiết và tăng cường trao đổi chất thải độc tố qua da.

  • Giúp đả thông các kinh mạch kích thích tuần hoàn máu nhanh hơn và tránh được tình trạng ứ trệ máu, lưu thông khí huyết đều hơn và tuần hoàn máu đến nhiều vị trí trên cơ thể tốt hơn.

  • Giảm nhanh các cơn đau mỏi và tăng khả năng cử động cho bệnh nhân mắc bệnh xương khớp.

  • Máy còn giúp người dùng chống các triệu chứng phù nề, tê bì chân tay do máu không tuần hoàn đều đến các chi.

  • Giúp chống lại các bệnh lý khó ngủ, mang đến cảm giác thư giãn, giải tỏa căng thẳng stress cho cơ thể.

Có thể nói, máy massage xung điện là giải pháp chăm sóc sức khoẻ tiện lợi cho mọi người. Nó giúp người dùng tiết kiệm chi phí, thời gian và tiền bạc so với việc đến các trung tâm chăm sóc sức khoẻ. Người dùng cũng có thể linh hoạt thời gian sử dụng trong ngày, có thể đem theo đi xa nhờ kích thước nhỏ gọn, rất tiện dụng.

Ai nên sử dụng máy massage xung điện?

Máy massage xung điện giúp cải thiện tuần hoàn máu, giảm đau và tăng khả năng cử động cho bệnh nhân bị viêm khớp, phòng tránh teo cơ ở người già và các bệnh nhân bị tê liệt ; đồng thời giúp phục hồi chấn thương thể thao và làm hết mệt mỏi. Do vậy, những đối tượng được các chuyên gia y tế khuyên rằng nên sử dụng máy massage xung điện tại nhà đó là :

- Người bị đau nhức xương khớp

- Người cao tuổi ít vận động

- Người có tuần hoàn máu kém

- Người hay bị tê bị chân tay

- Người thường xuyên chơi thể thao.

Máy massage xung điện phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Máy massage xung điện phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Tiêu chí chọn mua máy massage xung điện tốt

Để đảm bảo hiệu quả sử dụng cao, việc lựa chọn một chiếc máy massage xung điện tốt là vô cùng quan trọng. Nếu bạn chưa biết cách lựa chọn máy massage xung điện tốt thì hãy dựa trên 2 tiêu chí đánh giá chúng tôi gợi ý, để sớm tìm được sản phẩm ưng ý nhé!

1.Thương hiệu uy tín, bảo hành lâu dài

Thương hiệu sản xuất luôn là yếu tố quyết định hơn 50% chất lượng của máy massage xung điện. Vì thương hiệu càng uy tín có nhiều năm kinh nghiệm thì chất lượng sản phẩm càng cao. Bởi máy được sản xuất trên quy trình hiện đại, trải qua khâu kiểm định chất lượng và độ an toàn theo nhiều tiêu chuẩn khắc khe của thế giới. Nên sản phẩm xuất xưởng luôn đảm bảo chất lượng tốt. Bên cạnh đó thì các sản phẩm máy massage xung điện mang thương hiệu uy tín thường có thời gian bảo hành lâu dài từ 12 đến 24 tháng nên bạn có thể an tâm sử dụng.

Mặc dù giá cả của máy massage xung điện mang thương hiệu uy tín thường rất cao nhưng vẫn xứng đáng để bạn đầu tư cho sức khỏe của mình. Vì ông bà ta có câu “tiền nào của đó”. Một số thương hiệu máy massage xung điện uy tín bạn có thể tham khảo để chọn mua là: Beurer, JINGYAO, Lanaform, Sonic…

2.Nhiều tính năng và cường độ massage

Một chiếc máy massage trị liệu có nhiều tính năng và cường độ massage linh hoạt sẽ đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng và đối tượng sử dụng khác nhau. Chính vì thế mà chúng tôi khuyên bạn nên ưu tiên chọn mua các máy massage xung điện có chế độ massage đa dạng như đấm bóp, xoa bóp, giác hơi, châm cứu, kích thích… và cường độ linh hoạt từ 3 mức trở lên.

Đặc biệt nên ưu tiên chọn mua máy massage xung điện có tính năng hẹn giờ và ngắt tự động để kiểm soát thời gian sử dụng tốt hơn. Tránh tình trạng làm dụng gây tác động không tốt cho cơ thể.

Máy massage xung điện có giá bao nhiêu?

Máy massage xung điện có mặt trên thị trường hiện nay khá đa dạng cả về mẫu mã lẫn giá bán. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn mua thiết bị chăm sóc sức khỏe này với giá bán từ 300K cho đến 3 triệu đồng.

Một phân khúc giá rộng cho phép bạn có thể thoải mái lựa chọn theo túi tiền của mình. Trong đó những dòng máy có mức giá cao sẽ đảm bảo hơn về mặt chất lượng, lẫn độ bền. Tuy nhiên thì chúng tôi chỉ khuyến khích bạn chọn mua loại máy massage xung điện phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của mình, để đảm bảo hiệu quả và tránh lãng phí.

Review TOP 3 máy massage xung điện nào bán chạy nhất hiện nay

Máy massage xung điện 8 miếng dán Beurer EM80

  • Sản phẩm đầu tiên trong danh sách máy massage xung điện bán chạy là Beurer EM80. Nhắc đến máy massage xung điện Beurer EM80, khách hàng hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm. Bởi sản phẩm này thuộc thương hiệu Beurer với hơn 100 năm kinh nghiệm và đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

  • Máy massage xung điện Beurer EM80 sở hữu 3 chức năng: TENS, EMS, xoa bóp trong cùng 1 sản phẩm giúp nâng cao hiệu quả điều trị đau nhức cơ khớp. Dòng điện sinh học hoạt động dưới tần số thấp sẽ góp phần tăng cường tuần hoàn máu và ngăn chặn các cơn đau nhức cơ bắp, dây thần kinh đầu.

  • Beurer EM80 sử dụng 4 kênh riêng biệt có thể điều chỉnh với 8 điện cực tự dính. Số kênh massage và điện cực nhiều hơn các loại máy khác giúp bạn có thể massage điều trị nhiều vị trí trên cơ thể cùng 1 lúc.

  • Máy có 30 chế độ massage và 20 chương trình lập trình sẵn cho người dùng thoải mái lựa chọn. Nhờ sự đa dạng của các chế độ massage đã giúp máy trở thành một trong những vật dụng hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp lý tưởng cho con người.

  • Máy massage Beurer EM80 còn có thể cài đặt thời gian điều trị trong khoảng từ 5-90 phút rất tiện dụng. Với nhiều tính năng hiện đại, thiết kế đơn giản, Beurer EM80 sẽ là vật dụng cực kỳ hữu ích cho sức khỏe của mỗi người, xứng đáng là vị bác sĩ cá nhân của mỗi gia đình hiện nay.

  • Máy massage xung điện 8 miếng dán Beurer EM80 là dòng sản phẩm cao cấp nên có giá bán trên thị trường khá cao 2.770.000 đồng/ sản phẩm. Nó rất đáng để bạn đầu tư cho sức khỏe của mình nếu có điều kiện kinh tế thoải mái.

Máy massage xung điện 8 miếng dán Berer EM80

Beurer EM80 miếng dán máy massage xung điện hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp hiệu quả

Máy massage xung điện 4 miếng dán Lanaform Stim Mass LA100206

  • Máy massage điện xung Lanaform Stim Mass LA100206 là dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Lanaform. Lanaform chính là 1 trong số những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị máy massage xung điện. Máy được nhập khẩu từ Bỉ và đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu nên được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

  • Máy massage xung điện 4 miếng dán Lanaform Stim Mass LA100206 sử dụng công nghệ tiên tiến ưu việt, dựa trên nền tảng Y học Cổ Truyền, sinh học, điện sinh học và vi điện tử hiện đại, tác dụng trực tiếp lên các huyệt đạo và vùng cơ thể bị đau nhức giúp giảm đau hiệu quả.

  • Lanaform Stim Mass LA100206 có 5 chương trình massage: hút, nhào, ép, xoa bóp, kết hợp và 3 mức cường độ massage mạnh nhẹ khác nhau không chỉ giúp làm giảm các chứng đau nhức cơ mà còn góp phần quan trọng để cải thiện, tăng cường lưu thông máu. Chế độ massage linh hoạt đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

  • Máy thiết kế 2 kênh và 4 điện cực, để người dùng có thể điều trị hiệu quả cho nhiều vị trí khác nhau. Các miếng dán điện cực có độ kết dính tốt, sử dụng bền bỉ được nhiều lần và bạn có thể thay đổi miếng gel một cách dễ dàng.

  • Ngoài ra, thiết bị còn có chức năng hẹn giờ, tự động tắt sau 5, 10 hoặc 15 phút giúp tiết kiệm pin. Với tính năng này bạn có thể kiểm soát chính xác thời gian massage chăm sóc cơ thể để nâng cao hiệu quả điều trị.

  • Sản phẩm nhỏ gọn và tiện lợi vì có thể dụng nguồn điện linh hoạt, vừa có thể dùng bằng pin AAA hoặc có thể dùng qua bộ sạc điện DC 3V. Bảng điều khiển nút bấm cùng màn hình hiển thị LCD giúp hiển thị rõ ràng, đầy đủ các thông số về thời gian và cường độ massage để bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng. Sản phẩm có giá bán 1.560.000 đồng

Máy massage xung điện 4 miếng dán trị liệu

Lanaform Stim Mass LA100206 massage, hút, nhào nắn, xoa tan đau nhức hiệu quả

Máy massage xung điện 8 miếng dán JINGYAO JY-A818

  • Miếng dán máy massage xung điện gồm 8 miếng dán thương hiệu JINGYAO JY-A818 là một dòng sản phẩm giá rẻ nhưng có chất lượng tốt nên luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy. Sản phẩm có giá bán chỉ 390.000 đồng, cực kì rẻ nên phù hợp với kinh tế của rất nhiều người dùng Việt Nam.

  • Máy được chia làm 2 kênh, mỗi kênh 4 cực với 8 miếng dán. Hoạt động với 7 chế độ massage: châm cứu, co cơ, đấm bóp, bấm huyệt, Xoa bóp, giảm cân, giác hơi. Người dùng có thể lựa chọn chế độ massage phù hợp để mang lại hiệu quả massage cũng như điều trọ tốt nhất cho cơ thể của mình.

  • Điểm đặc biệt của máy châm cứu xung điện JINGYAO JY-A818 là được trang bị đèn hồng ngoại hỗ trợ trị liệu, thiết kế rời bạn có thể cấm cáp đèn vào đồng thời trong quá trình massgae trị liệu với các điện cực. Đèn hồng ngoại có tác dụng làm giảm đau một cách nhanh chống và cực kì hiệu quả cho người dùng với các chứng đau mỏi.

  • JINGYAO JY-A818 được thiết lập sẵn thời gian massage là 15 phút. Khi hết thời gian thiết lập, máy sẽ tự động tắt để tiết kiệm pin cũng như đảm bảo không làm tỗn thương cơ thể bạn. Sản phẩm sử dụng pin sạc tích điện thông minh, cho thời gian sử dụng lên đến 8 giờ liên tục.

  • Máy có kết cấu nhỏ gọn, trọng lượng thấp vì thế có thể dễ dàng mang đi xa để chăm sóc sức khoẻ bản thân. JINGYAO JY-A818 được khách hàng đánh giá cao về yếu tố thẩm mỹ với mẫu mã hiện đại, bắt mắt.

  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn được hỗ trợ màn hình LCD giúp người dùng theo dõi kỹ các thông số kỹ thuật, cường độ và thời gian sử dụng. Bảng điều khiển này đặc biệt thích hợp với người già, người thị lực kém.

Máy massage xung điện 8 miếng dán trị đau nhức

JINGYAO JY-A818 giúp châm cứu, co cơ, đấm bóp, bấm huyệt, Xoa bóp, giảm cân, giác hơi

Kết luận:

OKBUY.vn đã đưa ra nhiều đánh giá về máy mát xa xung điện để giúp bạn có thểm nhiều kiến thức bổ ích. Hy vọng với những kiến thức cơ bản này giúp cho các bạn có thể chọn được một sản phẩm phù hợp với mình để chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình tốt nhất nhé.

Bài viết liên quan:

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận